Đại mộng ba vạn dặm [Mục Viêm]

36 1 0
                                    

Summary: Ngụy đồng thoại hệ liệt

Các loại bối cảnh giả tưởng

============================

Đối với một tòa thành thị mà nói, kỳ thật đại buổi sáng bận rộn nhất không chỉ có bảo vệ môi trường cùng bên đường sớm ăn tiểu quán, còn có một cái tuyệt đại đa số người không thể tưởng được địa phương, kia đó là phim trường.

Giới giải trí là cái phi thường hai cực phân hoá vòng, đặc biệt là ở quay chụp phim ảnh kịch điện ảnh phương diện. Đối với nước chảy kịch mà nói, một bộ kịch non nửa tháng liền có thể chụp xong, nhưng nếu là muốn thượng tinh hoặc là hướng thưởng, tại đây trong đó hoa công phu liền nhiều, đủ để cho một vị đạo diễn từ ngày mới tờ mờ sáng liền bắt đầu sứt đầu mẻ trán.

"Tiêu lão sư." Trợ lý nhẹ nhàng gõ khai phòng nghỉ môn, "Nguyên bản dự định thời gian bỗng nhiên trước tiên, nói là có cái tiểu diễn viên ngại khổ náo loạn tính tình không nghĩ chụp, đoàn phim trực tiếp chụp một giấy vi ước qua đi, đem người trực tiếp đóng gói đi trở về. Hiện tại vì không chậm trễ tiến độ, đạo diễn chỉ có thể đem mặt sau hôm nay muốn chụp toàn bộ trước tiên."

Rốt cuộc những cái đó máy nhiều khai một phút đều thiêu chính là tiền, cho dù là nhất rộng rãi đoàn phim cũng không dám mở ra máy không quay chụp liền như vậy lượng, đem đầu tư người tiền thiêu chơi.

Được xưng là tiêu ảnh đế thanh niên ứng thanh, ở trên sô pha lại vài phút liền đi lên, trang tạo đầy đủ mọi thứ, hắn đối với chính mình suất diễn trước tiên quay chụp cũng không có ý kiến gì.

Lâm thời điều chỉnh quay chụp tiến độ đối với diễn viên tới nói kỳ thật là tập mãi thành thói quen sự, rốt cuộc mỗi người kỹ thuật diễn trình độ không phải cố định, có chút diễn viên NG một buổi sáng cũng chưa quá một cái cũng là tồn tại, bởi vậy những cái đó mỗi ngày phát ở đàn giữa dự đánh giá quay chụp bài kỳ nhìn như khuôn sáo, trên thực tế linh hoạt thật sự.

"Tiểu mục lão sư đâu? Hắn nơi đó kịp sao?" Tiêu viêm cười hỏi.

Trợ lý đem phòng nghỉ treo áo ngoài từ trên giá áo hủy đi, biên thế tiêu viêm phủ thêm liền nói: "Kịp. Ta mới vừa hỏi qua sâu kín, nàng nói bọn họ mau tới rồi, hiện tại hẳn là ở thay quần áo. Tiểu mục lão sư còn sợ gấp trở về không có thời gian đuổi trang tạo, ảnh hưởng đoàn phim tiến độ, trực tiếp làm chuyên viên trang điểm ở trên xe thượng trang."

Tiêu viêm gật gật đầu, hắn đem áo ngoài mặc vào lại đợi một lát, nghe thấy di động vang lên leng keng một tiếng, mới cùng trợ lý ý bảo cần phải đi. Trợ lý cũng không kỳ quái vì cái gì tiêu lão sư ở chuẩn bị hảo lúc sau không có lập tức đi, nàng phỏng chừng hẳn là cùng tiểu mục lão sư có quan hệ.

Quả nhiên, đẩy khai phòng nghỉ môn, liền thấy vừa mới nói tới chính chủ liền đứng ở cửa. Bạch y thanh niên thần thái sáng láng, không hề có suốt đêm chạy show mỏi mệt cảm, thậm chí còn có một chút không một chút thế tiêu viêm sửa sang lại cổ áo.

Không hổ là hai vị lão sư, cảm tình thật tốt, cho dù là thấy nhiều, nhưng trợ lý vẫn là đến cảm khái một tiếng, chính mình còn phải là cùng đối người, quả thực là quan lương ăn đến căng.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ