Nếu lão sư bị bắt đi sau, hỏa hỏa được thất ngữ chứng [Trần Viêm]

2 0 0
                                    

( thượng )

Đại bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng chính là truyện tranh, có một ít là trong sách, có chút là manga anime bên trong.

emmmmmmm...... Cảm giác có điểm điểm ooc......

   cái thứ nhất phát hiện tiêu viêm giảng không được lời nói không phải tiêu viêm chính mình, mà là màu lân.

   nàng là ở tiêu viêm bế quan hoàn thành sau đi xem tiêu viêm, thực lực bãi tại nơi đó, tiêu viêm một kết thúc, nàng liền cảm nhận được.

   "Toàn bộ khôi phục?" Màu lân dựa vào ở lan can thượng.

   tiêu viêm gật đầu, mở miệng nói gì đó.

   màu lân cau mày, "Ngươi nói chuyện như thế nào phát không ra thanh âm?!" Một người lục phẩm luyện dược sư, thực lực đạt tới đấu vương đỉnh, sắp trở thành đấu hoàng cường giả há mồm phát không ra nửa điểm thanh âm, quả thực là...... Nghe rợn cả người!

   tiêu viêm trọng thương mới vừa khỏi, trong đầu còn đắm chìm ở lão sư bị bắt đi thống khổ, nghe được màu lân nói mới phản ứng lại đây, tay sờ lên yết hầu, há miệng thở dốc, là tưởng nói, lão sư.

   nhưng là hắn giọng nói không cho lực, nỗ lực nửa ngày, hắn vẫn là không có đem kia thanh lão sư phát ra thanh tới.

   hắn mất đi lão sư, cũng mất đi kêu lão sư tư cách.

   hắn mê mang mà nhìn màu lân, vuốt yết hầu, giương miệng.

   màu lân tiến lên bắt lấy tiêu viêm thủ đoạn, trấn an tiêu viêm, "Đừng nóng vội, sẽ có biện pháp."

   hiện tại tiêu viêm vừa mới mất đi duy nhất dựa vào, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình, nhưng là chuyện này vẫn là quá đột nhiên, đối mặt so với hắn cường đại hơn nữa quan hệ còn tính không tồi màu lân, hắn không khỏi lộ ra hắn cho rằng mềm yếu một mặt, hắn trong lòng quá sợ hãi, hắn muốn biến cường, hắn muốn rèn luyện, hắn đi Trung Châu, cứu phụ thân, cứu lão sư, nhưng là giảng không được lời nói hắn rất khó cùng người khác giao lưu, hắn kia vốn là gian nan con đường phía trước trở nên càng thêm khó đi.

   "Ngươi đừng sợ, bổn vương đi cho ngươi tìm tốt nhất y sư, nhất định sẽ có biện pháp." Màu lân ít có an ủi người, còn tham khảo cùng tím nghiên ở chung động tác, sờ sờ tiêu viêm đầu.

   y sư nói, tiêu viêm thương thế đã toàn hảo, không phải ngoại thương, là đau lòng.

   đau lòng a......

   màu lân vỗ vỗ tiêu viêm đầu, "Không có việc gì, y sư không được liền đi tìm luyện dược sư, ta mang ngươi đi tìm cổ hà, thế gian đan dược đếm không hết, tổng hội có có thể trị tốt."

   tiêu viêm nhìn màu lân, chua xót cười cười.

   quan tâm sẽ bị loạn a, màu lân lúc này mới phản ứng lại đây nàng trước mặt cái này chính là một vị có được dị hỏa luyện dược sư.

   "Ngươi mới bao lớn, liền tính là luyện dược thuật cao trạm, kinh nghiệm khẳng định không có cổ hà cùng luyện dược thuật công hội cái kia lão nhân nhiều, bọn họ tuyệt đối sẽ có biện pháp."

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ