một
* chậm nhiệt, không cam đoan sẽ không hố.
* linh hồn bạn lữ pa, tư thiết đông đảo.
* nửa nguyên tác, sẽ có bộ phận truyện tranh giả thiết.
* có nguyên sang nhân vật lui tới, chỉ là bằng hữu quan hệ.
"Tiêu viêm thiếu gia, đây là chuẩn bị đi đâu a? Có cần hay không ca mấy cái hỗ trợ?" Một cái thân hình hơi thon gầy thiếu niên đột ngột mà chặn tiêu viêm đường đi, phía sau mấy người không có hảo ý mà nhìn chằm chằm hắn.
Không lâu trước đây, vất vả tu luyện ngưng tụ ra đấu chi khí toàn, trong một đêm hóa thành hư ảo, hơn nữa trong cơ thể đấu khí cũng quỷ dị biến mất, hắn liền từ đám mây ngã xuống đến bụi bặm. Ngày xưa đối hắn gương mặt tươi cười đón chào người, hiện giờ lại thay một vài bức lạnh nhạt sắc mặt, trào phúng cùng xem thường nối gót tới.
Trong khoảng thời gian này, cứ việc tiêu viêm cố tình tránh đi đám người, lại vẫn là bị đổ tại đây hẻm nhỏ. "Không cần, đa tạ chư vị hảo ý." Tiêu viêm lễ phép mà uyển cự, xoay người chuẩn bị rời đi.
"Phế vật một cái, đã sớm xem ngươi khó chịu, cho ta thượng!" Theo ra lệnh một tiếng, quyền cước như mưa điểm dừng ở tiêu viêm trên người, đau nhức đánh úp lại, hắn chỉ có thể cuộn lên thân mình bảo hộ chính mình, bên tai tràn ngập mọi người châm chọc cùng cười nhạo.
Một đạo thân ảnh hiện lên, theo sau đó là mấy nhớ sắc bén sườn đá, đem ẩu đả tiêu viêm mấy người nhất nhất đá văng ra.
Người tới người mặc một bộ áo xanh, khí chất như lan, đầu bạc lấy gỗ mun trâm nhẹ vãn, mắt phải hạ chuế một viên lệ chí, tai trái thượng màu đỏ khuyên tai theo nàng động tác lay động.
Thiếu nữ cười tủm tỉm mà nhìn ngã trên mặt đất mấy người: "Nếu ta nhớ không lầm, trong tộc nghiêm cấm tư đấu, việc này nếu đăng báo......" Mấy người chật vật từ trên mặt đất bò lên, hung tợn mà trừng mắt nhìn thiếu nữ cùng tiêu viêm, vội vàng thoát đi hẻm nhỏ.
Tiêu tùng thấy mấy người rời đi, vội vàng xoay người đem tiêu viêm nâng dậy.
"Tùng, ngươi như thế nào tại đây?" Tiêu viêm nghi hoặc hỏi
"Ta nghe thấy bên này có động tĩnh, liền tới đây nhìn xem." Tiêu tùng giải thích nói, ánh mắt tràn đầy lo lắng, "Này ly ta kia gần, trước đem thương xử lý."
"Tùng, không cần, ngươi ca hảo đâu!" Tiêu viêm ra vẻ trấn định, ý đồ hoạt động cánh tay tới ý bảo chính mình không có việc gì, lại vô ý xả tới rồi miệng vết thương, bị đau đến nhe răng nhếch miệng.
Thấy tiêu viêm cự tuyệt, tiêu tùng khẽ thở dài: "Ta nhớ không lầm nói, lúc này tiêu thúc thúc là ở phòng hội nghị." Nói xong, nàng xoay người liền muốn hướng phòng hội nghị đi đến.
Đã nhiều ngày, nhân đấu khí lùi lại việc đã là làm phụ thân rầu thúi ruột, càng không muốn ở vì này tăng thêm phiền não. Vì thế hắn bất đắc dĩ thỏa hiệp "Được rồi, thật là bại cho ngươi."
Thấy tiêu viêm nhả ra, tiêu tùng nghịch ngợm mà làm quỷ mặt: "Sớm như vậy không phải hảo."
Đẩy ra viện môn, hai người đi vào phía bên phải tiểu dược phòng. Tiêu tùng chỉ chỉ phòng trong ghế dựa: "Ngươi trước ngồi, ta đi lấy thuốc cao." Ngay sau đó, nàng bước nhanh đi hướng dược quầy, tìm kiếm lên.