( 1 )
Tổng cảm giác viết tiêu viêm đồng nghiệp có loại bối đức cảm......
Song trọng sinh giả thiết, sinh thời thực lực, ngốc nghếch sảng văn
oooc tạ lỗi, giả thiết có xuất nhập tạ lỗi
Chính văn
↓
Nghe nói ở đại lục Tây Bắc khu vực, có đối thầy trò, ở các địa phương hoành hành ngang ngược, hơi có không thuận liền sẽ liền tro cốt đều thừa không dưới
......
Đương Viêm Đế lại mở mắt lúc sau, đập vào mắt là một mảnh quen thuộc phòng, không phải già nam học viện, cũng không là sao băng các, mà là hắn nhân sinh mười sáu năm đãi địa phương, ở vào ô thản thành Tiêu gia. Hắn thực mau tiếp nhận rồi sự thật này, xuyên qua sao, lại không phải không có mặc quá.
Bất chấp tra xét thực lực của chính mình, hắn phát hiện một kiện rất nghiêm trọng sự, tồn lão sư linh hồn nạp giới không thấy. Hắn thấp giọng niệm: "Lão sư... Ngươi ở đâu?"
Đời trước hắn có rất nhiều lời nói không đối lão sư nói ra, trọng tới một đời lão sư thế nhưng không còn nữa sao?
Chưa kịp điều chỉnh cảm xúc, cửa vang lên tiếng đập cửa: "Viêm nhi, ngươi ở đâu?"
Là phụ thân thanh âm... Nhớ tới đời trước tiêu chiến nhận hết khổ sở, tiêu viêm không khỏi song quyền nắm chặt, nỗ lực bình ổn xuống dưới nói: "Phụ thân, ta ở."
Tiêu chiến đi đến, thấy hai mắt đỏ đậm ngồi ở trên giường tiêu viêm, bất đắc dĩ thở dài: "Ai, viêm nhi, nếu đã định ra ba năm chi kỳ, vi phụ tuyệt đối sẽ hết mọi thứ lực lượng giúp ngươi!"
"Ta..." Tiêu viêm đứng lên muốn nói cái gì, cuối cùng hướng tới tiêu chiến quỳ xuống, "Phụ thân, viêm nhi tại đây thề, nhất định bảo vệ tốt phụ thân, bảo vệ tốt Tiêu gia, lại không cho Tiêu gia hổ thẹn."
Nói, hắn vô ý thức mà phóng xuất ra đấu khí lại ngoài ý muốn đem tiêu chiến đẩy ra rất xa, hắn sửng sốt hảo một lát, mới nhớ tới tra xét chính mình đấu khí.
"Thế nhưng..." Tiêu viêm lẩm bẩm, bỗng nhiên lại điên cuồng nở nụ cười, "Ha ha ha ha ha, thiên không vong ta a, ha ha ha ha ha."
"Viêm nhi... Ngươi đây là?" Tiêu chiến bị hắn dọa không rõ, đến tưởng hắn bị dọa choáng váng, vội vàng tưởng tiến lên an ủi.
"Phụ thân, viêm nhi sẽ tự đi rửa sạch sỉ nhục, thỉnh ngài yên tâm." Tiêu viêm khôi phục cực nhanh, tự tin mà lại lần nữa nghiêm túc về phía tiêu chiến hứa hẹn.
"Hảo, ta liền biết ta nhi tử chưa bao giờ sẽ tự sa ngã, phụ thân vĩnh viễn duy trì ngươi!"
Tiêu chiến ngẩng đầu đi ra ngoài, tiêu viêm nhẹ nhàng cười, thân ảnh thế nhưng biến mất.
Hắn dựa vào đời trước ký ức, đả thông không gian thông đạo, lặng yên không một tiếng động mà đi đến sao băng các. Bằng hắn hiện giờ thực lực, nếu không nghĩ lậu mặt, chỉ sợ cũng không người có thể phát hiện hắn.