Hấp tấp [Trần Viêm]

21 2 0
                                    

◆ sao băng các dưỡng thành if tuyến

Đền bù một chút bản nhân ý nan bình, muốn nhìn sao băng các nhị thế tổ hỏa hỏa tâm

◆ dưới ngài đem nhìn đến: Hai vị các chủ tướng thanh hằng ngày, cắt không đứt, gỡ càng rối hơn bối phận vấn đề, một nhà bốn người "Hấp tấp" hằng ngày.

( hai vị phong thuộc tính, hai vị hỏa thuộc tính )

٩(๑•̀ω•́๑)۶

◆〈 truyện tranh giả thiết, chỉ xem qua truyện tranh, không tinh lực cũng không nghĩ đi tìm hiểu nguyên tác, bổn văn đương nhiên là tư thiết đầy trời phi, không mừng chớ nhập 〉

Trở lên không thành vấn đề nói,

Đi ngươi!

———————————————

"Nếu là chọc giận chính ngươi hống."

"Sao có thể a? Phàm là hắn sẽ, ngươi cũng liền sẽ không tới theo tới."

"Hắc, ngươi có ý tứ gì? Ta làm sư bá vấn an vấn an tiểu sư điệt làm sao vậy?" 

Sao băng các các chủ là Trung Châu thanh danh hiển hách đệ nhất luyện dược sư, phàm là cùng hắn hiểu biết, đều biết được với luyện dược một đạo, dược trần là tuyệt đối thành kính hành giả. Có thể nói, người này say mê luyện dược trình độ làm hắn đông đảo bạn tốt đều cam chịu hắn cuộc đời này muốn cùng dược đỉnh quá cả đời.

Đến nỗi thám hiểm, lấy phong tôn giả xem ra rất khó nói là yêu thích vẫn là thói quen, nhưng xem thành là tìm kiếm tân đan phương linh cảm là tuyệt đối đủ. Vô luận thiên tài địa bảo hoặc là viễn cổ di trạch, ở dược trần trong mắt, đều chỉ là vì luyện dược góp một viên gạch, đến nỗi rốt cuộc có bao nhiêu làm người đỏ mắt, hắn mới không ngờ.

Như vậy một vị kỳ tài, ở tu vi đạt tới cửu chuyển đấu tôn lúc sau, bước chân càng thêm gò đất ở khắp du lịch đại lục lấy tinh tiến luyện dược.

Phong nhàn vốn đã kinh hoàn toàn tiếp nhận rồi sẽ vài thập niên không thấy được trừ bỏ luyện dược đều là mây bay nhà mình bạn tốt, lại không nghĩ rằng, gia hỏa này cư nhiên có một ngày cũng sẽ bởi vì một người mà hồi tâm.

Hảo đi, kỳ thật ngay lúc đó tình huống là sao băng các đại trận nổi lên điểm nhi rất nhỏ dao động, lại chớp mắt nhi, mây mù dường như bạch y nhân trong tay mang theo cái tiểu đoàn tử liền xuất hiện ở chính mình trước mặt.

Phong nhàn lúc ấy câu đầu tiên lời nói là: "Ngươi này quải nhà ai hài tử?"

"Đi ngươi, đây là ta đồ đệ." Dược trần đều vô ngữ, phong nhàn kia khẩu khí rất giống chính mình bắt cóc nhà ai ma thú ấu tể, chẳng lẽ chính mình ở trong mắt hắn là thổ phỉ?

Phong tôn giả há mồm liền tới, thật là bởi vì lấy dược trần tính cách căn bản không có khả năng cùng cái gì hồng nhan phát sinh thực chất quan hệ, cho dù có đào hoa, thông thường dược trần cũng là bị phạm. Đến nỗi thu đồ đệ, hắn còn tưởng tượng không ra.

Xem kia tiểu đoàn tử nhưng thật ra lớn lên đáng yêu, chẳng lẽ nhà mình bạn tốt thật là tuổi đại tịch mịch? Nhảy qua sở hữu phân đoạn, tính toán trực tiếp dưỡng hài tử?

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ