Summary: Ngụy đồng thoại hệ liệt
Đại ngàn bối cảnh giả tưởng
============================
❉
Có cái gì có thể so căn nguyên Thần Khí vô pháp tiến giai còn muốn nghẹn khuất? Nếu là vấn đề này đặt ở phía trước, đại để ở tung ra tới là lúc là có thể ở Bách Hiểu Sinh quán trà đá chìm đáy biển. Rốt cuộc căn nguyên Thần Khí có thể theo tu luyện giả tu vi tăng lên mà tiến giai là đại ngàn thường thức, trói định một kiện vô pháp tiến giai căn nguyên Thần Khí xác thật là kiện chỉ phải bi ai sự.
Mà hiện tại, nhằm vào vấn đề này, vừa mới tiến giai là chúa tể cảnh mục phủ mục tôn nhất định sẽ chém đinh chặt sắt mà trả lời, có. Thậm chí hắn cảm thấy, này hai việc căn bản liền không thể đặt ở cùng cái mặt nói nhập làm một.
Bởi vì hắn căn nguyên thánh vật, ở hắn tấn chức là chúa tể cảnh, mất đi thiên tà thần ngày hôm sau, liền từ một tòa tháp dị biến thành một chi bút. Phối màu không thay đổi, chiều dài không thay đổi, thánh vật sở có chứa công năng cũng không thay đổi, chính là hình thái thay đổi cái bản in cả trang báo.
Nga, cũng không phải, ở biến thành thủy tinh bút lông lúc sau, Phù Đồ tháp còn nhiều một cái tân kỹ năng điểm, đó là đặt bút trở thành sự thật.
"Phốc!" Này đã không phải Cửu U lần đầu tiên phá công mà cười. Mấy ngày nay, mỗi khi nàng thấy mục trần móc ra kia chỉ bút, nàng tổng muốn nghẹn không ra cười ra tiếng tới.
"Kỳ thật khá tốt." Nhận thấy được mục trần sâu kín ánh mắt, Cửu U lập tức bù, "Ngươi xem a, Phù Đồ tháp sở hữu năng lực đều không có phát sinh biến hóa, nó chỉ là thay đổi cái hình thái, bút lông cũng khá tốt, văn nhã! Nó thậm chí còn cho ngươi nhiều tặng cái công năng, đặt bút trở thành sự thật đâu! Như vậy năng lực ta muốn cũng không có."
"Ta cảm ơn ngươi, nhưng kinh ngươi như vậy điều tiết, ta cảm giác chính mình giống như càng buồn bực." Mục trần theo bản năng đỡ trán, ngữ khí giữa tràn đầy sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn người này từ nhỏ liền cùng văn nhã một từ đáp không thượng nửa điểm biên, cầm kỳ thư họa một thiếu tam, chỉ biết một cái cờ, vẫn là cùng Viêm Đế kết nhóm khi sờ soạng ra tới, bình thường thời điểm có thể sử dụng vũ lực giải quyết liền tuyệt không nói chuyện, nơi nào coi như văn nhã.
Nhã đảo có thể tính, rốt cuộc hắn thường xuyên đánh đến đối thủ á khẩu không trả lời được.
Mục trần tưởng tượng đến về sau cùng người luận bàn là lúc, chính mình ở trước mắt bao người móc ra một chi bút ở không trung viết viết vẽ vẽ liền cảm giác có chút hít thở không thông. Đảo không phải nói lấy bút vì vũ khí có cái gì không tốt, chỉ là này cùng hắn khí chất thật sự không đáp, ngạnh tổ hợp ở bên nhau chỉ biết đồ tăng buồn cười cảm.
Chính mình lấy ra nói đầu chỉ có thể chính mình bổ, Cửu U âm thầm kêu khổ, sớm biết rằng không miệng tiện, nàng chỉ phải nói: "Nghĩ thoáng chút, nghĩ thoáng chút, ít nhất ngươi hiện tại cái này tu vi, không ai sẽ tìm ngươi luận bàn, ngươi liền cất giấu bái. Dù sao loại này dị biến hẳn là chỉ là tạm thời, vạn nhất ngươi ngủ tiếp một giấc, hoặc là chờ Phù Đồ tháp chính mình tưởng khai, nó liền biến trở về tới."