Bá đạo trần đế hung hăng ái

42 2 0
                                    

Không đâu vào đâu tiểu phim ngắn

Bát phẩm đan dược đương đường đậu, dị hỏa bó tới tùy tiện chơi

Tiêu viêm bị màu sắc rực rỡ đế viêm vây quanh cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, dược trần lại trong nháy mắt từ trong mộng bừng tỉnh.

Năm đó tiêu viêm lại một lần thân hóa dị hỏa, phong ấn vực ngoại tà thần, đầy trời đế viêm nơi nơi loạn phiêu, hủy hoại thế giới vô biên rất nhiều địa phương, mà khi một trận bạch quang xẹt qua, dược trần tẫn phát hiện chính mình lại về tới Đấu Khí đại lục, còn mang theo ở thế giới vô biên toàn bộ tu vi.

Tuy rằng có vị diện áp chế, hắn hiện tại thực lực cũng ít nhất là cửu tinh đấu thánh hậu kỳ, ngay cả hồn Thiên Đế đều lấy hắn không có biện pháp.

Mãn đầu óc nghĩ tiêu viêm, dược trần lại chưa tự hỏi chính mình vì sao sẽ trở về, đương hắn bước vào Tiêu gia khi mới phát trước không thích hợp.

"Ai, tiểu thiếu gia người thật tốt a, nhưng thân thể lại như vậy kém..."

"Đúng vậy, đáng tiếc, tốt như vậy người, cố tình vô pháp tu luyện..."

"Vô pháp tu luyện?" Dược trần lẩm bẩm nói, chẳng lẽ là đế viêm biến mất duyên cớ?

Hắn trực tiếp đi Tiêu gia sau núi, nơi đó là từ trước tiêu viêm thích nhất đãi địa phương.

Nhưng dược trần chưa thấy được tiêu viêm, chỉ có viên cây hoa đào theo phong lắc lư.

Dược trần nhíu mày thả ra linh hồn lực lượng đi tra xét tiêu viêm hơi thở, kia cổ quen thuộc hơi thở hiện tại lại nhược không thể tin được, phảng phất gió thổi qua, người này liền phải biến mất giống nhau.

Hắn giấu đi thân hình tinh thần phấn chấn tức truyền đến phương hướng đi đến, đó là một cái noãn các, từ trước Tiêu gia không có địa phương. Mới vừa hướng trong đi vài bước, liền nghe thấy mỏng manh ho khan thanh, một cái giọng nữ truyền đến: "Tiêu viêm ca ca, nên uống dược..."

"Ân, ta đã biết, Huân Nhi, trước để ở đâu đi." Thiếu niên thanh âm không giống từ trước, khàn khàn lại mệt mỏi.

Dược trần đi phía trước vài bước, thấy rõ trên giường nằm người diện mạo, là tiêu viêm không tồi, chính là cả người so từ trước mới vừa thấy hắn khi gầy một vòng, một bộ yếu đuối mong manh bộ dáng, sắc mặt trắng bệch, ngay cả trên môi cũng chưa cái gì huyết sắc, phương nói hai câu lời nói liền lại muốn ho khan lên.

Nhìn đệ tử dáng vẻ này, dược trần nỗi lòng phập phồng quá lớn, không chú ý hiện ra thân hình.

Không màng Huân Nhi cùng tiêu viêm kinh dị, hắn trảo quá tiêu viêm giấu ở trong chăn tay, nhìn ra hắn kinh mạch đứt đoạn, linh hồn lực lượng cũng suy yếu muốn tan dường như.

Dược trần từ nạp giới móc ra một quả đan dược cấp tiêu viêm uy hạ, tiêu viêm nháy đôi mắt nuốt đi xuống, xem Huân Nhi bất đắc dĩ kêu hắn: "Tiêu viêm ca ca!"

Hắn bứt lên một mạt cười nhìn dược trần, lại nhìn xem Huân Nhi: "Không có việc gì Huân Nhi, ta cảm giác vị này... Tiên sinh không có ác ý, huống hồ... Ta cũng không có gì đáng giá như vậy nhân vật tự mình nhích người."

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ