Bị phân loại vào hải đường văn học [All Viêm]

73 0 0
                                    

Summary:

Ván thứ hai trở lại đấu chi khí thí nghiệm phát hiện chung quanh ánh mắt đều không quá đúng, cùng với dài quá chính mình căn bản không dám tưởng khí quan ( đều hải đường... )

Chủ yếu CP: Huân viêm / trần viêm / lân viêm / động viêm ( hỏi chính là động ca cũng cùng nhau tới )

Phụ: Thuần vì làm ( ) mà làm cốt truyện không quan trọng viết thực lạn nhưng là ta ma sảng

C1

Tấu chương huân viêm

"Đấu chi khí, tam đoạn! Cấp bậc: Cấp thấp!"

Giống như chuông lớn giống nhau thanh âm ở bên tai nổ vang, tiêu viêm không cấm cả người một run run, thuộc hạ ôn lương thí nghiệm thạch kêu lên tiêu viêm một ít thần trí, hắn lúc này mới phát hiện nơi này thế nhưng là ô thản thành Tiêu gia.

"Oa, tuy rằng đấu chi khí vẫn là dừng chân tại chỗ nhưng là ta không ngại làm tộc trưởng đại nhân đem tam thiếu gia gả cho ta đâu... Khặc khặc khặc." Không biết từ nơi nào truyền đến một tiếng tà cười, chung quanh tức khắc vang lên ồn ào "Hắc hắc hắc" tiếng cười, "Ta xem ai dám!" Huân Nhi nghe vậy, đi nhanh từ trong đám người bán ra tới, "Không cần chính mình đầu lưỡi nói liền câm miệng." Trong tay sáng lên một đạo kim quang, chung quanh tức khắc yên tĩnh.

Tiêu viêm lúc này mới từ ngây người trung phục hồi tinh thần lại, "Đây là cái gì...... Tình huống?" Hắn không phải mới vừa ở trời cao bảng thượng rơi xuống viêm tự sao?

"Tiêu viêm ca ca, ngươi chớ có nghe bọn hắn nói bậy, tiêu chiến thúc thúc sẽ không đồng ý!" Huân Nhi đem còn đứng ở trên đài tiêu viêm kéo xuống, đứng ở này trước người, "Các ngươi còn nếu si tâm vọng tưởng, không chỉ có Huân Nhi sẽ không đáp ứng, tiêu chiến thúc thúc càng sẽ không đáp ứng!" Huân Nhi thượng còn non mịn thanh âm leng keng hữu lực mà nói.

"Trước chờ một chút," tiêu viêm không thể hiểu được, vòng này đây hắn trăm tuổi lâu cũng không có phản ứng lại đây tình huống hiện tại, "Huân Nhi, trước chờ một chút." Hắn nhẹ nhàng kéo một chút Huân Nhi, mặt đẹp cứng đờ Huân Nhi nghe vậy, triều tiêu viêm xán lạn cười, "Tiêu viêm ca ca, chúng ta đi thôi, trưởng lão, thực lực của ta cũng không cần trắc, cửu đoạn, tin hay không từ các ngươi." Nói xong, lôi kéo tiêu viêm đi ra người vòng.

Tiêu viêm bị lôi kéo lảo đảo hai bước, đang muốn điều chỉnh tư thế đột nhiên cảm giác thân thể nơi nào đó nhiều một cái hắn chưa từng có được quá khí quan, "Huân Nhi, cảm ơn ngươi, ta tưởng ta còn có chút việc trước ——" hắn bay nhanh sửa sang lại suy nghĩ, cho dù hắn đối Huân Nhi giải vây thực cảm tạ, nhưng là thân thể khác thường khiến cho hắn không thể không trước đem lực chú ý di đi. "Huân Nhi biết tiêu viêm ca ca muốn làm cái gì," Huân Nhi tươi sáng cười, bàn tay mềm lý một chút chính mình thái dương tóc mái, "Trước cùng Huân Nhi đi thôi tiêu viêm ca ca."

Tiêu viêm cứ như vậy bị Huân Nhi một đường kéo đến chính mình phòng cửa, "Ta so tiêu viêm ca ca sớm tới nơi này một đoạn thời gian." Huân Nhi đẩy cửa ra, hai người một đường rảo bước tiến lên phòng ngồi xuống, "Kia Huân Nhi cũng biết hiện tại tình huống như thế nào? Biết được ta này thân thể khác thường?" Tiêu viêm sau khi ngồi xuống, hỏi đến.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ