Một chút nữ trang khẩu hải... Lấy hỏa hỏa sủng thê trình độ ta cảm thấy không quá lớn vấn đề...... Bất quá OOC báo động trước cập bản nhân rác rưởi hành văn báo động trước ( đại chúa tể ta là nhảy xem, khả năng tồn tại rất nhiều logic không thông, ta cũng không phải rất có thẩm mỹ về quần áo miêu tả liền nhìn chơi chơi, vọng bao dung. )
——
Từ lâm, tiêu hai người chính thức ở trời cao bảng trung lưu danh sau, thế giới vô biên liền có ba vị đỉnh cấp cường giả bảo hộ, chúng sinh chỉ cảm thấy trong lòng phình lên cảm giác an toàn, đối ba người càng là tôn sùng đầy đủ, phàm nói ba người nói bậy không cần thiết nửa khắc liền lại vô chuyển sinh khả năng, biết mọi người đối chính mình như thế tôn trọng cùng kính nể, tuy là lấy ba người tâm tính đều không tự giác lắc đầu cười nhạt.
"Nếu như thế, 5 ngày sau Lạc Thiên thần sinh nhật mời võ tổ, Viêm Đế đi trước Lạc Thần tộc một tự." Mục trần ôm quyền, Viêm Đế cùng võ tổ đối diện cười, "Kia ta chờ định đúng hạn tiến đến."
"Ta cùng mục trần tiểu hữu liền cùng đi vô tận hỏa vực tìm ngươi đi," võ tổ nhưng thật ra nhớ tới cái gì, "Cùng đi Lạc Thiên thần sinh nhật yến." Võ tổ nói, Viêm Đế nhưng thật ra rất là khó hiểu, nhưng thấy mục trần không có phản bác ý tứ, chỉ phải trả lời: "Các ngươi đã đã thương lượng hảo, ta chờ đó là." Viêm Đế hơi hơi mỉm cười, thân thể hóa thành một đạo sao băng biến mất.
Lâm, mục hai người đối diện cười, tươi cười rất có vài phần hài hước chỉnh cổ chi ý, "Khụ khụ, kia ta cũng không hề lưu lại." Võ tổ xua tay, thân thể đột nhiên biến mất tại chỗ.
Viêm Đế tự nhiên không biết hai người đánh cái gì chủ ý, trở lại vô tận hỏa vực trong tẩm cung liền khoanh chân bắt đầu tu luyện củng cố chính mình cảnh giới.
Bốn ngày sau.
Tiêu viêm hạp hai tròng mắt mở, cảm nhận được lưỡng đạo quen thuộc hơi thở triều chính mình đi tới, "Như thế nào còn hai vị cùng nhau tới?" Tiêu viêm nhìn cửa mỉm cười nói.
"Này không nghe nói ngươi muốn đi tham gia tiệc mừng thọ, ngươi cũng nên đổi chút quần áo tham dự chính thức trường hợp." Huân Nhi nói, từ tay áo trung chém ra một cái bộ dáng tinh mỹ hộp vuông, hộp vuông ước chừng hai thước trường một thước khoan, độ cao ước chừng có hai quyền chi cao.
Tiêu viêm nghe vậy sửng sốt, hắn từ trước đến nay giản lược hỉ xuyên một thân áo đen, đến nỗi chọn lựa quần áo tham gia thọ lễ càng là chưa bao giờ nghĩ tới.
"Còn có kiểu tóc cũng nên hơi làm chút thay đổi," màu lân cũng chém ra mấy cái hộp vuông, lớn nhỏ so với Huân Nhi giống như gạo cùng trân châu, "Tóm lại muốn chính thức một chút." Nàng bổ sung.
"Ta này phó hình tượng bên ngoài còn chưa đủ sao?" Tiêu viêm nhưng thật ra ngẩn ra, hỏi lại.
"Ngươi vô lại." Màu lân trừng hắn một cái, "Chúng ta chính là hảo tâm." Nói còn cắn trọng "Hảo tâm" hai chữ, "Ngươi nếu như thế thái độ, nhưng làm mục tôn cùng võ tổ bạch trang điểm một phen." Màu lân hướng trong tẩm cung giường lớn ngồi xuống, hai chân nhếch lên.