Đấu phá thương khung chi dị hỏa trọng châm

30 0 0
                                    

Ha, ta cái gì vòng đều hỗn ha, thuốc bổ để ý ta này loạn khởi tên, CP là all viêm thân tình hướng, trần viêm cùng dị hỏa viêm tình yêu hướng

Tư thiết 1. Hỏa hỏa là đà xá cổ đế chuyển thế, bản thể là đế viêm

2. Hỏa hỏa là dân bản xứ ha, không phải xuyên qua

3. Hỏa hỏa bộ dạng là tư thiết, từ nguyên tác thanh tú biến thành thanh lãnh tuấn mỹ

4. Hai cái cái thực thái quá giả thiết: Hỏa hỏa mỗi một giọt máu liền có một tia nguyên khí cùng trời sinh linh cảnh linh hồn lực lượng

( 1 )

"Đấu chi lực, tam đoạn!"

Nhìn trắc nghiệm bia ma thạch mặt trên lóe sáng đến thậm chí có chút chói mắt năm cái chữ to, thiếu niên mặt vô biểu tình, khóe môi có một mạt tự giễu, nắm chặt bàn tay, bởi vì mạnh mẽ, mà dẫn tới hơi bén nhọn móng tay thật sâu đâm vào lòng bàn tay bên trong, mang đến từng đợt xuyên tim đau đớn...

"Tiêu viêm, đấu chi lực, tam đoạn! Cấp bậc: Cấp thấp!" Trắc nghiệm bia ma thạch bên cạnh, một vị trung niên nam tử, nhìn thoáng qua trên bia sở biểu hiện ra tới tin tức, ngữ khí hờ hững đem chi công bố ra tới...

Trung niên nam tử lời nói vừa mới bật thốt lên, đó là không có gì bất ngờ xảy ra ở đầu người mãnh liệt trên quảng trường mang theo một trận trào phúng xôn xao.

"Tam đoạn? Hắc hắc, quả nhiên không ra ta sở liệu, cái này "Thiên tài" này một năm lại là tại chỗ đạp bộ!"

"Ai, này phế vật thật là đem gia tộc mặt đều cấp ném hết."

"Nếu không phải tộc trưởng là phụ thân hắn, loại phế vật này, đã sớm bị xua đuổi ra gia tộc, nhậm này tự sinh tự diệt, nào còn có cơ hội đãi ở trong gia tộc ăn không uống không."

"Ai, nhưng này phế vật lớn lên không tồi a, liền tính bị đuổi ra đi cũng không lo ăn uống a ha ha ha ha"

"Ai, năm xưa tên kia nghe ô thản thành thiên tài thiếu niên, hiện giờ như thế nào nghèo túng thành như vậy bộ dáng a?"

"Ai biết được, có lẽ làm cái gì chuyện trái với lương tâm, chọc đến thần linh hàng nổi giận đi..."

Chung quanh truyền đến khinh thường cười nhạo cùng với tiếc hận than nhẹ, dừng ở kia như cọc gỗ đãi tại chỗ thiếu niên trong tai, thoáng như từng cây gai nhọn hung hăng trát trong tim giống nhau, làm đến thiếu niên hô hấp hơi hơi dồn dập.

Thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu lên, lộ ra một trương tuấn mỹ thanh lãnh non nớt khuôn mặt, đen nhánh con ngươi đờ đẫn ở chung quanh những cái đó trào phúng bạn cùng lứa tuổi trên người đảo qua, thiếu niên khóe miệng tự giễu, tựa hồ trở nên càng thêm chua xót.

"Những người này, đều như vậy khắc nghiệt thế lực sao? Có lẽ là bởi vì ba năm trước đây bọn họ đã từng ở chính mình trước mặt lộ ra quá nhất khiêm tốn tươi cười, cho nên, hiện giờ muốn đòi lại trở về đi..." Chua xót cười, tiêu viêm cô đơn xoay người, an tĩnh về tới đội ngũ cuối cùng một loạt, cô đơn thân ảnh, cùng chung quanh thế giới, có chút không hợp nhau.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ