Một ít bởi vì hỏa hỏa luôn không đem chính mình mệnh đương mệnh mà biến thái lão sư, cùng cho rằng lấy chính mình mệnh đổi lão sư mệnh thực giá trị hỏa hỏa
Sao băng các Tây Bắc có phiến hồ, kia phiến hồ sấn ánh mặt trời, sóng nước lóng lánh, đẹp khẩn, nhưng kia chỗ lại bị các chủ liệt vào cấm địa, chỉ có các chủ bản nhân mới có thể đi.
Đầu bạc mỹ nhân đang ngồi ở Nghị Sự Đường, mi mắt rũ, một tay chán đến chết khảy bát trà cái, cũng không biết ở không đang nghe.
"Các chủ, thiếu các chủ vẫn là không có bất luận cái gì tin tức."
Nhắc tới thiếu các chủ khi, hắn mới bỏ được nâng lên mí mắt, thần sắc ảm đạm: "Viêm nhi mệnh bài còn không có toái, đáng chết hồn điện!" Nhớ tới chuyện thương tâm, kia ly trà đột nhiên tạc, dược trần nhìn người nọ, "Tiếp tục tìm."
Huy đẩy mọi người, hắn mới thu thần sắc, chậm rãi triều trong hồ đi đến.
Đấu thánh cường giả, tự thành không gian.
Dược trần ngón tay hư hư một họa, trước mắt liền xuất hiện một cánh cửa, hắn cười khẽ cửa trước đi đến.
Trong phòng là có người, bất quá là nằm ở trên giường, người nọ một thân màu trắng, kia không coi là cái gì chính khẩn quần áo, hơi mỏng một tầng càng thấu sa dường như.
Nghe thấy động tĩnh, người nọ mới thử ngồi dậy, nhưng rất nhiều thứ cũng chưa thành công. Dược trần thấy thế vội vàng đi qua đi nâng dậy hắn: "Như thế nào muốn lên, ngươi đến nghỉ ngơi."
Thanh âm ôn nhu, cùng mới vừa rồi phảng phất không phải cùng người.
Nhưng nếu là sao băng các đệ tử tại đây, liền muốn che miệng hét lên, người này còn không phải là bị hồn điện bắt đi thiếu các chủ tiêu viêm sao?
"Ta... Khụ... Khụ..." Hắn giọng nói ách kỳ cục, chỉ nói một chữ liền thẳng ho khan, động tác sử kia kiện quần áo trượt xuống điểm, lộ ra cần cổ vẫn luôn kéo dài tới ngực điểm điểm vết đỏ.
Tiêu viêm lẳng lặng nhìn dược trần, thanh tú mặt hiện nay có chút bạch, khí sắc không tốt bộ dáng, môi cũng không biết vì sao phá.
"Viêm nhi, ngươi có phải hay không làm cái gì đi?" Dược trần hỏi hắn.
"Đinh linh"
Tiêu viêm giật giật tay, lộ ra cái ở quần áo hạ màu bạc dây xích: "Lão sư khóa ta, ta có thể đi nào?"
Tiêu viêm cười khổ, hắn bị hồn điện Thiên Tôn đánh cái chết khiếp, tỉnh lại lúc sau đã bị nhốt ở này, dược trần không màng hắn thương thế, không nói một lời hôn hắn, chiếm hữu hắn.
Thẳng đến tiêu viêm chính mình nói ra câu kia: "Thực xin lỗi..."
Dược trần mới dừng lại động tác, nhẹ nhàng lau đi tiêu viêm khóe miệng huyết, thấp giọng nói: "Ta thật sự, muốn đem ngươi khóa lên, ngươi mới có thể nghe lời đúng không?"
Hắn lúc ấy đã nghe không rõ dược trần nói cái gì nữa, chỉ là chảy nước mắt nhỏ giọng niệm "Thực xin lỗi" ba chữ, ngất xỉu đi trước giống như có cái lạnh lẽo đồ vật triền ở chính mình trên cổ tay.