một ít khúc khúc cập tân não động toái toái niệm......
A a a a các bằng hữu đây là một cái bi thương chuyện xưa, chính là ta lại có não động......
cái gì ngươi Happy ta không happy tiết mục......
nói tóm lại, chính là gần nhất tổng nghệ xem nhiều, trong đầu đột nhiên cảm thấy, động tử ca, hỏa hỏa, tiểu mục, ba người che giấu tung tích thượng tổng nghệ là cái gì thể nghiệm (? Bị đánh
nói tóm lại, chính là một ở một đống GAY bài trung tìm thẳng nam bài gameshow, não hải sản vật a! Không cần hiểu sai! ( a?? )
......but!!! Mọi người, đều cho ta đăm đăm nam bài!! ( a???? )
liền thích xem động ca tiểu mục bọn họ cho nhau diễn GAY, sau đó giãy giụa rối rắm cuối cùng biến thành thật GAY bộ dáng...... ( hỏa hỏa: mmp, ta giết ngươi ) 【 thực xin lỗi!! 】
cái gì sao...... Huynh đệ còn không phải là dùng để bẻ cong...... ( bushi )
trung gian muốn GAY không GAY thời điểm, bọn họ chi gian cực hạn lôi kéo khẳng định là nhất thú vị lạp! (? Ta hảo biến thái (? )
sau đó, vấn đề này không phải lại tới nữa sao?
nếu đều là tổng nghệ, khẳng định yêu cầu dẫn người tay đi? Cho nên đều phải ai đâu? Không phải chỉ thượng động ca, tiểu mục, hỏa hỏa ba người đi?
nghĩ tới nghĩ lui, ta quyết định mang lão sư chơi (? A? )
không sai ta là ngốc bức......
sau đó có thể thượng mấy cái nguyên sang nhân vật...... Đối, ta có thể mang ta oc chơi...... Nhưng hắn tuyệt đối cái thứ nhất bị phiếu đi ra ngoài, tuy rằng nhân gia xác thật là cong nhưng đối nhà mình nhãi ranh ( hỏa hỏa ) cong không đứng dậy...... Càng nhiều là sủng ái đi......
kia đối động ca bọn họ càng không cảm giác...... ( tự hỏi )
cho nên nhân vật đều xác định ai đâu?
tính, không rối rắm cái này đề tài, chúng ta tiếp tục.
nếu giai đoạn trước che giấu tung tích, cuối cùng thân phận lại cho hấp thụ ánh sáng một chút......
di, ngẫm lại đều kích thích.
đại ngàn nhân dân:??? Không phải, ngươi hiện tại nói cho ta, chúng ta lúc ấy đang xem chính là, ba cái chúa tể cảnh đại lão ở cho nhau lôi kéo, cho nhau thử????
đại ngàn nhân dân: 6.
sau đó giai đoạn trước, động ca, hỏa hỏa, tiểu mục nhìn đối phương mắt to trừng mắt nhỏ.
hỏa hỏa: Hợp lại cùng ta hảo lâu như vậy huynh đệ đều là GAY đúng không?! ( a? Không phải, bọn họ sẽ không đều ở nhớ thương ta đi?! )
động ca: Không phải, hai người bọn họ là GAY a?! Không phải?! ( mộng bức động ca tại tuyến mộng bức )
tiểu mục: Ta trong sạch còn có thể hay không giữ được...... ( run bần bật の tiết mục )
ta không biết tiểu mục trong sạch có thể hay không giữ được, dù sao ta biết làm ta cái này viêm ma viết, hỏa hỏa trong sạch chỉ định giữ không nổi...... ( hỏa hỏa: mmp )
hơn nữa khẳng định là hạ vị ha ha ha ha ha ha ( thực xin lỗi hỏa hỏa, ngươi tưởng tin tưởng ta! ( tiếp tục bị đánh )