1
"Cái này quỷ thời tiết thật đúng là càng ngày càng lạnh."
"Làm ngươi ra cửa nhiều xuyên hai kiện quần áo, hiện tại lạnh quái ai a! Chúng ta đi nhanh điểm, quảng trường mau tới rồi." Đầu đường cuối ngõ, mọi việc như thế đối thoại cùng với liên tục giảm xuống nhiệt độ không khí xuất hiện càng thêm thường xuyên, nhưng là mọi người đối này trừ bỏ trong lời nói oán giận ngoại, mặt khác lại là bất lực.
Rốt cuộc tại đây giá lạnh tận thế còn có thể bảo trì cơ bản sinh hoạt, nhân loại đã dùng hết toàn lực, hết thảy giãy giụa đều ở thời gian sông dài trung chậm rãi bình ổn, cuối cùng hình thành một bộ độc đáo mà hoàn toàn mới sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi.
Hôm nay là cái có chút đặc biệt nhật tử.
Nguyên bản này dị hỏa quảng trường liền ở vào thành thị trung tâm, mỗi ngày tới đây cầu hỏa có thể dị năng giả vô số kể, hôm nay bị đổ chật như nêm cối.
Mọi người ở nhân viên an ninh tổ chức hạ ngay ngắn trật tự bài xà hình trường long đội, sau lại chút mọi người chỉ phải bị vô tình ngăn trở ở quảng trường 5 mét ở ngoài, tùy ý gió lạnh gào thét quá khuôn mặt, cũng khó được không tính lạnh.
Đặc biệt đương già nam học viện chiêu sinh đội ngũ mênh mông cuồn cuộn thông qua dự lưu đất trống, mọi người càng là nóng bỏng không thôi, có chút xao động lẫn nhau xô đẩy hướng trung tâm tễ đi, dường như như vậy cách làm là có thể đột phá A cấp không gian hệ dị năng giả năng lực giống nhau.
Không ai chú ý, ở đám người trung phía sau, một vị choai choai thiếu niên chất phác nhìn về phía nào đó phương hướng --- trung tâm mộ bia, ngay cả nắm thiếu niên tay thiếu nữ cũng là bức thiết nhón chân nỗ lực quan vọng nơi xa chiêu sinh đội ngũ, hoàn toàn không phát giác thiếu niên xuất hiện khó được phản ứng.
Chờ già nam học viện chiêu sinh đội ngũ chuẩn bị đúng chỗ, thời gian đã qua đi non nửa tiếng đồng hồ, đám người nhiệt tình bị không gian hệ dị năng dễ dàng ngăn lại, chậm rãi lại khôi phục lúc trước trật tự.
Căn cứ lệ thường, trước tế anh hùng, sau kính Viêm Đế.
Lễ tất, chiêu sinh chính thức bắt đầu.
Lúc ban đầu khảo hạch đó là đơn giản thí nghiệm một phen dị năng cùng tinh thần lực cấp bậc.
Thí nghiệm phương pháp cũng rất đơn giản, thí sinh chỉ cần đem tay khẽ chạm dụng cụ, dụng cụ liền sẽ phản ứng tương ứng tinh thần lực cấp bậc, chỉ cần có thể đạt tới D cấp 2 chờ liền có thể tiếp tục về phía trước thi triển chính mình dị năng.
Trong tình huống bình thường, chỉ cần tinh thần lực quá quan, già nam học viện là sẽ không để ý dị năng cụ thể tình huống, thí nghiệm đều chỉ là vì ký lục, đi một chút lưu trình.
Cứ như vậy, vòng thứ nhất thí nghiệm cơ bản sẽ không có người đào thải, tiến hành lên cũng phi thường thuận lợi, dị hỏa quảng trường mọi người nhanh chóng bắt đầu lưu thông lên, dựa theo trình tự thí nghiệm tinh thần lực, triển lãm dị năng liền vui vui vẻ vẻ cầm mấy cái thông tri đi hướng hỏa có thể chỗ lĩnh hỏa có thể, bước chờ mong nện bước về tới từng người chỗ ở.