Chúng ta xinh đẹp tiểu viêm sinh nhật chính là phải bị lão sư ăn luôn nha!
Song đế đại chiến sau tiêu viêm ly các xử lý việc tư ngày đầu tiên, dược trần liền từ bên ngoài ôm trở về một cái người mặc thiển lam váy lụa, lụa trắng che mặt cô nương trở về sao băng các phòng ngủ, phong nhàn thấy, đi ra ngoài thải thảo dược mộ Thanh Loan thấy, ngay cả tân nhập các trên danh nghĩa trưởng lão diệu thiên hỏa cũng xem rõ ràng.
Nhân dược trần nện bước quá nhanh trong lòng ngực hắn người còn che mặt, dẫn tới này mấy người cộng thêm đi ngang qua đệ tử không một người thấy rõ nàng kia dung mạo.
Nhưng có người nhận ra tới, kia cô nương trên đầu cắm đến kia căn châu thoa là phàn duyệt lâu tiêu xứng, phàn duyệt lâu là các nội đệ tử xuống núi chọn mua nhất định phải đi qua chi lộ, ở cửa nhiệt tình mời chào khách nhân các cô nương mang đến đúng là này một loại.
"Thật quá đáng! Sư huynh vừa mới mới rời đi, sư thúc như thế nào có thể làm như vậy!" Mộ Thanh Loan rốt cuộc tuổi trẻ hỏa khí vượng, thấy vậy tình cảnh khó nhịn trong lòng lửa giận, một bên lớn tuổi chút diệu thiên hỏa luôn luôn không cái chính hình cũng khó được lộ ra nghiêm túc thần sắc, tuy rằng chưa nói cái gì, nhưng cùng mấy người Nội Các đệ tử giống nhau, đều là vẻ mặt thái sắc nhìn về phía cầm đầu phong nhàn.
"Việc này chúng ta trước quan vọng quan vọng, không thể trực tiếp kết luận, nói không chừng người này là dược trần bạn cũ, chờ cơm chiều thời điểm coi tình huống mà định." Lời tuy như thế phong nhàn mày lại chậm chạp chưa lỏng xuống dưới, kia cô nương dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng không phải hắn sở quen thuộc bất luận cái gì một vị cố nhân, nếu dược trần thật sự di tình biệt luyến, kia hắn thân là lão hữu liền tính mạo xé rách da mặt nguy hiểm cũng muốn vì tiểu gia hỏa kia thảo phân công đạo.
Sao băng các ngày thường không luyện công thời điểm, nơi nơi đều là hoan thanh tiếu ngữ, ngay cả cấp hoa tưới cái thủy cũng có thể bị bọn họ chơi ra việc vui, nhưng hôm nay lại bởi vì một cái khách không mời mà đến không khí hàng tới rồi băng điểm.
Dược trần cơm chiều cũng không có cùng đại gia cùng nhau ăn, chỉ hiện thân phân phó Thanh Loan làm ơn nàng đưa một phần thức ăn đặt ở cửa liền hảo.
Kim ốc tàng kiều!
Nhìn dược thánh sư thúc mặt mang ý cười bưng hộp đồ ăn tiêu sái xoay người, mộ Thanh Loan trong đầu trừ bỏ kim ốc tàng kiều này bốn cái chữ to, còn có một cái thêm hồng thêm thô nguy tự ở trong đầu chậm rãi hiện lên.
Sư huynh, vị nguy! Tốc hồi!
"Tiểu sư đệ, ngươi lập tức kêu lên mọi người cùng ta cùng xuống núi đi tìm sư huynh!"
"Thiên hỏa tiền bối, làm ơn ngươi đi cấp tiểu y tiên tỷ tỷ còn có Tiêu gia hai vị ca ca truyền cái lời nhắn, gọi bọn hắn chạy nhanh tới sao băng các cấp sư huynh chống lưng!"
Mộ Thanh Loan thiếu các chủ lãnh đạo lực ở thời khắc mấu chốt phát huy quan trọng tác dụng, công đạo một phen cáo biệt sư phụ sau liền lập tức vận đủ đấu khí dẫn người hướng kết giới ngoại phóng đi, đoàn người mênh mông cuồn cuộn, rất có không tìm đến sư huynh tuyệt không về khí thế.