Ngã xuống tâm viêm cùng thanh liên địa tâm hỏa dung hợp sau phản ứng, cấp dược tôn giả đánh cái trở tay không kịp, hắn không ngờ tới vô hình vô sắc tâm hoả sẽ trở thành nhất liệt mãnh nhất xuân dược. Nhìn tiểu đệ tử quỳ xuống đất ẩn nhẫn hai mắt dần dần mông lung, đấu khí áp chế dần dần không có tác dụng, hóa thành phấn hồng xuân tình ngọn nguồn ý đồ hướng chính mình đánh úp lại, dược trần giá khởi cốt linh lãnh hỏa đuổi đi sau lại bị tiểu đệ tử nhào vào trong ngực phác đầy cõi lòng.
Tiêu viêm hai mắt thất thần, một cái chớp mắt mê võng một cái chớp mắt thanh tỉnh, một câu lão sư thực xin lỗi lúc sau, mấy tức chi gian liền mất đi cuối cùng lý trí, đôi tay leo lên dược trần hai vai đem phấn nhuận đôi môi dâng lên.
Dược trần ngẩng đầu trốn tránh, tiêu viêm liền nhón mũi chân đi đủ, với không tới liền ủy khuất rầm rì ra tiếng, dung hợp xuân tình phản ứng như là ngăn chặn hắn kỳ kinh bát mạch, mỗi một chỗ đều không thoải mái, nhưng bị lão sư cự tuyệt hắn lại theo bản năng chống cự lại dục vọng chỉ gắt gao ôm lão sư, không ngừng rơi lệ.
Dược trần cảm nhận được thấm ướt ngực, cùng với hạ thân chống lại chính mình bừng bừng phấn chấn gắng gượng, ánh mắt đã chuyển hướng về phía cách đó không xa Medusa nữ vương, hắn chưa bao giờ là cái gì lương thiện hạng người, tại đây tháp việc gì vậy cấp tòng quyền cũng không có gì hảo biện pháp, chỉ là ở trong lòng tính toán xong việc muốn như thế nào bồi thường xà nhân tộc. Ở dược trần tự hỏi thất phẩm vẫn là bát phẩm đan dược mới đủ khi, một tiếng khóc nức nở ai thiết khẩn cầu nhiễu loạn suy nghĩ của hắn. "Lão...... Sư...... Không cần...... Chỉ...... Chỉ...... Muốn ngài...... Cầu ngài......."
Một tiếng như là đầu hàng thở dài rơi xuống, dược trần nhận mệnh cúi đầu nhìn nhẫn đến mức tận cùng run rẩy không ngừng đệ tử, tóc dài rơi rụng rũ vai, từ hắn thị giác nhìn lại, cực kỳ giống xinh đẹp như hoa nữ tử.
Dược trần hơi hơi tránh thoát trói buộc, tiêu viêm tựa như bạch tuộc ôm đến càng khẩn, dược trần bất đắc dĩ đành phải dùng chút uy áp chấn khai đệ tử, lại ở hắn về phía sau lảo đảo sắp té ngã khi một tay đem người bay lên không bế lên.
Tiêu viêm hai má đà hồng, ánh mắt mê say, nhậm người hái thục dạng như thế nào không cho dược trần tâm động. Chỉ là, thứ nhất hắn ngại với thân phận, làm người sư trưởng không nên chủ động phạm phải thầy trò tương gian sai lầm, thứ hai đó là hắn đã tuổi già, lại như thế nào khôi phục thực lực cũng không nên đường đột như thế tuổi trẻ mạo mỹ đệ tử.
Dược trần cuối cùng rối rắm lý tính ở tiêu viêm ngửa đầu cầu thân khi tiêu tán, hắn cúi đầu ngậm lấy đỏ tươi đôi môi, theo sau hung tợn đem này mút cắn sau hàm nhập khẩu trung liếm mút, đầu lưỡi tiến quân thần tốc ở tiêu viêm trong miệng quấy, cùng kia linh hoạt cái lưỡi đẩy kéo dây dưa, lại giống như lâu hạn gặp mưa rào đem lẫn nhau nước dãi nuốt ăn nhập bụng, hôn môi tấm tắc thanh cùng nuốt lộc cộc thanh quanh quẩn ở trống trải tháp đế, cùng tiêu viêm than nhẹ mị kêu quậy với nhau. Dược trần liền như vậy biên hôn biên ôm đem người đưa tới thạch đài phía trên, nhả ra là lúc tiêu viêm khẽ nhếch cái miệng nhỏ ngẩng đầu còn muốn, rồi lại không thể không ngoan ngoãn nằm ở trên thạch đài chờ lão sư sủng hạnh chính mình.