Nửa mãn [Trần Viêm]

99 2 0
                                    

Chapter 1: Thệ thủy không còn nữa về

Tiêu viêm từ từ tỉnh lại khi, trong phòng trống rỗng, một người đều không có. Hắn có chút không thanh tỉnh mà nhìn chung quanh bốn phía, nắng sớm thấu tiến điêu cửa sổ, bên ngoài phong cảnh mông lung, cũng không tiếng gió tiến vào, trong nhà an tĩnh đến chỉ có chính mình hô hấp.

An tĩnh đến...... Giống như mấy ngày trước tất cả đồ vật đều là chính mình một giấc mộng. Chỉ là mộng cốt truyện như vậy kỳ quái, là hắn chưa bao giờ nghĩ tới sẽ phát sinh hết thảy, có quá nhiều dữ tợn nỗi lòng, muốn đem hắn nuốt ăn đi.

Hút hút cái mũi, trong không khí đã không có dược trần hơi thở, đánh giá là nhìn chính mình ngủ hạ về sau sớm liền rời đi.

Đầu óc dần dần thanh tỉnh, hắn lại tĩnh nằm trong chốc lát, ngủ thời điểm vẫn chưa đem áo ngoài cởi, cái này đảo cũng miễn xuyên, hơi chút dọn dẹp san bằng chính là. Lung tung rối loạn đệm chăn tỏ rõ chủ nhân ngủ mơ cũng không an ổn, nghĩ đến là lăn qua lộn lại một thời gian.

Chỉ hy vọng hắn trong mộng không lại gọi sư phụ......

Tiêu viêm lại nghĩ tới dược trần ngày đó tỉnh lại sau thần sắc, khiếp sợ, hối hận, phẫn nộ, tự trách, hắn trước nay chưa thấy qua gặp được bao lớn sự đều sắc mặt thong dong sư trưởng lộ ra như vậy nhiều mặt trái cảm xúc —— bởi vì cùng hắn này coi nếu thân tử đồ đệ đã xảy ra như vậy bất kham sự tình, cho dù là tiêu viêm cố ý dụ dỗ lại phóng túng thần chí không rõ chính mình.

Hắn tình nguyện thấy cặp kia màu đỏ trong ánh mắt có chán ghét cảm xúc, cũng không nghĩ thấy một chút tự trách, nhưng sự thật hoàn toàn tương phản. Đang hỏi hắn vì sao như thế hành sự phía trước, dược trần trước bình tĩnh mà xin lỗi, nói tất cả thực xin lỗi hắn, phảng phất chính mình mới là sai lầm kia một phương, biết được hắn tâm ý sau, trầm mặc sau một lúc lâu, xoay người rời đi.

Sau đó lại có hôm qua sự tình.

Nếu là nghe thấy hắn trong mộng kêu sư phụ, chỉ sợ lại nên trong lòng tự trách đi, hắn gió mát trăng thanh sư phụ, từ trước đến nay đem hắn trở thành cuộc đời này kiêu ngạo sư phụ, liền cái loại này tình huống đều có thể nói "Ngươi không có sai, là vi sư sai rồi" sư phụ.

Tiêu viêm nghiêm túc sửa sang lại hảo chính mình, đẩy ra cửa phòng đi ra ngoài. Lúc này canh giờ đã chậm chút, trong các đệ tử khí thế ngất trời mà tu luyện, mấy cái đi ngang qua còn cười triều hắn chào hỏi.

Hắn liền cũng mỉm cười đáp lại, giống như ngày xưa không có bất luận cái gì tâm sự bộ dáng, ở sáng dưới ánh mặt trời chậm rãi dạo bước, hướng tới các chủ chỗ ở đi đến.

Mấy ngày trước, hắn còn từng đối mặt này phiến môn do dự không trước, sợ hãi kia chú định cự tuyệt, hiện giờ trong lòng chết lặng, ngược lại hành động nhẹ nhàng lên.

Tiêu viêm nhẹ nhàng gõ cửa nói: "Sư phụ, nhưng phương tiện đệ tử tiến vào?"

Môn bị đấu khí chậm rãi kéo ra, dược trần chính ngồi ngay ngắn ở chính sảnh tòa thượng nấu trà, động tác lưu loát lại xinh đẹp, đôi mắt cũng không xem hắn, chỉ dùng cằm chỉ chỉ trên bàn thư từ, "Vừa lúc có việc tìm ngươi, nhìn xem Cổ Long đảo gởi thư, là cho ngươi."

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ