ooc báo động trước, số lượng từ 900+
Dược · ôn nhu luyện dược tông sư · trần & tiêu · bi bô tập nói oa oa · viêm
Tư thiết lịch sử bối cảnh: Tiêu huyền ngã xuống sau tiêu tộc bởi vì mất đi đấu đế huyết mạch từ từ nghèo túng, cũng may cổ tiêu nhị tộc từng kết có quan hệ thông gia, cho dù ( cổ tộc ) bộ phận đồ cổ không muốn nhưng về tình về lý cũng nên quan tâm tiêu tộc một vài. Cũng là bởi vì tầng này quan hệ, tiêu tộc mới biết được giữ lại một tia mặt mũi không có bị đá ra Trung Châu, trong tộc mạnh nhất chiến lực còn sót lại một người cửu tinh đấu tông duy trì mặt tiền.
---------------- chính văn ----------------
Hôm nay là Tiêu gia gia chủ ấu tử một tuổi yến, sao băng các các chủ dược tôn giả dược trần cũng ở chịu mời danh sách, mà giờ phút này hắn đang ở trong tiểu viện trêu đùa đan thú.
Dược trần mềm nhẹ vỗ về trong lòng ngực tuyết nhung nhung tiểu thú, vật nhỏ nho đen mắt to gắt gao nhìn chằm chằm nó trước mắt đan dược, được đến cho phép sau vươn non mềm phấn lưỡi cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đan hương bốn phía, phẩm giai không thấp đan dược.
Dược trần khó nén ý cười mà xoa xoa trong lòng ngực thân mật tiểu thú.
Tiểu hài tử đối cái gì cũng tò mò, Tiêu gia tiểu thiếu chủ tiêu viêm sấn mẫu thân không chú ý trộm chuồn mất bước đi tập tễnh đi tới một chỗ yên lặng tiểu viện, vừa mới tới cửa liền bang kỉ một tiếng té ngã trên mặt đất: "A ——!"
Dược trần nghe được thanh âm, không khỏi chinh lăng một lát, hắn quay đầu vừa thấy.
"Hô —— ô ô ——" một cái bộ dáng ngoan ngoãn đáng yêu tiểu oa nhi quỳ rạp trên mặt đất anh anh rơi lệ.
Dược trần lập tức buông đan thú, ba bước làm hai bước nhanh chóng đi lên mặt bế lên tiểu oa nhi, hắn nhẹ giọng trấn an: "Tiểu gia hỏa, ngươi như thế nào đến nơi này?"
Dược trần trên người mùi thơm ngào ngạt đan hương làm tiểu oa nhi dần dần ngừng khóc thút thít, hắn nhiễm nước mắt nho đen mắt to tò mò mà nhìn trước mặt dung mạo tuấn mỹ tuổi trẻ nam nhân. Thịt mum múp tay nhỏ trực tiếp đem một dúm như bạc tuyết tóc dài chộp trong tay, nhảy nhót tiểu nãi âm: "Hương ~ hương ~ hương ~"
Dược trần bị tiểu gia hỏa bộ dáng chọc cười, hắn ngón tay nhẹ chọc một chút tiểu gia hỏa trán: "Là bởi vì ta trên người đan hương sao, thật là cái đáng yêu tiểu gia hỏa."
"Ân ~" tiểu gia hỏa giống như thực thích dược trần trên người mùi hương, đầu nhỏ không tự chủ được dán hắn vạt áo cọ cọ, bộ dáng ngoan ngoãn cực kỳ.
Dược trần mỉm cười, không khỏi theo bản năng tra xét tiểu gia hỏa thuộc tính, hỏa thuộc tính trung ẩn chứa một tia mộc khí, phù hợp trở thành luyện dược sư điều kiện. Liên tưởng đến vừa mới tiểu gia hỏa đối đan hương nhạy bén độ, nói không chừng ngày sau là cái luyện dược hạt giống tốt, nghĩ vậy dược trần vui vẻ cười.
"Tiểu gia hỏa, có nguyện ý hay không khi ta đồ đệ nha?" Dược trần con ngươi lập loè kỳ dị quang mang, cực kỳ giống mê hoặc nhân tâm yêu tinh.
Tiểu tiêu viêm chớp chớp mắt to, hắn tựa hồ không phải thực hiểu tuấn mỹ nam nhân nói chính là có ý tứ gì, nhưng hắn vẫn là theo bản năng trả lời nói: "Ân ~"
"Hảo đồ nhi, ngoan đồ nhi." Nghe được tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí trả lời, dược trần câu môi cười, cười đến phá lệ xán lạn.
Cứ như vậy hắn ở ai đều không hiểu rõ dưới tình huống, thuận lợi quải tới rồi Tiêu gia tiểu thiếu chủ.
--------------------------------
Có chuyện nói: Ngạnh nơi phát ra 《 đồ ăn ngữ 》 tiểu điều liêu. Phía trước liền nghĩ tới, nếu hỏa hỏa là ở Trung Châu sinh ra, gặp được lão sư cũng thuận lý thành chương đã bái sư, còn có Hàn phong kia súc sinh chuyện gì?