1
Phong nhàn đem quạt xếp thu hồi, uống một ngụm trà buông, lại nhìn thoáng qua ngồi ở đối diện tay phủng y thư dược trần. Thấy hắn nhàn nhã tự đắc gật đầu, lại vê một khối mâm trung điểm tâm để vào trong miệng.
Bang! Lại đem trong tay quạt xếp mở ra, cho chính mình phiến quạt gió, đáng tiếc này phong đem nỗi lòng quấy rầy, thổi đến dược trần quyển sách trên tay trang ào ào vang.
"Mùa đông khắc nghiệt, ngươi phiến cái gì phong?" Dược trần đem y thư buông, nhìn về phía phong nhàn.
Phong nhàn có tâm mở miệng, bọn họ nhiều năm bạn thân, dược trần nếu là không biết hắn muốn nói gì mới không bình thường.
"Ngươi nếu biết được, kia... Ta cũng không làm như vậy cái ác nhân." Phong nhàn như là buông gánh nặng, trường hu một tiếng, đem nước trà uống một hơi cạn sạch, tạp đi tạp đi tư vị mở miệng nói: "Ngươi ta trước kia uống đến đều là rượu mạnh, kia một ngụm đi xuống, táo tử mắt đến trong lòng vui sướng, nơi nào là hiện tại như vậy cái cay đắng!"
"Từ ngươi nhặt cái đồ đệ, giang hồ sự cũng bất quá hỏi, hảo! Hồi tâm. Kia rượu cũng không uống là cái cái gì đạo lý? Hành! Hành y tế thế, cứu tử phù thương, một bức tiên nhân phương pháp."
"Kết quả tiêu viêm xuống núi tự mình thành lập viêm minh, thành Võ lâm minh chủ, ngươi nói nói?"
Phong nhàn một bụng khí dong dài rất nhiều, hắn tính tình không như vậy vòng cong, thấy dược trần như cũ mặt vô biểu tình, lắc lắc đầu.
Dưỡng lâu như vậy, nói trục xuất liền trục xuất? Bọn họ thầy trò sự phong nhàn mặc kệ, dược trần rõ ràng trong lòng để ý, người ở thần không ở hắn mới nhịn không được.
"Ta như thế nào quản? Hắn nếu chịu nghe ta... Tính phong nhàn ta biết ngươi hảo tâm, việc này chớ có ở đề, ta dược trần coi như không thu qua hắn." Dược trần mệt mỏi mà nhẹ xoa não biên huyệt vị, thở dài một tiếng, làm sư phụ nợ thôi.
Kẽo kẹt —— một tiếng môn bị mở ra, hai người ánh mắt bị hấp dẫn qua đi.
"Các chủ, thiếu chủ, không! Là... Tiêu viêm bên ngoài cầu kiến." Từ bên ngoài tới tôi tớ cung kính nói, bất quá trên người còn không có chấn động rớt xuống bông tuyết tỏ rõ nôn nóng.
Phong nhàn nghe được tin tức mở to hai mắt nhìn, chuyển vội nhìn về phía dược trần, liền thấy hắn bình đạm mà phân phó nói: "Không thấy, làm hắn lăn."
"Thiếu chủ...... Không, cái kia tiêu viêm đã ở ngoài cửa." Tôi tớ có chút bất đắc dĩ mà khom mình hành lễ, hắn ngăn không được a! Đương nhiên cũng không dám cản trở.
Phong nhàn dẫn đầu đứng lên, mở cửa ra, thấy đường trung tiêu viêm ăn mặc đơn bạc y sam, đứng ở phong tuyết. Màu đen sợi tóc nhiễm màu bạc, một đôi đen nhánh đôi mắt cũng không kiêng dè nhìn chằm chằm hắn.
Khí không đánh vừa ra tới phong nhàn, lập tức đi đến hắn trước người, giơ lên tay nâng lại buông, tê —— xem tiểu tử này liền tới khí thực.
"Ngươi còn có mặt mũi tới? Tính tính, chờ sư phụ ngươi thu thập tiểu tử ngươi!" Phong nhàn xua xua tay, trang thế phải đi, trong phút chốc quay đầu lại vận khí, một quyền đưa ra, xông thẳng mặt!
Tiêu viêm mặt không đổi sắc một tay ngăn trở, trên người tuyết cũng tùy theo chấn động rớt xuống.
Hảo tiểu tử! Phong nhàn tâm trung tán dương, không thể không nói lão hữu thu đồ đệ ánh mắt, xác thật có một bộ, như vậy tuổi này thân công lực.
"Phong thúc, ta muốn gặp sư phụ." Tiêu viêm khom lưng ôm quyền trả lời, hắn có không thể không thấy lý do, hôm nay sấm sơn cũng là bất đắc dĩ.
"Ba năm không về! Hiện giờ đỉnh viêm minh minh chủ danh nghĩa, vẫn là Dược Vương các thiếu các chủ?" Phong nhàn ánh mắt sắc bén không lưu tình chút nào chất vấn nói.
Tiêu viêm đứng dậy hơi hơi vận khí "Ta hôm nay nói muốn gặp, liền nhất định phải thấy! Nếu phong thúc ngươi muốn cản ta, ta cũng sẽ không nương tay mảy may."
Lúc này đến phiên phong nhàn trợn tròn mắt, tiểu tử này là ngu xuẩn? Trước kia không thấy ra tới a, dược trần lão ám chọc chọc khoe ra thu cái thiên tài đệ tử.
Ta cùng hắn đánh, ta tuổi này cùng hắn đánh? Ta này mặt già muốn hay không? Có cầu với hắn sư phụ, ba năm không về còn dám ở trước cửa đánh. Phong nhàn một hơi thiếu chút nữa không đi lên, đang định làm hắn lăn.
"Phong nhàn, làm hắn lăn tới đây." Dược trần một thân bạch y đứng ở cửa, hờ hững nhìn này hết thảy.
Tiêu viêm ánh mắt sậu lượng, chỉ cần có thể gặp mặt, hết thảy đều còn kịp. Đến nỗi...... Ba năm trước đây, hắn sẽ dùng hành động hướng lão sư nhận sai.
Phong nhàn nhìn thầy trò hai người đi vào, ở một bên vuốt cằm nói: "Dược trần a... Dược trần gậy ông đập lưng ông a!"