( 1 )
ooc báo động trước
Thời gian: Đại chúa tể thiên tà thần đột phá phong ấn trước
Tùy tiện viết viết, if hồn Thiên Đế tham dự thiên tà thần phá phong sự kiện
tiếng đàn mờ mịt, trà hương quanh quẩn.
cuối cùng một đạo huyền âm từ nhỏ dài trắng nõn ngón tay giữa dòng ra, cầm trước bàn màu đen tóc dài như thác nước buông xuống nam tử thần sắc trầm tĩnh, đợi đến dư âm cũng tiêu tán mà đi, hắn mới vừa rồi ngẩng đầu nhìn phía cùng hắn ngồi đối diện tên kia khí chất nhạc trì uyên đình áo đen nam tử, cười hỏi: "Ta này một khúc như thế nào?"
áo đen nam tử quát quát ly trung phù mạt, hơi nhấp nước trà, trầm mặc sau một lúc lâu mới cùng tóc dài nam tử đối diện.
"Nghe không hiểu." Hắn nhún vai, "Dễ nghe."
buồn cười mà lắc đầu, hồn Thiên Đế đem trên bàn thất huyền cầm thu hồi, ngón trỏ điểm điểm mặt bàn: "Viêm Đế đại nhân tới này dị hỏa quảng trường có việc gì sao, còn đem này cầm cho ta mang đến?"
tiêu viêm buông chén trà, trong nháy mắt ngón trỏ liền điểm ở hồn Thiên Đế giữa mày. Tuy là hồn Thiên Đế linh hồn cường đại, cũng bị thình lình xảy ra đại lượng tin tức giảo đến đầu váng mắt hoa, tiêu viêm uống xong một ly trà, hồn Thiên Đế ánh mắt mới trở về thanh minh chi trạng.
"Viêm Đế đại nhân này thật có chút không lễ phép." Hồn Thiên Đế trước tức giận mà liếc nhìn hắn một cái, theo sau lại nhắm mắt lại, lẳng lặng mà suy tư lên.
"Như thế nào?" Tiêu viêm nhìn đến hồn Thiên Đế hình như có hiểu ra biểu tình, không khỏi ra tiếng hỏi. Luận khởi tâm cơ thủ đoạn, hắn chưa từng thấy quá mấy cái có thể cùng hồn Thiên Đế so sánh với, bởi vậy đối phương cái nhìn sẽ trở thành hắn làm ra quyết định quan trọng tham khảo.
"Ngươi xem hôm nay tà thần cùng năm đó cổ tộc đà xá cổ đế ngọc nhưng có khác nhau?" Hồn Thiên Đế trợn mắt, câu môi khẽ cười nói, "Đơn giản đều là năm đó ngươi gặp qua những cái đó thủ đoạn, như thế nào ngươi còn quên mất?"
tiêu viêm hơi hơi sửng sốt, theo sau đột nhiên sắc mặt nổi lên biến hóa: "Kia...... Vực ngoại tà tộc cổ dương lại là ai?"
"Ngươi không phải cũng có phát hiện sao?" Hồn Thiên Đế cười, tư thế trở nên tùy ý lên, một tay chống ở trên mặt bàn chống cằm, một tay đem trước mặt hắn chén trà rót đầy, "Đại ngàn cung tru Ma Vương, hóa ma trận chủ trì giả, Tần thiên."
"Chính là hắn...... Cũng không giống có dị tâm bộ dáng." Tiêu viêm do dự nói.
"Càng thêm không tiến bộ, đi ra ngoài đừng nói ngươi thắng bổn tọa." Hồn Thiên Đế hơi có chút hận sắt không thành thép, "Ngươi không phải cùng tâm ma tộc cùng với mặt khác mấy tộc ma đế đô đánh quá giao tế sao, ngươi hảo hảo ngẫm lại năm đó Tần thiên chân có cái kia thực lực chém giết kia tâm ma tộc Thiên Ma đế? Chỉ sợ khi đó khởi, kia Tần thiên đã bị ám toán, gieo cái gì có thể khống chế hắn tâm thần hoặc là linh hồn đồ vật."