ĐPTK Đồng Nhân [All Viêm]

52 1 0
                                    

Thần bí lão giả

Tiêu viêm giai đoạn trước là khoác nam nhi thân nữ tử, hậu kỳ khôi phục nữ nhi thân.

"Tam đoạn đấu chi khí? Nạp Lan tiểu thư, đó là hai năm trước sự."

Tiêu viêm trên người đấu khí sa y làm tới cửa từ hôn thiếu niên há hốc mồm, đồng hành trưởng lão có chút không mặt mũi, kia không biết xấu hổ kính liền lên đây, ra tay thu thập tiêu viêm.

"Oanh!"

"Cát Diệp trưởng lão, ỷ lớn hiếp nhỏ, đối phó ta tiểu nhi tử có chút quá mức đi!"

Tộc trưởng tiêu chiến cường thế đem cát Diệp trưởng lão công kích đánh trở về.

"Đấu vương?! Sao có thể?!" Cát diệp lùi lại vài bước mới dừng lại, không dám tin tưởng nói.

"Cha, ngài đột phá?!" Tiêu viêm vui vẻ nói.

"Các ngươi! Dám đối vân lam tông trưởng lão ra tay!!"

"Ồn ào!"

Tiêu viêm không kiên nhẫn nhìn về phía Nạp Lan xinh đẹp, gỡ xuống trên đầu trâm cài, lả tả hai hạ, trưởng lão cùng Nạp Lan xinh đẹp đều thành người câm.

Tiêu viêm ở hôn thư trên có khắc cái đại đại "Hưu" tự, sau đó ném cho Nạp Lan xinh đẹp.

"Ai, hảo hảo một quả đan dược, thế nhưng bị như vậy đạp hư."

Tiêu viêm lại lấy ra tụ khí tán, hơi hơi vận chuyển đấu khí, chỉ thấy tụ khí tán thượng trôi nổi ra một tia màu đen đồ vật, đãi tụ khí tán không hề phiêu ra màu đen đồ vật, tụ khí tán tản ra nồng đậm hương khí, mặt trên còn có bốn điều nước gợn văn đan văn.

Cát diệp cùng Nạp Lan xinh đẹp xem trợn tròn mắt, tiêu viêm giải thích nói: "Vừa mới bài xuất ra chính là đan độc, ăn một viên không có việc gì, nếu ăn rất nhiều, liền sẽ tạo thành đan độc chồng chất ở trong cơ thể tình huống, ảnh hưởng tu luyện."

Tiêu viêm dùng bút lại lả tả hai hạ, giải hai người cấm ngôn.

"Này... Sao có thể?! Ngươi là luyện dược sư?" Nạp Lan xinh đẹp khiếp sợ nói. Chưa từng nghe nói qua Tiêu gia ra cái luyện dược sư a! Hay là vẫn luôn ở cất giấu!

"Nếu Nạp Lan tiểu thư cũng không hài lòng hôn ước, vậy giải trừ đi!"

Tiêu viêm không làm giải thích, ngữ khí lạnh nhạt lại vô tình.

"Hừ! Đấu sư lại như thế nào? Tiêu viêm, ngươi dám không dám cùng ta định ra ba năm chi ước, ba năm sau, chúng ta vân lam tông tái chiến!"

Nạp Lan xinh đẹp không cam lòng, thực không cam lòng, nàng đường đường vân lam tông thiếu tông chủ, còn so bất quá một cái sơn dã thôn phu?!

"Tùy thời xin đợi. Bất quá, đến có cái tiền đặt cược đi!"

"Hảo, nếu ngươi thắng, bổn tiểu thư nguyện làm nô làm tì, nhưng nếu là ngươi thua, liền phải bị bổn tiểu thư tùy ý sai phái."

"Cái này... Không tốt." Tiêu viêm nhíu mày nói.

"Như thế nào? Đánh cuộc không nổi?"

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ