C1 má hồng
"Cùm cụp." Đánh con chuột thanh âm ở yên tĩnh trung vang lên, tiêu viêm ngón tay nhẹ điểm một cái video liền bình yên nằm ở ở thượng truyền danh sách trung.
tiêu viêm chán đến chết mà gõ gõ mặt bàn, nhìn về phía mặt bàn bên cạnh kia chưa kịp thu thập đồ trang điểm, lại lần nữa xác nhận một chút internet liên tiếp bình thường, tiêu viêm đứng dậy bắt đầu thu thập mặt bàn, đối với một cái ái sạch sẽ người tới nói làm beauty blogger quả thực mỗi ngày khiêu chiến điểm mấu chốt, vô số đồ trang điểm giống như dòng nước giống nhau thành rương thành rương chảy vào trong nhà.
hắn chấp khởi một mâm mắt ảnh, nhìn nhìn mắt ảnh bàn gương, vừa lòng mà câu môi cười cười, hắn tự nhận lớn lên thanh tú, làn da trắng nõn cho nên đáng làm tạo tính cũng rất mạnh.
video "Đinh" một tiếng thượng truyền thành công, bìa mặt là hắn dỗi chính mình giữa trán cùng nửa khuôn mặt hình ảnh, điểm đánh truyền phát tin, hắn ôn nhu thanh âm từ trong video truyền ra: "Chào mọi người, ta là hỏa hỏa," trong video hắn một trương thuần tịnh trắng nõn mặt hướng tới màn ảnh mỉm cười vẫy tay, "Hôm nay ta thu được đến từ ' sao băng ' lễ vật, là bọn họ mới nhất nghiên cứu chế tạo xuất phẩm má hồng, tên là ' tìm ', nghe nói là đến từ bọn họ công ty một tay tự mình thiết kế, lúc ban đầu bản liền cho ta tới thử dùng." Trong video tiêu viêm khẽ mỉm cười, khóe môi gợi lên rất đẹp độ cung.
tiếp theo trong video hắn bắt đầu đơn giản hoá trang lưu trình, cuối cùng một bộ giống như nước trong phù dung trang mặt xuất hiện màn ảnh, hắn vì thế còn riêng chọn một bộ hoa tai mang ở trên lỗ tai, cuối cùng bày mấy cái đơn giản nhưng là không mất linh động pose làm kết cục, tiêu viêm động thủ đem video chuyển phát cấp cùng hắn nối tiếp nữ hài.
"Diều, cuối cùng dựa theo các ngươi ý kiến thượng truyền phiên bản xem một chút còn vừa lòng sao?" Tiêu viêm tổ chức tìm từ, không nghĩ tới đối diện lập tức trở về "Có thể có thể tương đương có thể, bọn họ thực vừa lòng." Đối diện nữ hài gõ tự, ở lưỡng đạo ánh mắt chăm chú nhìn hạ gửi đi này tin tức, tiêu viêm lúc này mới cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
tiêu viêm an tâm bắt đầu thu thập khởi hỗn độn một quán, hắn làm beauty blogger hai năm có thừa, ngay từ đầu không ôn không hỏa, thẳng đến một năm trước hắn quen thuộc màn ảnh bắt đầu thử mang lên trang sức, video đột nhiên bạo, tiếp theo chính là đáp ứng không xuể hợp tác cùng mời.
hắn chậm rì rì mà thu thập, tận lực không cần đem chính mình lực chú ý tập trung ở số liệu thượng, ước chừng qua đi một giờ hắn mới click mở chính mình video, hắn ngồi trở lại trước máy tính bắt đầu lật xem bình luận khu, nhưng bình luận khu quả thực thảm không nỡ nhìn.
này thảm không nỡ nhìn phi bỉ thảm không nỡ nhìn.
"Lão bà!" "Ta vừa mới phát hiện nhà ta dâu tây bị lão thử ăn, lão thử một bên ăn một bên kêu "Môi chuột lạp"!" "Thiên giết, đây là lão bà của ta!"
tiêu viêm xem thẳng nhạc, sau đó phát hiện sao băng quan hào cho hắn bình luận: "Cảm ơn hỏa hỏa, cái này nhan sắc quả nhiên thực thích hợp ngươi." Tiêu viêm lập tức thương nghiệp lẫn nhau thổi hai câu, nhưng là tế phẩm lại cảm thấy những lời này tổng mang điểm nghĩa khác ở bên trong, không kịp nghĩ lại hắn điện thoại phát ra tiếng vang.