Quá độ [Trần Viêm]

16 3 0
                                    

"Tóm tắt"

"Tâm thần đến tĩnh, thanh một tìm không"

"Ta ở truy đuổi sai lầm vẫn là sai lầm ở đi theo ta"

"Đừng gọi ta lão sư......"

"Thời gian sẽ mơ hồ ký ức, chúng ta có thể càng thêm thản nhiên mà đối diện lẫn nhau."

"Chính văn nội dung"

Nhất [ gây rối ]

Buồn cười! Buồn cười đến cực điểm!

Dược trần a dược trần, ngươi làm trái thiên luân chi lý, đối một người nam tử động chân tình, thậm chí, tên kia nam tử vẫn là đệ tử của ngươi!

Không nói đến ngươi kia tiểu đệ tử có thể hay không đồng ý, hắn là Viêm Đế, là đấu đế! Ngôi cửu ngũ, há là ngươi có thể nhúng chàm? Thật là thú vị.

Dược trần, ngươi không ghen ghét sao? Ngươi kia tiểu đệ tử đại hôn, cưới hỏi đàng hoàng hai vị thê tử, nhi nữ song toàn; mà ngươi? Muốn cất giấu ngươi kia ti tiện tâm tư cô độc cả đời sao?

Dược trần, đem hắn giấu đi đi.

Tàng đến một cái chỉ có ngươi địa phương.

Dùng xích sắt khóa chặt hắn.

Làm hắn ngày ngày đêm đêm nói ái ngươi......

Như vậy, hắn liền sẽ thuộc về ngươi.

Hoàn hoàn toàn toàn mà thuộc về ngươi.

Chỉ thuộc về ngươi.

Bên tai ồn ào thanh âm không ngừng, dược trần không dám nghĩ lại, hắn chung quy vẫn là sợ.

Hai [ tâm ma ]

Hoàng hôn hạ xuống sơn biên, ánh chiều tà chiếu vào bàn cờ, vì nó độ thượng một tầng hy vọng sa mỏng, trong không khí kim sắc bụi bặm lung tung bay múa. Như thơ như họa...... Nhưng như thế giàu có tự nhiên lý thú họa, lại xa không kịp ngồi ở ghế dài thượng người.

Tóc bạc mắt đỏ, một tầng kim lồng bàn ở hắn thân, thực mỹ.

Hình dung nam tử đoạn không thể dùng ' mỹ ' tới hình dung, nhưng lại là nghĩ không ra càng tốt từ.

' bá —— lạp ——'

"Lão sư ——, tưởng ta sao?"

Thanh niên thanh âm như nhau đi phía trước, lại phảng phất xuyên thấu thời không, một chút lại một chút mà, hung hăng mà, đập vào dược trần trong lòng, làm hắn cầm lòng không đậu nhớ tới tiêu viêm mới tới đại lục du lịch là lúc, khi đó, tiêu viêm cánh chim chưa đầy đặn, nơi chốn yêu cầu hắn trợ giúp, cứ việc hắn biết rõ sẽ tiêu hao linh hồn của chính mình lực lượng, cũng như cũ cam tâm tình nguyện, chỉ cần hắn nhớ tới tiêu viêm tươi đẹp miệng cười, liền sẽ khắc chế không được sản sinh lăng / ngược / dục.

Có lẽ...... Hắn đối tiêu viêm bệnh trạng cùng với cố chấp ái chính là từ khi đó bắt đầu.

Tình không biết gì khởi —— nhất vãng nhi thâm.

Kia bàn cờ chung quy là hạ thật lâu ——

Nhưng cuối cùng vẫn là kết thúc ——

Dược trần vẫn là thua ——

Cờ kém nhất chiêu.

Tam [ quá vãng ]

Có lẽ từ lúc bắt đầu liền sai rồi, hắn không nên thu Hàn phong, không nên ở bị Hàn phong giết hại sau dụ dỗ tiêu viêm, không nên làm tiêu viêm tu luyện đốt quyết, lại càng không nên...... Lại càng không nên lấy thầy trò chi danh, đối hắn động chân tình.

Rồi sau đó...... Rồi sau đó lại tận mắt nhìn thấy ái nhân cưới vợ sinh con, động phòng hoa chúc.

Kia cảm giác còn không bằng làm hắn chết, quá thống khổ.

Thế gian này đoạn sẽ không có người như thế, nhưng dược trần không bỏ xuống được, nếu chính mình năm đó thẳng thắn tâm ý, kết quả hay không sẽ bất đồng?

Đáng tiếc, quá vãng như mây khói, tiêu tán, liền đoạn không thể tìm, bằng không chỉ biết đồ tăng phiền não, phiền nhân thật sự.

Nhật nguyệt sao trời, cuồn cuộn vô ngần.

Vật đổi sao dời, năm này sang năm nọ.

Tái kiến.

Kỳ thật còn không có viết xong

Dựa theo dự tính, còn kém sáu thiên......

Bất quá sẽ ở hai tuần nội bổ xong.

Tác giả có lời muốn nói:

1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh trung học hành văn, có thể chỉ điểm

2. Bản nhân thập phần ham thích với khai hố, hơn nữa tự nhận là khai còn hành, nhưng sẽ không ( thường xuyên ) điền.

3. Sẽ kéo càng, nhưng vĩnh không bỏ hố văn.

4. Tay mới lên đường, có thể nhiều hơn chỉ điểm, cũng có thể tuyến thượng câu thông

5. Đừng phun, pha lê tâm

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ