Báo động trước:
*dom trần x sub viêm
* huấn khuyển văn, cặn bã phong kiến
* có tiêu tiêu nhưng chưa lập gia đình viêm
* hàm tiếp hỗn loạn, ta lưu ooc
————
chẳng sợ toàn thế giới đều có khả năng phản bội chính mình, nhưng tiêu viêm khẳng định sẽ không.
Dược trần cái này bị đại đệ tử phản bội nói tiêu thân vẫn quá người cũng không biết từ đâu ra tự tin nói lời này. Nhưng hắn chính là như vậy tin tưởng vững chắc.
Chẳng sợ hắn lúc ban đầu đối hắn nhị đồ đệ xa không bằng đối kia súc sinh đại đồ đệ, chẳng sợ hắn lúc ban đầu là vì bản thân tư lợi muốn lợi dụng hắn mới thu hắn vì đồ đệ truyền hắn công pháp, thậm chí ngay cả kia công pháp đều là nguy hiểm vô cùng một sai cập chết thí nghiệm phẩm, thậm chí vì làm hắn nhanh chóng biến cường cho hắn mang đến rất nhiều đau đớn cùng mài giũa...... Hảo đi, dược trần có đôi khi cũng cảm thấy chính mình cũng thật không phải cái đồ vật a, liền tính như vậy cũng vẫn là hưởng thụ này kia hài tử toàn thân tâm tin cậy cùng khuynh mộ.
Đúng vậy, tiêu viêm khuynh mộ với hắn.
Điểm này dược trần rất sớm liền phát hiện. Đại khái là ở Ma Thú sơn mạch thời điểm liền có điểm manh mối, lúc ấy tiêu viêm mới 16 tuổi, đúng là khí huyết phương cương tình nghé sơ khai tuổi tác.
Người thiếu niên độc thân tại đây điểu không dân cư địa phương rèn luyện, mỗi ngày có thể nhìn thấy trừ bỏ hung tàn ma thú chính là hắn dược trần. Mà hắn còn đứng có "Sư trưởng" này một cao cao tại thượng vị trí, tùy tay hai hạ đem mệnh treo tơ mỏng tiểu hài nhi từ ma thú trong miệng trảo hạ cứu ra —— sinh mệnh đã chịu uy hiếp khi tim đập cùng ái mộ vui sướng tâm động, người thiếu niên nào phân rõ?
Thân tình là hắn, hữu nghị là hắn, tình yêu cũng là hắn. Đây là dược trần dám cam đoan tiêu viêm tuyệt không sẽ phản bội chính mình lý do chi nhất.
Ai quản này cảm tình rốt cuộc vài phần hư hư thật thật, tóm lại theo thời gian lắng đọng lại lâu như vậy, rốt cuộc là phân không khai không đếm được.
Đáng sợ nhất chính là, tiêu viêm còn mất đi quá hắn ba lần.
Mất mà tìm lại vui sướng, lần nữa phục thất tuyệt vọng, càng là làm cái này không lớn người thiếu niên đối dược trần bướng bỉnh đến cực điểm —— không ai có thể thừa nhận trụ trân quý nhất đồ vật mất đi ba lần.
Tiêu viêm là hao hết trăm cay ngàn đắng, không biết chảy nhiều ít huyết cùng hãn, bất cứ giá nào nửa cái mạng mới một lần nữa đem hắn tìm trở về. Cho nên nói, chẳng sợ hắn dược trần lại không phải cái đồ vật, kia cũng là tiêu viêm chí bảo. Là phản bội toàn thế giới cũng muốn bảo hộ ác long tài bảo...... Nga không, tiêu viêm cũng không phải là ác long, hắn là Đấu Khí đại lục anh hùng.
Dược trần cảm thấy khá buồn cười, tiêu viêm cả đời này thật chính là lấy thoại bản tử vai chính kịch bản, không đếm được suy sụp cùng kỳ ngộ, lần lượt té ngã nhưng lại có cũng không nhận thua tính dai, còn có hủy thiên diệt địa siêu cấp đại vai ác, cùng hắn cái này cứu thế vai chính.