Mỹ nhân không tự biết mị lực [All Viêm]

51 2 0
                                    

( 1 )

Ô thản thành Tiêu gia trên không hiện lên một đạo kim sắc quang mang sau, từng đợt tiếng khóc truyền ra sương phòng.

"Thật tốt quá! Rốt cuộc có muội muội!"

Chờ lâu rồi trưởng tử tiêu đỉnh cùng con thứ tiêu lệ, phong giống nhau hướng sương phòng chạy.

"Văn tâm, vất vả ngươi, rốt cuộc có cái giống ngươi hài tử."

Tiêu chiến trước hai cái nhi tử vào nhà, ôm có chút suy yếu cổ văn tâm, nhìn trong lòng ngực trong tã lót trẻ con, từ ái nói.

"Cha! Nương! Mau làm chúng ta nhìn xem muội muội."

Tiêu lệ không ngừng đẩy nhanh tốc độ chạy vào, tiêu đỉnh theo sát sau đó, chỉ chốc lát sau, tộc trưởng tiêu lâm lại đây.

"Tiểu cháu gái thật xinh đẹp, tùy văn tâm."

Tiêu lâm bế lên em bé, nhìn trắng nõn lại trắng nõn, đôi mắt tròn xoe cùng nho đen dường như, vui mừng duỗi tay đậu nàng.

Em bé cười khanh khách lên, vươn tiểu nộn tay đủ kia già nua tay, tiêu lâm sủng nịch ôm ôm nàng, cho cổ văn tâm.

Tiêu đỉnh tiêu lệ cũng cùng mới vừa sinh ra tới muội muội chơi, toàn gia người rất là hoà thuận vui vẻ.

...

Một tháng sau trăng tròn lễ thượng, tiểu nữ anh chỉ bắt y thư, cổ văn tâm cao hứng ôm tri kỷ tiểu áo bông, nàng luyện dược thuật, có lẽ có người kế nghiệp!

Chờ đến nữ nhi một tuổi khi, cổ văn tâm bắt đầu chỉ đạo nàng biết chữ, sau đó chậm rãi giáo nàng thức dược liệu.

Nghĩ nữ nhi còn nhỏ, nên chơi nên nháo vẫn là phải có, cổ văn tâm cũng không câu nàng, nhưng không thành tưởng, nữ nhi thế nhưng là cái văn tĩnh chủ, ái đọc sách, nàng trong sương phòng thư tịch đều bị nữ nhi phiên cái biến, nhưng thật ra duy độc đối trừ bỏ luyện dược thuật ngoại trận pháp, luyện khí cảm thấy hứng thú.

Nữ nhi thích, cổ văn tâm tất nhiên là đều cấp nữ nhi xem, kết quả có một hồi, tiểu cô nương thế nhưng khoa tay múa chân ra môn đạo, đem bọn họ đều dọa tới rồi, vì thế cổ văn tâm bắt đầu mỗi ngày thủ nữ nhi, sợ nàng xảy ra chuyện gì.

Bốn năm sau, tiểu cô nương, cũng chính là tiểu tiêu viêm bắt đầu tu luyện.

Đến nỗi vì cái gì sẽ khởi như vậy cái thiên nam hài tử tên, cổ văn tâm nói nữ nhi tương lai nhất định như nắng gắt loá mắt, tổng không thể đặt tên kêu tiêu dương cái này càng nam hài tử khí tên, vì thế liền nổi lên cái không phải thực nam hài tử khí, lại dính dáng tên.

4 tuổi là bắt đầu tu luyện thời gian, cổ văn tâm một bên cấp nữ nhi ôn dưỡng kinh mạch, một bên chỉ đạo nàng tu luyện đấu chi khí.

Kết quả có một ngày, tiểu tiêu viêm nghi hoặc chạy đi tìm mẫu thân.

"Nương, ngươi xem, thiên địa năng lượng ở hướng viêm nhi trong thân thể toản..."

Tiểu tiêu viêm biểu thị một chút, kết tu luyện ấn kết, quả nhiên, mắt thường có thể thấy được, bốn phương tám hướng năng lượng đều vọt tới bên người nàng.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ