Nếu đế sư ở Viêm Đế đại hôn đêm trước đoạt hôn......? [Trần Viêm]

38 0 1
                                    

( 1 )

* biết tam đương tam trần x đã đương lại lập viêm

* nhìn qua có điểm giống viêm trần nhưng là trần viêm

* lôi điểm rất nhiều, thói ở sạch chớ nhập  

  ————  

Dưới tóm tắt:

   kia tràng đan vũ, rốt cuộc là hạ ở dược trần trong lòng.

   bị chôn sâu hạt giống cuối cùng vẫn là như mưa sau tân lục toàn mạo mầm, dệt thành một mảnh rậm rạp võng. Mà còn không đợi hắn dùng thế tục luân lý đạo đức làm lưỡi hái, đem này không nên ngoi đầu mầm vô tình loại bỏ, dược tộc bị hủy, hồn Thiên Đế diệt thế...... Vô số cực khổ che trời lấp đất mà áp xuống tới, toàn thế giới đều đang đợi một cái chúa cứu thế.

   tiêu viêm —— hắn tiểu đồ đệ —— ở dược trần trong mắt còn chỉ là cái choai choai người thiếu niên, lại tại thế nhân cuối cùng chờ mong cầu nguyện hạ, bị bắt bước lên này nhìn như cao không thể phàn kỳ thật đồ có đầy người áp lực địa vị cao, cuối cùng lấy thân hóa hỏa mới có thể phong ấn tội ác.

   tất cả mọi người ở hoan hô, thế giới bị cứu vớt, ma đầu bị đả đảo.

   chỉ có dược trần, hắn nhìn kia sáng lạn màu sắc rực rỡ biển lửa, run rẩy mà chảy nước mắt.

   dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì liền thế nào cũng phải là tiêu viêm?

   dựa vào cái gì hắn phải vì cái gọi là "Thế nhân" hy sinh hắn tiểu đồ đệ?

   mất mà tìm lại sau, dược trần ngộ.

   quản con mẹ nó hồng nhan hậu đại, hắn dược trần có thể không biết xấu hổ.

   nhưng dựa vào cái gì hắn muốn đem hắn tiểu viêm tử chắp tay nhường người?

   đó là ta bảo bối.

   mắng liền mắng bái, dù sao động dơ tâm tư hắn dược trần cũng không phải cái gì thứ tốt.

   vì thế dược trần mãnh công, dược trần vì ái đương tam.

   bổn văn nội dung bao gồm nhưng không giới hạn trong:

   sắc dụ, bán thảm, hạ dược, cầm tù, trộm hài tử ( không phải )......

————

Viêm Đế gần nhất thực hoảng.

Rõ ràng thật vất vả vượt qua gian nan khốn khổ, thực hiện thiên hạ thái bình, trọng tố thân thể, người nhà đoàn tụ viên mãn kết cục, kế tiếp vốn nên đi hướng đỉnh cao nhân sinh —— nghênh thú mỹ thê —— cầu được cái gia đình mỹ mãn hạnh phúc phiên ngoại. Nhưng hiện tại, viêm mang phi thường chột dạ.

Nếu ngươi muốn nói đây là hôn trước lo âu chứng, đảo cũng có vài phần này hương vị. Chính là cái nào hôn trước lo âu người sẽ giống hắn như vậy?

So với rốt cuộc có thể cưới đến thanh mai trúc mã cùng mỹ mạo trời giáng, cấp đã vài tuổi nữ nhi một cái hạnh phúc tiểu gia vui sướng, tiêu viêm hiện tại trong lòng càng có rất nhiều đối còn không có chính thức thành hôn hai vị thê tử xin lỗi cùng chột dạ —— một loại cùng loại hôn trước xuất quỹ nam nhân bất an cùng mồ hôi ướt đẫm.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ