Nếu Tiêu Viêm đấu đế huyết mạch vẫn luôn đều ở [Trần Viêm]

62 3 0
                                    

Huyết mạch chi lực tư thiết, hẳn là chính là hạn mức cao nhất cao điểm, huyết tuyến mỏng điểm.

Người ở tuyệt vọng thời điểm bùng nổ lực lượng là không thể đo lường.

Vẫn là có đầu bạc viêm đoạn ngắn.

   tiêu viêm vẫn luôn đều biết hắn trong huyết mạch, cất giấu thập phần khủng bố lực lượng, nhưng hắn sẽ không sử dụng, trong huyết mạch cuồng bạo lực lượng làm thân thể hắn trở nên yếu ớt, lại làm hắn thiên phú dị bẩm.

  dược trần thượng cường độ mà huấn luyện tiêu viêm, tiêu viêm chịu không nổi té xỉu khi dược trần hoảng sợ vội vàng đi tra xét thân thể hắn.

   "Ngươi thân thể sao lại thế này?"

   "Là huyết mạch chi lực, vô pháp thoát khỏi cũng vô pháp sử dụng." Hắn như là một cái bị lực lượng chứa đầy đại lu, đại lu mặt trên ép chặt một cục đá lớn, làm hắn không động đậy đến, phóng không ra, chỉ có thể chịu tội.

   dược trần trầm mặc thật lâu, đem tiêu viêm huấn luyện cường độ hàng đi xuống.

   thu phục thanh liên địa tâm hỏa khi ngoài ý muốn thuận lợi, trừ bỏ dị hỏa rèn thể khi đốt khối tác dụng phụ sử tiêu viêm nhiễm tình dục, dị hỏa cùng huyết mạch chi lực cùng múa thiếu chút nữa thượng tiêu viêm tẩu hỏa nhập ma.

   dược trần giúp tiêu viêm trừ giải dục vọng, tiêu viêm nằm ba ngày, thân thể ngủ say, ý thức lại thanh tỉnh.

   hắn nhìn đến thân thể hắn bị một đôi tay ngọc phóng tới hư ảo trên đùi, vẫn không nhúc nhích, bảo trì ba ngày.

   xong rồi, ta sợ là thua tại tiểu tử này trên tay.

   dược trần nhìn tiêu viêm mặt, liên tiếp nhìn ba ngày, đến ra cái này kết luận.

   tiêu viêm cùng thanh liên địa tâm hỏa ngoài ý muốn dán sát, dùng hỏa như sử hai tay, nhẹ nhàng.

   nhìn đến tiêu viêm dùng ra Phật lửa giận liên khi, dược trần là vui mừng, lại có chút không tha, đây là hắn lần đầu tiên rời đi hắn tiểu gia hỏa lâm vào ngủ say.

   biết được dược trần nhân chính mình hao phí linh hồn lực lượng bất đắc dĩ ngủ say khi, tiêu viêm muốn điên rồi.

   hắn chưa bao giờ như thế thống khổ quá. Là có nhân sinh sinh địa đem hắn tâm bào ra tới, máu tươi rơi, đau đớn muốn chết.

   ở không người đêm tối, tiêu viêm căng khẩn hắc giới súc ở góc giường không tiếng động khóc thút thít. Khóc đến dược trần tâm đều phải nát, hắn nghĩ nhiều ra tới ôm hạ hắn tiểu gia hỏa a.

   vì được đến bảy huyễn thanh linh tiên, tiêu viêm chịu đựng khuất nhục, dị dung mới bang nhân giải độc.

   đương thêm hình thiên nhắc tới hắn lão sư khi, hắn thực vui vẻ, nhưng là vì che giấu tung tích, hắn thậm chí không thể dùng gương mặt thật kỳ người, lão sư là càng không thể lộ ra.

   hắn hảo tưởng lớn tiếng tuyên cáo, nhưng lại lại phát hiện, hắn giống như liền lão sư thân phận thật sự cùng tên huý đều không biết, hắn tâm lập tức chìm vào cốc thấp.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ