Trần viêm đoản thiên hợp tập

53 0 0
                                    

Chapter 1: Chưa hối

Tiêu viêm mới vừa vừa vào cửa liền cảm giác được không khí rõ ràng không đúng, nhạy bén mà bắt giữ đến chính mình lão sư cầm thước cười như không cười nhìn về phía chính mình, hướng dược trần bên người đi kia vài giây, hắn liền chính mình gần mười năm trải qua cái gì chuyện xấu đều suy nghĩ một lần.

Tự phong ấn hồn Thiên Đế tới nay, tiêu viêm chân chính là qua một đoạn thanh nhàn nhật tử, thường thường lôi kéo nhà hắn lão sư xem xét sơn thủy, du lịch chốn cũ. Không có sinh tử áp lực dưới tình huống, kia điểm không thể nói tâm tư cũng càng thêm bành trướng, rốt cuộc nhịn không được bị hắn ở một chỗ cực giống Ma Thú sơn mạch địa phương, một phen nước mũi một phen nước mắt mà thoáng lộ ra một chút ý nghĩ của chính mình.

Dược trần lúc đó ngồi ở đêm khuya tĩnh lặng dưới ánh trăng, cười xem hắn, kia thanh triệt quang làm thân thể hắn thoạt nhìn có vài phần trong suốt cảm giác, phảng phất thời gian hồi tưởng tới rồi tiêu viêm thiếu niên khi, vị này lão sư vẫn là một cái phiêu bạc không nơi nương tựa linh hồn thể.

Dược trần nói cái gì tới?

Hắn mỉm cười nói, "Vi sư cùng ngươi giống nhau, hoài niệm Ma Thú sơn mạch ánh trăng."

Tiêu viêm ngẩn ngơ, giương mắt xem hắn, phảng phất giống như minh bạch cái gì.

"Cùng ngươi giống nhau, không tự chủ được mà động tình......"

Đắm chìm ở chính mình hồi ức tiêu viêm bị dược trần thước chụp ở trên bàn thanh âm bừng tỉnh lại đây, chợt lộ ra thập phần thông minh tươi cười, "Lão sư làm gì vậy?"

"Ngươi nhưng thật ra trường bản lĩnh," dược trần trên dưới đánh giá hắn một chuyến, "Cùng thân thể dung hợp, thanh nhi cũng không cổ họng một chút."

Tiêu viêm ở song đế chi chiến trung mất đi thân thể, cũng thể nghiệm một phen linh hồn thể sinh hoạt, ngày hôm qua vừa mới cùng chính mình luyện ra thân thể dung hợp.

"Này không phải tưởng cấp lão sư một kinh hỉ sao?"

Tiêu viêm đi phía trước đi rồi vài bước, ý đồ dán dược trần chơi chơi tính tình, đem chuyện này bóc qua đi. Nói đến cũng quái, hai người bọn họ liên hệ tâm ý sau thế nhưng vẫn là lấy quá khứ thầy trò quan hệ ở chung, trừ bỏ tháng trước tiêu viêm uống nhiều quá lại quấn lấy dược trần ôm hồi lâu bên ngoài, hai người hằng ngày liền vượt tuyến lời âu yếm đều chưa từng nhiều lời, tựa hồ đều không có làm rõ ràng nên như thế nào đối mặt lẫn nhau.

Dược trần bắt lấy tiêu viêm duỗi tới thủ đoạn lôi kéo, thuận thế đem hắn đè ở trên bàn, phần hông vừa lúc dán ở bên cạnh, thượng thân hơi khom.

Tiêu viêm trong lòng chuông cảnh báo xao vang, còn không có vang vài tiếng, kia thước liền dắt phong vững chắc trừu ở phía sau.

Hắn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, tuy nói tuổi tác khi còn nhỏ cũng ai quá đánh, nhưng tự dược trần bị chộp tới về sau qua bốn năm, cứu trở về tới sau tiêu viêm đã là hơn hai mươi tuổi tác, lại ở sau đó không lâu trò giỏi hơn thầy, thành thục ổn trọng tính tình tự nhiên cũng không có gì hảo giáo huấn. Loại này bị đét mông ký ức đã quá mức xa xăm.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ