Trọng sơn xa [Động Viêm]

8 1 0
                                    

Hiệp khách giục ngựa xa trì, chạy nhanh ngàn dặm.

Khi mây đùn che lấp mặt trời, sắc trời nặng nề, gió lạnh phiên mệ, phục quan tung bay.

01

Lâm động thủ nắm chặt tin, như suy tư gì.

Hắn đã hồi lâu không có như vậy suy nghĩ quá.

Gần mấy năm giang hồ đại sự so quá vãng mười mấy năm thêm lên đều xuất sắc. 5 năm trước, trên giang hồ ngang trời xuất thế một vị tự hào Viêm Đế võ lâm tân tú, từ biên thuỳ trấn nhỏ một đường đi vào Trung Nguyên, khiêu chiến Trung Nguyên võ lâm đệ nhất thế lực đại ngàn cung trên bảng có tên cao thủ 990 danh không một bại tích, cuối cùng uyển cự khắp nơi mượn sức sái nhiên rời đi, lại nghe thấy này tin tức khi, đã dựa vào một tay kỳ tuyệt y thuật thành lập tên là vô tận hỏa vực thế lực to lớn.

Mà ở cùng năm, lại có một vị người trẻ tuổi, vì cứu bạn thân một mình sát nhập giang hồ mấy thế lực lớn trung băng linh phủ tổng bộ, giảo đến to như vậy thế lực dốc toàn bộ lực lượng lại như cũ không thể nề hà, chỉ phải ôm hận phóng này rời đi, sau lại người nọ dùng võ tổ vì hào sáng lập võ cảnh, băng linh phủ liền trả thù cũng không dám.

Viêm Đế tiêu viêm, võ tổ lâm động, này hai người đơn xách ra một cái ném vào giang hồ, kia đều là có che trời chi lực ngạo thị quần hùng đại nhân vật. Hai người bản lĩnh xấp xỉ lại cùng năm phát tích, chính cái gọi là một núi không dung hai hổ, bởi vậy, rất nhiều người liền đều tồn tọa sơn quan hổ đấu chi tâm, lại không ngờ hai người bọn họ ngược lại nhất kiến như cố, vài lần tương giao qua đi càng là cảm tình cực đốc, tuy rằng vô tận hỏa vực cùng võ cảnh cứ địa cách xa nhau, nhưng không ảnh hưởng hai người bọn họ thư từ không ngừng.

Rồi sau đó đó là gặp gỡ vực ngoại Ma giáo ngóc đầu trở lại, Ma giáo giáo chủ Thẩm tạ thiên ngủ đông mười năm, tự xưng thiên tà thần, không màng dân sinh nhiều gian khó mà bốn phía đốt giết, giang hồ chí sĩ toàn dấn thân vào tru tà, viêm võ hai người cũng là như thế. Ma giáo hung hăng ngang ngược chiến sự không thôi, hai người bọn họ suất chư thế lực đóng giữ biên cương, mấy năm như một ngày, biên cương bá tánh đều bị phủ phục.

Tru tà chi chiến đánh ba năm, cuối cùng lấy Viêm Đế ở ngàn đỉnh núi cùng giáo chủ thiên tà thần sinh tử chiến làm kết, hai người đại chiến ba ngày, binh qua không ngừng, ngàn đỉnh núi thượng cỏ cây đều bị tất cả phá huỷ. Không người nào biết trận này tỷ thí ai thắng lợi, chỉ biết này chiến qua đi Ma giáo tổng đàn liền rắn mất đầu, bị võ cảnh cập đại ngàn chư hiệp tất cả quét sạch, mà Viêm Đế tại đây chiến qua đi cũng mai danh ẩn tích, vô tận hỏa vực từ đây đóng cửa từ chối tiếp khách, hiện giờ đã một năm có thừa.

Vì thế trên phố liền thỉnh thoảng có nghe đồn tiệm khởi, nói đến kia tràng đại chiến cuối cùng kết cục là Viêm Đế cao thượng, vì võ lâm không tiếc hiến thân rơi vào cái ngọc nát đá tan, nghe đồn ồn ào huyên náo, vô tận hỏa vực kia phương lại như liền cái đáp lại đều không cho, cái thứ nhất ra tới phản bác kêu mọi người chớ nói nhàn thoại ngược lại là võ cảnh, vị kia võ tổ nghe được tới đến cậy nhờ người ở trước mặt hắn bố trí Viêm Đế, lại là lập tức đem người đuổi ra cửa.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ