1. Thổ lộ
cười chết, thổ lộ gì đó có thể khó trụ đại danh đỉnh đỉnh dược tôn giả sao!
thật đúng là có thể.
dược trần sáng sớm liền biết hắn đối với tiêu viêm tâm tư không chỉ có chỉ là thầy trò chi gian, nhưng là hắn cũng sợ hãi tâm tư bại lộ sẽ làm bọn họ chi gian quan hệ xuất hiện vết rách.
khi còn nhỏ cha mẹ hoạn nạn nâng đỡ làm hắn đối đãi tình yêu có khác trung trinh, tiêu viêm là hắn thương yêu nhất đệ tử, nhưng là từ lúc bắt đầu hắn gắt gao chỉ là đem tiêu viêm làm như là sống lại công cụ, mặt sau lâu ngày sinh tình là hắn trăm triệu không có đoán trước đến.
cho nên hai nhậm đồ đệ chi gian ban đầu đãi ngộ cũng rất là bất đồng, hắn có đôi khi cũng sẽ phỉ nhổ lúc ấy lãnh tâm lãnh tình chính mình, nhưng cố tình đương chính mình muốn đền bù khi đã bị bắt đi, vừa nhớ tới tiêu viêm lúc ấy tuyệt vọng kêu lão sư, hắn trong lòng liền nổi lên rậm rạp đau.
nhưng may mắn chính là hắn bảo vệ hắn tiểu viêm tử.
hồn điện kia mấy năm là thật sự gian nan a, còn hảo bị trảo chính là hắn, không phải tiêu viêm.
ở tiêu viêm hôn mê kia mấy năm, phong nhàn nói cho ta tiêu viêm là thích ta.
trong lúc nhất thời dược trần cũng không biết là nên mừng rỡ như điên vẫn là cực kỳ bi thương.
hỉ, lưỡng tình tương duyệt; bi, tạo hóa trêu người.
"Ai, dược trần, ngươi đối tiêu viêm có hay không cái loại cảm giác này a? Nếu là có liền chạy nhanh ở bên nhau, nếu là không có ngươi cũng uyển chuyển điểm cự tuyệt, kia tiểu tử đối với ngươi là dùng tình sâu vô cùng a! Ngươi là không biết, ta lúc ấy chỉ là muốn hỏi một chút hắn tóc sự, hắn liền sợ hãi ta nói cái gì hiểu lầm ngươi, lập tức liền thừa nhận hắn đối với ngươi cảm tình, kia phản ứng, so chim sợ cành cong còn muốn chim sợ cành cong. Ta lúc ấy đều sợ nói nhiều điểm cái gì hắn liền khóc." Phong nhàn đắp dược trần bả vai, nhìn sao trời, cảm thán.
dược trần chống cái trán, "Ta là thích tiểu viêm tử, nhưng là ngươi muốn ta như thế nào đối với hắn khai cái này khẩu? Tiểu viêm tử hiện tại mới hai mươi mấy tuổi cũng đã là đấu tông đỉnh, lần này tỉnh lại đạt tới đấu tôn đều là có khả năng, hắn luyện dược thuật đã đạt bát phẩm chi liệt, nói hắn là này đồng lứa nhất kinh tài tuyệt diễm người cũng không quá, ta cùng nàng chi gian, nếu là thầy trò, ở bên ngoài có sẽ chỉ là khen, nhưng là vượt qua này một thân phân, những cái đó ta đắc tội, hắn đắc tội tập thể công kích, ta có thể không biết xấu hổ, nhưng là ta không thể làm tiểu viêm tử cũng không mặt mũi."
phong nhàn trầm mặc, dược trần nói hoàn toàn không sai, chỉ là đáng tiếc tiêu viêm.
lúc sau phong nhàn cũng không có nói quá cái này đề tài.
tiêu viêm tỉnh, dược trần đối với tiêu viêm quả thực là không có điểm mấu chốt sủng, tiêu viêm tóc là hắn trát, quần áo là hắn chuẩn bị, ngủ nhà ở cũng là dược trần nhà ở, dược trần mỹ danh rằng chính mình ở nhẫn bên trong chính là như vậy, hơn nữa nhiều năm như vậy vẫn luôn là cùng tiêu viêm một gian phòng, không cần phiền toái ở thu thập một gian nhà ở ra tới.