- Cha à, con không sao, mọi chuyện đều ổn cả rồi. Cha bị thương đừng cử động mạnh.
Vô Tâm thấy Diệp Đỉnh Chi có phần kích động quá lớn nên đã dỗ dành y một chút. Xong liền quay lại nhìn Tư Không Trường Phong.
- Bạch Phát Tiên. [Đường Liên]
- Bạch Phát Tiên. [LVK]
Bạch Phát Tiên đột nhiên xuất hiện đứng trên tảng đá phía sau.
- Người quen cũ mà vừa nãy ta nói chính là hắn. [Trường Phong]
- Mạc thúc thúc. [Vô Tâm]
Nghe được giọng nói của Vô Tâm. Bạch Phát Tiên từ trên tảng đá bay xuống, đến gần. Nhưng định đến gần thêm một tí thì lại có chút chừng chừ.
- Tông chủ. Thiếu Tông Chủ. [BPT]
Diệp Đỉnh Chi lúc này mới thật sự bình tĩnh lại, cảm giác như hồn vừa mới trở về. Diệp Đỉnh Chi nhận ra mình đã quá kích động. Y chậm rãi buông tay khỏi bã vai của Vô Tâm. Xoay người nhìn Bạch Phát Tiên đang chấp tay hơi cúi đầu cung kính.
- Ta....
- Vân Ca!
- Cha!
Diệp Đỉnh Chi vừa mới nhấc tiếng nhưng lại liền ngất lịm đi. Bách Lý Đông Quân liền đỡ Diệp Đỉnh Chi vào lòng lần nữa.
Nhưng thật chất tất cả những chuyện này đều đã được tính sẵn từ trước. Từ lâu Bách Lý Đông Quân cùng với Thiên Ngoại Thiên, cụ thể là Bạch Phát Tiên đã có trao đổi thông tin để tiện xem xét tình hình của ngoại vực cùng với các giáo phái. Việc Diệp Đỉnh Chi đột nhiên xuất hiện với thân phận khác là Diệp Phong bị Bạch Phát Tiên nhận ra, chuyện này cũng đã được Bách Lý Đông Quân biết thông qua đó. Bạch Phát Tiên lúc đầu không định là sẽ tiết lộ chuyện này cho Bách Lý Đông Quân, nhưng không hiểu vì việc gì mà cuối cùng lại vẫn cho Bách Lý Đông Quân biết.
Hai bên đã có một cuộc trao đổi. Thiên Ngoại Thiên sẽ bình an đưa thiếu tông chủ trở về bên kia ngoại vực mà không xảy ra chuyện gì, vì với tính cách của Diệp Đỉnh Chi nhất định sẽ không dễ dàng mà cho Diệp An Thế rời xa mình, ngược lại Diệp Đỉnh Chi sẽ ở lại thành Tuyết Nguyệt một thời gian. Bách Lý Đông Quân đưa ra cuộc trao đổi này là vì một phần muốn giữ Diệp Đỉnh Chi lại, một phần là cho bên kia cơ hội. Bởi vì bọn họ không thể cùng lúc đưa Diệp Đỉnh Chi cùng Diệp An Thế về Thiên Ngoại Thiên. Nhưng nếu đưa về được thì sao chứ? Diệp Đỉnh Chi có nhiều kẻ thù như vậy, liệu nếu bọn họ biết y còn sống thì sẽ để yên chăng? Huống hồ Diệp Đỉnh Chi bây giờ đã không mạnh bằng trước kia. Để y lại bên cạch Bách Lý Đông Quân ngược lại sẽ an toàn hơn.
- Ta sẽ đưa nó đi. Thành Tuyết Nguyệt không hối hận chứ? [BPT]
- Vẫn là câu nói đó, thành Tuyết Nguyệt không sợ Ma Giáo, không sợ Thiên Ngoại Thiên, nói gì đến một thiếu niên như cậu ấy. [Trường Phong]
- Đi thôi. [BPT]
Bạch Phát Tiên nhìn sang Vô Tâm ý muốn Vô Tâm mau chóng cùng mình khởi hành về Thiên Ngoại Thiên. Nhưng rõ ràng là Vô Tâm không muốn rời xa cha mình, chẳng lẽ Mạc thúc thúc định để cha ở lại đây cùng với người của Thành Tuyết Nguyệt sao? Sẽ an toàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa
Fanfiction[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa OTP: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi Tác giả: Chồng Mikey Có đăng tại nick Tik Tok chongmanjirou