Nhưng nhóm người bao vây cũng tự cảm thấy nếu động thủ thì sẽ không đánh lại nên đã không quản được tốt cái miệng của bản thân, tuôn ra lời khiến người khác nghe mà chán ghét.
- Ma Giáo các ngươi đúng là không biết điều. Đây là nơi nào chứ, các ngươi có thể tùy tiện đến là đến, đi là đi sao.
- Kẻ thù lớn nhất võ lâm chúng ta chính là Ma giáo các ngươi. Ở Thành Tuyết Nguyệt này, các ngươi muốn ra tay cũng không có cơ hội thắng.
- Giáo Chủ Ma Giáo gì chứ? Sống lại thì có ích gì. Chẳng phải cũng thất bại thảm hại trước Đại Thành Chủ của chúng ta sao?....
Bạch Phát Tiên không thèm để những lời nói của bọn họ vào tai. Cùng lúc này, hai vị thành chủ còn lại là Nhị thành chủ Tuyết Nguyệt kiếm tiên Lý Hàn Y và Tam Thành Chủ Thương tiên Tư Không Trường Phong Phong cũng xuất hiện. Uy lực làm đám người kia tự khắc ngậm miệng không dám hó hé, tự động tránh đường. Ngoài ra các đệ tử của Thành Tuyết Nguyệt cũng có mặt là Đường Liên, Lôi Vô Kiệt, Tư Không Thiên Lạc, có cả Tiêu Sắt. Trưởng lão Doãn Lạc Hà, giang hồ thường gọi là Lạc Hà tiên tử vì cô có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đệ tử của cô là Lạc Minh Hiên từng giao đấu với Diệp Đỉnh Chi trước đó, nhưng bị trúng chiêu của Bách Lý Đông Quân.
- Tiêu Sắt, huynh nói xem, Thiên Ngoại Thiên sao lại xuất hiện ở Thành Tuyết Nguyệt? [LVK]
- Đến đón Tông chủ của bọn họ. [Tiêu Sắt]
- Tổng chủ? [LVK]
Lôi Vô Kiệt suy nghĩ một hồi rồi như nhận ra điều gì đó.
- Là Diệp Đỉnh Chi sao!? [LVK]
- Trận chiến lần trước trên núi. Sư phụ đã đưa Diệp Đỉnh Chi về Thành Tuyết Nguyệt trị thương. [Đường Liên]
- A! Sao ta lại quên nhỉ. [LVK]
- Nhưng người của Ma giáo xuất hiện rầm rộ như vậy, còn công khai đến đây đón người,....chẳng lẽ bọn họ muốn cho giang hồ biết đến sự tồn tại của vị Tông chủ gì đó ư? [Thiên Lạc]
- Có lẽ là vậy. Tông chủ của bọn họ trở lại, Thiên Ngoại Thiên cư nhiên không sợ bất kỳ ai. [Tiêu Sắt]
- Đúng là ngông cuồng. [Đường Liên]
- Vị Tông chủ gì đó, không biết mạnh đến mức nào mà khiến cho Ma Giáo ngông cuồng như vậy!? [Lạc Minh Hiên]
Câu nói của Lạc Minh Hiên đều khiến cho các đệ tử Thành Tuyết Nguyệt rơi vào trầm ngâm suy nghĩ.
- Người đứng đầu Bạch Hiểu Đường, Cơ Nhược Phong, từng đối đầu với Diệp Đỉnh Chi, kết quả là thua thảm hại. [Tiêu Sắt]
- Bạch Hổ Sứ sao!? Ngay cả Bạch Hổ Sứ cũng thua á? Vậy chẳng phải người kia rất mạnh à?
Lôi Vô Kiệt như phát hoảng.
- Nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước, bây giờ ta không chắc. [Tiêu Sắt]
Hai bên cứ đứng khá lâu nhưng Diệp Đỉnh Chi vẫn chưa xuất hiện. Bạch Phát Tiên còn có chút nghi ngờ rằng liệu Bách Lý Đông Quân có đưa sai thông tin không?
Tất cả dường như rời vào yên ắng, chỉ còn vài âm thanh xì xào trao đổi của nhóm Lôi Vô Kiệt.
Đột nhiên có tiếng động đạp chân di chuyển trên nóc nhà, âm thanh như có gì lướt qua, rất nhẹ nhàng, nhưng tốc độ rất nhanh. Tiếng động phát ra khá lớn nên đều thu hút tất cả mọi người nhìn lên.
- Vân ca. Luận về khinh công, huynh không thắng được ta đâu!
Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân cùng lúc xuất hiện. Cả hai vậy mà lại đang đuổi bắt nhau trên nóc nhà. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra mà cả hai lại xuất hiện như vậy?
Quay lại lúc Diệp Đỉnh Chi đã thay xong y phục và bước ra ngoài, vẫn là một bộ y phục màu đỏ làm toát lên khí chất của Diệp Đỉnh Chi cùng vô số phụ kiện vàng bạc ngọc thạch. Bách Lý Đông Quân ở bên ngoài cũng không rãnh rỗi gì mà nhanh chuẩn bị một chút điểm tâm mà Diệp Đỉnh Chi thích ăn để y có thể lên đường. Nào ngờ, lúc Diệp Đỉnh Chi đang ăn điểm tâm do hắn chuẩn bị thì Bách Lý Đông Quân lại ngỏ ý muốn cùng Diệp Đỉnh Chi so tài khinh công. Y ban đầu không đồng ý vì nhắc đến khinh công ai có thể thắng Bách Lý Đông Quân chứ? Nhưng hắn cầu xin quá chân thành đi, khiến y không thể không đồng ý mà cùng hắn luận khinh công.
Bách Lý Đông Quân đã nhường cho Diệp Đỉnh Chi chạy trước, hắn thì đuổi theo phía sau. Người chạy người bắt, đúng là khiến người ta không khỏi rời mắt mà phải nhìn một cái.
Quay lại hiện tại. Hai người vẫn đang so vô cùng gay gắt.
- Cũng không phải do đệ cầu xin ta à? Giờ lại trách ta sao?
Những người bên dưới nhìn một tràn, ánh mắt phán xét. Hai người họ vậy mà vẫn chơi trò đuổi bắt à.
Bên trên nóc nhà, Bách Lý Đông Quân vậy mà không muốn luận khinh công nữa mà lập tức chuyển sang tấn công. Diệp Đỉnh Chi tuy cảm nhận kịp tốc độ của Bách Lý Đông Quân nhưng hắn tự nhiên lại chuyển sang tấn công dồn dập làm y hoang mang, hoảng hốt một phen.
- Đông Quân, đệ...!
Diệp Đỉnh Chi chỉ có thể phòng thủ trước đòn đánh của Bách Lý Đông Quân mà không thể đánh trả được. Nói thật, Diệp Đỉnh Chi không muốn bị thua đâu, nhiều người đang nhìn như vậy, nếu bị đánh thì thà cho y cái quan tài chui vào cho rồi.
Diệp Đỉnh Chi quả thật sắp không chóng đỡ nổi, vừa mới tĩnh dậy đã bắt đánh nhau, biết vậy lúc nãy không đồng ý cho rồi, để giờ phải chật vật như vậy.
Bách Lý Đông Quân như nhận ra tất cả. Cố ý dừng đánh lại một chút để Diệp Đỉnh Chi thấy sơ hở mà một chưởng đánh về phía hắn. Cái chưởng này làm hắn bị văng ra xa, Diệp Đỉnh Chi thấy vậy cũng hoảng hốt chạy đến đỡ lấy hắn. Ai ngờ đó lại là âm mưu của Bách Lý Đông Quân, nhân cơ hội y đỡ lấy hắn mà một tay vòng qua eo Diệp Đỉnh Chi mà kéo sát lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa
Fanfiction[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa OTP: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi Tác giả: Chồng Mikey Có đăng tại nick Tik Tok chongmanjirou