Chap 53

309 45 2
                                    

Khoảng thời gian sau đó Bách Lý Đông Quân liền không thấy đâu nữa. Diệp Đỉnh Chi nghĩ là có lẽ y đã làm đệ ấy giận nên không muốn gặp y nữa. Diệp Đỉnh Chi vẫn luôn ở trong phòng của Bách Lý Đông Quân đợi hắn trở về.

Tối hôm đó, đúng như lời nói lúc trưa, Bách Lý Đông Quân trở về với rất nhiều đồ ăn ngon. Nhưng bữa ăn lần này thật sự quá ngột ngạt, hai bên đều không nói lời nào, tuy vậy Bách Lý Đông Quân vẫn gắp thức ăn cho Diệp Đỉnh Chi.

- Đông Quân, có phải đệ giận ta không?

- Giận? Sao ta lại giận Vân ca được chứ.

- Nhưng mặt đệ...trông đang rất tức giận,...có phải ta lại làm gì sai nữa không?

- Không có.

- Sao đệ lại khác buổi sáng rồi, trả lời với ta cộc lốc như vậy, buổi sáng đệ không có như vậy....

Diệp Đỉnh Chi nói đến đây cảm thấy bản thân có chút không đúng, tự dưng y cảm thấy có chút chóng mặt, đầu óc quay cuồng, cả cơ thể dần vô lực sau đó liền ngất lịm đi xuống bàn, bát cơm vẫn còn chưa ăn xong.

Bách Lý Đông Quân thấy Diệp Đỉnh Chi ngất đi thì cũng không có hành động gì kỳ lạ như thể mọi chuyện đều do Bách Lý Đông Quân sắp xếp. Đồ ăn trên bàn trước đó đều đã được tẩm thuốc mê, việc Bách Lý Đông Quân từ đầu đến cuối đều không ăn một đũa mà chỉ liên tục gắp cho Diệp Đỉnh Chi.

Bách Lý Đông Quân vậy mà liền bế Diệp Đỉnh Chi vào phòng, đặt y nằm ngay ngắn trên giường.

- Vân Ca...huynh xem, ta có nên lấy hết ký ức của huynh rồi hủy nó không? Để huynh không cần cố nhớ về chuyện gì nữa, chỉ như vậy huynh có thể vui vẻ sống mãi mãi ở bên cạnh ta.

Bách Lý Đông Quân chậm rãi chạm lên khuôn mặt của Diệp Đỉnh Chi, sau đó từ từ di chuyển xoa nhẹ lên má y, tiếp đó là mắt, môi, cuối cùng là vành tai. Xoa nhẹ lên vành tai trắng trẻo, Bách Lý Đông Quân đột nhiên nghĩ lên một ý tưởng, nếu nơi này có thể đeo một chiếc khuyên thì sẽ đẹp biết mấy. Nhưng đó vốn không thể lấp đầy sự thiếu thốn của Bách Lý Đông Quân, hắn bây giờ so với trước kia hoàn toàn không giống nhau, có thể nói là như một người khác. Bách Lý Đông Quân đối với Diệp Đỉnh Chi có một sự chiếm hữu mạnh mẽ, hắn không chỉ muốn y nghe lời hắn mà còn phải hoàn toàn phụ thuộc vào Bách Lý Đông Quân hắn.

Khi lần đầu nghe tin Diệp Đỉnh Chi vẫn còn sống của Bạch Phát Tiên, lúc đó hắn đã thật sự không thể kiểm soát được hành vi của mình. Hắn muốn thật nhanh đưa Diệp Đỉnh Chi trở về. Cho nên cuộc trao đổi đó mới được xuất hiện, Bạch Phát Tiên cảm thấy nếu Diệp Đỉnh Chi ở cạnh Bách Lý Đông Quân sẽ càng tốt bởi vì trên giang hồ này chẳng ai mà không biết hai người họ thân thiết đến mức nào. Nhưng có lẽ Bạch Phát Tiên cũng không ngờ đến, giao Diệp Đỉnh Chi cho hắn chẳng khác nào tiếp tay.

Hơn một phần ký ức của Diệp Đỉnh Chi trong ba ngày ngất đi vì phản phệ đã bị Bách Lý Đông Quân dùng một loại thuật không có tên rút đi một phần hồn kèm ký ức đã được chọn lọc ra khỏi cơ thể Diệp Đỉnh Chi. Phần hồn cùng ký ức đó được Bách Lý Đông Quân giấu ở một nơi mà ngay cả Diệp Đỉnh Chi biết nhưng có lẽ cũng sẽ không biết. Chính vì thế, Diệp Đỉnh Chi kể từ khi tỉnh dậy đầu óc cứ mơ màng không hiểu chuyện gì xảy ra, trong đầu ngoại trừ Bách Lý Đông Quân ra thì không còn nhớ được chuyện gì.

[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ