゚°☆ ☆° ゚
_______________________________________
___________________________.
.
Hiện tượng kỳ lạ ấy cứ tưởng sẽ dần tan biến. Nhưng không, nó lại càng lúc càng lan rộng, sức ép từ hiện tượng mạnh đến mức kết giới bảo vệ cũng sắp không thể chống cự. Diệp Đỉnh Chi cơ thể bay lên cao, những luồng lực đạo liên tục được Diệp Đỉnh Chi thu vào trong cơ thể.
- Kết giới sắp không trụ được rồi. Đây là loại công pháp quái quỷ gì vậy!? [LVH]
- Ta cũng chưa từng gặp qua bao giờ. [Lôi Oanh]
Nền kết giới hiện tại đã bị nứt nẻ vài chỗ cơ hồ có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào. Nộ kiếm tiên đứng cạnh thấy vậy cũng liền hỗ trợ gia cố cho kết giới nhưng cũng không ăn thua mấy.
Tiêu Sắt đang kiệt sức dựa vào Diệp An Thế bỗng nhiên phun ra một ngụm máu. Mọi người thấy vậy cũng trở nên vô cùng lo lắng.
- Đám nhóc này nếu không được chữa trị thì e là sẽ bỏ mạng tại đây mất. [Tạ Tuyên]
- Phiền Nho kiếm tiên chữ trị cho chúng. Kết giới để bọn ta. [LVH]
- Được. [Tạ Tuyên]
Tạ Tuyên song cũng nhanh chóng sang nhóm Lôi Vô Kiệt chữa trị tại chỗ, nếu không kéo dài thời gian thì nhất định sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Kết giới được ba người Lôi Oanh, Lôi Vân Hạc cùng Nhan Chiến Thiên chóng đỡ e là chỉ có thể chịu đựng được nữa canh giờ. Bởi vì bọn họ không biết khi nào thì hiện tượng này mới kết thúc.
--
Tuy nhiên đúng thật may mắn. Khi kết giới vừa chuẩn bị không chóng đỡ nổi mà vỡ tan tành thì cũng là lúc Diệp Đỉnh Chi thu hết toàn bộ hiện tượng đó vào trong cơ thể mình. Lúc này y phục trên người Diệp Đỉnh Chi không biết từ khi nào đã bị thay đổi, tròng mắt vẫn ẩn hiện kim vàng, đuổi mắt ánh lên khói tím trông vô cùng quỷ dị, xung quanh y được bao phủ bởi nhiều luồng Ma khí khiến người ta khiếp sợ, bởi không ai có thể cùng lúc điều khiển nhiều nhiều Ma khí như vậy. Đây quả thật chính là Giáo Chủ Ma Giáo Diệp Đỉnh Chi.
- A Cha....
Tiếng gọi 'cha' tha thiết phát ra từ Diệp An Thế. Nhưng Diệp Đỉnh Chi dường như không muốn quay đầu lại nhìn, y lo lắng nếu để tiểu An Thế nhìn thấy y trong dáng vẻ này thì sẽ sợ. Ánh mắt Diệp Đỉnh Chi đã hoàn toàn thay đổi không giống như trước đó, nó lạnh lẽo lại vô cùng sắc sảo như thể muốn giết người.
- Ừm, An Thế.
Diệp Đỉnh Chi cuối cùng cũng quay người hướng ánh mắt nhìn cậu, miệng cũng nở lên một nụ cười hiếm có, nhưng có phần gượng ép. Có lẽ Ma Khí đã quay lại, khiến tính cách con người ta cũng thay đổi chóng mặt như vậy. Diệp An Thế biết, phụ thân có thể lạnh lùng, tàn bạo, bá đạo với người khác như thế nào, còn đối với cậu là ngoại lệ, phụ thân sẽ không làm tổn thương cậu. Ngược lại còn yêu chiều là đằng khác.
Đến khi Tiêu Sắt lại lầm nữa phụ ra máu mới khiến Diệp An Thế tỉnh táo trở lại.
- A Cha, người mau cứu Tiêu Sắt!
Diệp Đỉnh Chi nghe tiểu An Thế gọi liền bước một bước, giây sau liền xuất hiện trước mặt cậu, tốc độ nhanh tới mức những người kia không khỏi bất ngờ một phen. Y kiểm tra toàn thể Tiêu Sắt một lần, song điểm vài điểm vào người hòng ngăn chặn thứ gì đó.
- Không ổn. Cần mau chóng chữa trị.
Diệp Đỉnh Chi khuôn mặt trở nên nghiêm trọng nhìn Diệp An Thế. Cậu thấy vậy cũng liền không ngần ngại bế thốc Tiêu Sắt lên rồi nhanh chóng tìm nơi chữa trị.
Vụ việc lần này đúng là đủ khiến cả giang hồ chấn động. Sau lần này, cục diện giang hồ nhất định cũng sẽ xảy ra một thay đổi lớn.
Các đệ tử của Lôi Gia Bảo đều không có vấn đề gì lớn. Mọi chuyện cũng gần như giải quyết xong. Nhóm Lôi Vô Kiệt cũng được đưa đi trị thương kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Duy chỉ Tiêu Sắt hiện tại tình hình không ổn lắm.
--
Tại một gian phòng. Lôi Vô Kiệt từ bên ngoài hớt hải chạy vào, trên gương mặt thể hiện nhiều sự lo lắng. Trước cánh cửa được đóng thép kín, Diệp Nhược Y cùng Tư Không Thiên Lạc cũng đang đứng đợi.
- Thế nào rồi!? [LVK]
- Nho kiếm tiên cùng Vô Tâm đang cùng vận khí giúp Tiêu Sắt trị thương, đã vào trong đó được một lúc rồi. [Nhược Y]
Lúc này, Tạ Tuyên từ sau cánh cửa bước ra.
- Tiền bối, Tiêu Sắt thế nào rồi? Huynh ấy sao rồi? [LVK]
Tạ Tuyên thở dài một hơi.
- Mạch ẩn của Tiêu Sắt vốn đã bị thương, lần này cưỡng ép vận công, đã tổn thương tới tận gốc rễ. Hai người bọn ta dốc hết sức cũng chỉ có thể tạm thời áp chế vết thương của cậu ấy, nhiều nhất có thể gắng gượng thêm một hai ngày nữa. [Tạ Tuyên]
- Vậy ai có thể cứu huynh ấy? [Nhược Y]
- Sư phụ cô Tề Thiên Trần cứu được. Nhưng ống ấy đã quay về Thành Thiên Khải rồi. Dược vương Tân Bách Thảo cũng cứu được, nhưng ông ấy hành tung bất định, không ai biết ông ấy ở đây. [Tạ Tuyên]
- Đồ đệ của Tân Bách Thảo có được không? [Thiên Lạc]
- Phụ thân cô sao? [Tạ Tuyên]
- Không phải. Ở Kiếm Tâm Mộ vẫn còn một đồ đệ khác. Kiếm Tâm Mộ cách đây không xa. [Thiên Lạc]
- Ta có thể nhờ hạc tiên của sư thúc đưa thư, nửa ngày là tới. [LVK]
- E là không kịp đâu. [Tạ Tuyên]
- Còn...còn Diệp tiền bối? Phụ thân của Vô Tâm không cứu được sao!? [Nhược Y]
- Có thể cứu.... [Tạ Tuyên]
- A, vậy chúng ta mau đi tìm Diệp tiền bối!? [LVK]
Lôi Vô Kiệt nói đến đây, nhìn lại thì ai cũng trầm mặt im lặng.
- Nhưng chân khí của Diệp Đỉnh Chi không phù hợp. Nếu đưa vào cơ thể Tiêu Sắt thì chỉ khiến cậu ấy chết nhanh hơn....Ta dốc sức thử lại lần nữa. [Tạ Tuyên]
Đáp án khiến người ta bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa
Fanfiction[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa OTP: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi Tác giả: Chồng Mikey Có đăng tại nick Tik Tok chongmanjirou