--
--
Ám Hà về dưới trướng của Xích Vương đã được nhóm Lôi Vô Kiệt biết được. Từ phía thần y, đã xác nhận chữa được mắt cho Bạch Vương, hơn nữa đã chọn xong ngày, chính là ba ngày sau. Người bên phía Tiêu Sắt rất nhanh đã được cử đi trông chừng, sắp xếp nhiều ảnh vệ bảo vệ xung quanh Hoa Cẩm. Tuy nhiên những cảnh vệ không được vào trong vương phủ, bọn họ cũng vì vậy mà phải nâng cao thêm cảnh giác, phủ Bạch Vương hôm đó là lúc nguy hiểm nhất.
...
Rất nhanh đã trôi qua ba ngày, cũng là lúc quyết định thắng thua. Phủ Bạch Vương hôm nay nghiêm ngặt đến mức khiến người khác nhìn vào cũng phải ngạt thở. Tất cả đều có nhiệm vụ của riêng mình. Lôi Vô Kiệt và Cẩn Uy công công đã phải đối đầu với Trì Tán Quỷ Tô Mộ Vũ.
Tiêu Sắt cùng Tư Không Thiên Lạc đã đến gặp Tiêu Vũ, bên cạnh Tiêu Vũ ngoài thị vệ thì còn có Đại gia trưởng của Ám Hà. Xích Vương có vẻ rất nghênh ngang, tự tin sẽ thắng bên phía Tiêu Sắt.
...
Bên phía Lôi Vô Kiệt cùng Cẩn Uy công công cũng có phần khó khắn khi đối đầu với Tô Mộ Vũ. Huống hồ bên kia còn có những người khác. Bên trong vương phủ, Hoa Cẩm vẫn miệt mài tập trung trị thương cho Bạch Vương. Theo Hoa Cẩm chính là đệ tử của cô, công tử Mộc gia, Mộc Xuân Phong.
- Đây là cái quái gì vậy. Không biết đau cũng không biết mệt. Ta không đánh nỗi nữa, chúng vẫn càng đánh càng mạnh. [LVK]
- Cậu nên thấy may mắn vì gia chủ Tô gia chọn dừng tay, nếu không chúng ta đã thua trận rồi. [Cẩn Uy]
- Liều đi! [LVK]
Khi Lôi Vô Kiệt định cùng Cẩn Uy tiến lên liều một phen sống chết với đám người của Ám Hà thì một chuyện kỳ lạ xảy ra, đám người Ám Hà trừ Tô Mộ Vũ thù đột nhiên miệng nôn ra máu, co giật chết bất đắc kỳ tử. Chuyện xảy ra quá nhanh khiến Lôi Vô Kiệt cũng không khỏi hoang mang.
- Chúng ta gặp ma à? Tối nay đánh nhau với ma sao? [LVK]
Đến khi còn lại một người kêu cứu, Tô Mộ Vũ quay người không nói lời nào đưa người kia rời đi. Trận đấu vì vậy mà kết thúc.
...
Bên phía Tiêu Sắt.
- Nhẩm tính thời gian, tiểu thần y sắp làm xong việc mà cô ấy nên làm rồi. [Tiêu Sắt]
Xích Vương rơi vào suy nghĩ gì đó. Song lại quay người lại đối diện với Tiêu Sắt, giọng điệu vẫn ngang tàng như vậy.
- Xem ra tối nay đã định phải xảy ra vài chuyện thua vị hơn mới được. Đi đi, kết thúc màn kịch hay trong phủ Bạch Vương. [Tiêu Vũ]
Sau câu nói của Tiêu Vũ, Đại gia trưởng bên cạnh cũng đưa tay lên miệng thổi ra một tiếng cao vút như tiếng sáo.
Từ trong đình viện phía xa, một bóng ảnh màu đen bay ra hướng về phía phỉ Bạch Vương, tốc độ nhanh đến mức không kịp nhìn.
"Thân hình người này..." [Tiêu Sắt]
Tiêu Sắt như cảm thấy sắp có chuyện gì đó không ổn đã nhanh chóng cùng Tư Không Thiên Lạc vận công đuổi theo.
...
- Haizz, suýt nữa thì bị mấy tên sát thủ vô danh này giải quyết rồi. Nói ra đúng là mất mặt... [LVK]
Lôi Vô Kiệt chưa kịp than vãn mấy câu đã bị thứ gì đó bay đến đánh, người đến dù là khinh công hay võ công đều kinh người, may mắn Cẩn Uy phát hiện nhanh đẩy Lôi Vô Kiệt sang một bên. Nếu không chỉ một chiêu vừa nãy đã có thể phế luôn cậu.
Cả hai rất nhanh lại phải tập trung chiến đấu, chĩa kiếm vào người kia.
Sau lớp khoát che nữa gương mặt...- Ngươi là...Diệp tiền bối!? [LVK]
Cả hai cũng rất nhanh bị Diệp Đỉnh Chi đánh văng xuống đất, miệng phun ra một ngụm máu lớn.
Cửa vào phòng Bạch Vương bị một chưởng mở tung, Diệp Đỉnh Chi theo đó bước vào, Mộc Xuân Phong tiến lên ngăn cảng cũng bị y đánh cho phum ra một ngụm máu. Hoa Cẩm kết cục cũng tương tự ba người kia.
Diệp Đỉnh Chi tiến lại gần chỗ Bạch Vương đang nằm, gương mặt không lấy một chút cảm xúc, ánh mắt không hồn, khi định một chưởng giết chết người trước mắt thì từ đâu xuất hiện một cây côn ngăn chặn. Người sử dụng côn chính là Tiêu Sắt.
Tiêu Sắt tạm thời ngăn chặn được Diệp Đỉnh Chi không làm hại Bạch Vương nhưng với sức của một mình Tiêu Sắt thì không thể đẩy y ra ngoài. Cùng lúc này, Diệp An Thế cũng đã đến hỗ trợ, theo sau Diệp An Thế không ai khác là Bách Lý Đông Quân.
- A Cha, là con Diệp An Thế, con là con trai của người!!
- Vân ca, huynh mau tỉnh táo lại cho ta!
Bách Lý Đông Quân, Diệp An Thế cùng Tiêu Sắt hợp sức mới có thể đánh Diệp Đỉnh Chi ra bên ngoài.
- Diệp tiền bối, Vô Tâm là con của người, người mau nhìn kỹ lại đi!! [LVK]
- Vô ích thôi, hắn giống năm tên sát thủ ban nãy, đã mất ý thức rồi. [Cẩn Uy]
Tiếp đó, cả sáu người cùng tiến lên đánh nhưng ngoại trừ Bách Lý Đông Quân võ công thâm hậu thì tất cả đều ảnh hưởng mà bị đánh lùi ra phía sau.
Lôi Vô Kiệt cũng vì vậy mà há hốc mồm.- Diệp tiền bối...Diệp tiền bối, một mình đánh sáu người chúng ta, thế này còn thần thánh hơn cả kiếm tiên nữa. [LVK]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa
Fanfiction[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa OTP: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi Tác giả: Chồng Mikey Có đăng tại nick Tik Tok chongmanjirou