Chap 80

209 31 4
                                    

...

Quay lại vấn đề chính. Tư Không Trường Phong quay lại nhìn người của Bách Hiểu Đường.

- Đệ tử Bách Hiểu Đường tới Thành Tuyết Nguyệt ta có việc gì vậy? [Trường Phong]

Người kia không nhanh không chậm, vẻ mặt bình thản đáp lại câu hỏi của Tư Không Trường Phong.

- Giang hồ lặng phong ba, Bảng Vàng luận võ nghệ.

Lời nói của người kia vừa nói xong, tất cả người có mặt đều toát lên vẻ kinh ngạc, trừ hai cha con nhà họ Diệp và Bách Lý Đông Quân.

- Bảng vàng? Bách Hiểu Đường đã rất nhiều năm chưa công bố Bảng Vàng rồi. [Minh Hiên]

- Xem ra Bách Hiểu Đường cho rằng trận chiến ở Lôi Gia Bảo là một khởi đầu mới cho giang hồ. [Trường Phong]

Người kia không nói gì, tiến lên gần Tư Không Trường Phong song dâng lên cuộn Bảng Vàng đang nằm trong tay.

- Thương tiên, mời xem Bảng.

Sở dĩ người kia không đưa cho Bách Lý Đông Quân trước là bởi vì biết hắn không muốn cầm càng không muốn đọc, tóm lại là không có hứng thú, nên quyết định đưa cho Tam thành Chủ.

Tư Không Trường Phong nhận lấy Bảng  Vàng từ tay người kia thì liền lập tức mở ra. Lạc Minh Hiên đứng cạnh đó vì tò mò nên cũng chạy lại bên cạnh Tư Không Trường Phong.

Diệp An Thế thì cũng đang rất tò mò nhưng phải ép bản thân kìm chế ham muốn lại.

Tư Không Trường Phong chỉ mở ra một chút rất nhanh lại đóng lại, song nhìn sang Doãn Lạc Hà, thấy nàng gật đầu, Tư Không Trường Phong lại đưa Bảng Vàng cho Lạc Minh Hiên.

- Con đọc đi. [Trường Phong]

Lạc Minh Hiên vui còn không hết, vội vàng cảm ơn Tam thành Chủ rồi nhanh chóng đứng lên vị trí chung tâm, bản thân Lạc Minh Hiên được giao phó nhiệm vụ đặc biệt nên cũng trở nên nghiêm túc, tập trung. Chậm rãi mở ra Bảng Vàng. Xung quanh mọi người cũng im lặng.

- Bảng thứ nhất trong bảng vàng, bảng Bách Binh.

Bảng Bách Binh [Luận về binh khí và người dùng binh khí.]

- Thương tiên Tư Không Trường Phong cầm thương Ô Nguyệt. Kiếm tiên có Cô kiếm tiên Lạc Thanh Dương, cầm kiếm Cửu Ca. Nho kiếm tiên Tạ Tuyên, cầm kiếm Vạn Quyển Thư. Nộ kiếm tiên Nhan Chiến Thiên, cầm kiếm Phá Quân. Tuyết Nguyệt kiếm tiên Lý Hàn Y, cầm kiếm Thiết Mã Băng Hà, Đào Hoa.

Vì Huyền kiếm tiên đã mất, nguc đại kiếm tiên biến thành tứ đại kiếm tiên, đây quả thật là chuyện khiến người ta thương tiếc.

- Đao tiên có Bá Đao Đạm Đài Phá, cầm đao Kỳ Lân Nguyệt. Quỷ đao Trích Nguyệt Quân, cầm đao Âm Dương. Ôn Nhu Đao Tô Vũ Lạc, cầm đao Trì Lạc. Tửu Tiên Bách Lý Đông Quân, binh khí nắm đấm và tất cả mọi thứ.

- Ồ Đông Quân, đệ quả thật không tầm thường. Ta còn tưởng đệ không được xuất hiện. [DĐC]

- A cha, nghĩa phụ xuất hiện rồi, liệu người có xuất hiện không? [Vô Tâm]

[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ