Lôi Vô Kiệt dùng hết sức chặn đòn tấn công của Diệp Đỉnh Chi, mặt há hốc vẫn không khỏi kinh ngạc.
- Diệp, Diệp tiền bối không sử dụng vũ khí, chỉ dùng nội lực của bản thân mà đã mạnh như vậy!! [LVK]
- Đại sư huynh, sư tỷ mau đến giúp ta, sắp không trụ nổi rồi!! [LVK]
Đường Liên nhanh chống phóng lại giúp Lôi Vô Kiệt chống đỡ, Tư Không Thiên Lạc cùng với Cơ Tuyết đánh từ hướng sau đánh lạc hướng của y.
- Vô Tâm, mau lên lấy máu của ngươi. [Tiêu Sắt]
Nhìn thế trận bây giờ, về hai phía của Diệp Đỉnh Chi đều có người đánh tới, nhóm Lôi Vô Kiệt bấy giờ chỉ cần máu của Vô Tâm nữa là có thể giúp y trở lại bình thường. Lật ngược thế cờ. Nhưng hạng nhất bảng Quán Tuyệt sau có thể dễ dàng bị một đám tiểu bối khống chế. Huống hồ trước khi bị biến thành dược nhân, Diệp Đỉnh Chi nhất thời lòng không vững bị Ma Khí khống chế, lần đánh này quả thật sẽ khiến Ma Khí khoát ra.
Ngay sau đó, xung quang Diệp Đỉnh Chi toát ra một luồng xung khí màu đen bao quanh toàn thân. *Vùng, Vùng* lực đạo đánh ra, nhóm Lôi Vô Kiệt vì thế mà bị nó đánh ngã xuống đất, miệng ai cũng phun ra một ngụm máu.
- Ngươi con chần chờ gì nữa. Mau gi.ết hết bọn chúng!! [Tiêu Vũ]
Lần nữa bị Xích Vương ra lệnh bảo dược nhân giết họ. Diệp Đỉnh Chi đương nhiên đang bị mất ý thức, hành động vốn không phải là y. Diệp Đỉnh Chi lần nữa hướng về phía Tiêu Sắt và Diệp An Thế.
- Tiêu Sắt!! [Thiên Lạc]
- Tiêu Sắt, Vô Tâm!! [LVK]
Diệp Đỉnh Chi sắp sửa ra tay đánh thì một nguồn nội lực từ đâu đánh tới ngăn y lại. Người đến không ai khác là Bách Lý Đông Quân. Theo sau y là một trong những cao thủ hiện tại.
- Vân ca...
Thanh âm khi gọi tên của hắn đối với y vẫn ôn nhu nhẹ nhàng như vậy. Thật tốt. Nhưng rất nhanh Bách Lý Đông Quân lại nhận ra y có gì đó không ổn.
- Đây không phải dược nhân, là Ma Khí, huynh ấy bị Ma Khí khống chế rồi. Giúp ta khống chế huynh ấy.
Chỉ cần một câu nói của Bách Lý Đông Quân, những người kia cũng theo y hợp sức. Đầu tiên phải giúp y giải dược nhân trên người, sau đó sẽ giúp y đẩy lùi Ma Khí đang chiếm lợi.
Nhóm Lôi Vô Kiệt hiểu ý cũng dời sang một bên quan sát, bởi nếu bọn họ xông vào thì chỉ có thể thêm vướng.
Phủ Vĩnh An Vương không nhỏ, ngược lại đủ cho bọn họ tung hoành. Trận chiến hiện tại như tái hiện lại trận chiến của 12 năm trước vậy. Vẫn là duy nhất một thân một mình, đứng một hướng đối nghịch tất cả. Diệp Đỉnh Chi dáng vẻ của y vẫn cô đơn đến tột cùng.
Cẩn Tiên công công là một trong số ít những người luyện Hư Hoài Công, loại công pháp này có khả năng khống chế nội lực của người có cùng cảnh giới. Nay cảnh giới của Cẩn Tiên cao hơn 12 năm trước, hiện tại vẫn có thể đấu với Diệp Đỉnh Chi, tuy nhiên không có phần thắng, Cẩn Tiên chỉ có thể tạm thời khống chế nội lực của y.
Bách Lý Đông Quân mở nắp bình rượu, bản thân uống vài ngụm. Song cũng liên thủ cùng với Lạc Thanh Dương lần lượt tiến lên đánh.
Diệp Đỉnh Chi đương nhiên không dễ dàng chịu thua, Ma Khí có sức càng quấy lại bộc phá hơn người. Vô Song là người bước vào hàng ngũ kiếm tiên sớm nhất trong thế hệ mới cũng bị đánh văng ra không thương tiếc.
Nộ kiếm tiên Nhan Chiến Thiên không trụ được lâu, lúc sau cũng bị đòn tấn công của Diệp Đỉnh Chi đánh văng ra xa đập lưng vào bức tượng trước hiên. Mỗi đòn đánh mà y đánh ra, sức mạnh lại cực kỳ lớn, người đã trúng đòn thì không thể tiếp tục tham gia vào trận đấu.
Nhóm Lôi Vô Kiệt đứng quan sát mà không kìm nổi sự lo lắng khi thấy từng người ngã xuống.
Bấy giờ chỉ còn lại Bách Lý Đông Quân, Lạc Thanh Dương, Tư Không Trường Phong là còn trụ lại.
- Chính là lúc này. Vân ca, dù huynh có biến thành gì đi chăng nữa, ta cũng sẽ đưa huynh trở về!
Từ trong tay áo Bách Lý Đông Quân phóng ra một giọt máu hướng về phía Diệp Đỉnh Chi. Đó là giọt máu của Diệp An Thế. Trước đó vì để an tâm hơn khi lỡ nhiều trường hợp khác xảy ra, cậu đã trích một giọt máu của bản thân mà đưa cho Bách Lý Đông Quân. Quả thật như vậy, giọt máu này hiện tại cũng có thể dùng đến.
Giọt máu hòa tan vào với rượu của Bách Lý Đông Quân thấm vào cơ thể của Diệp Đỉnh Chi.
Tiêu Sắt lúc này lên tiếng, mắt nhìn Diệp An Thế.
- Vô Tâm, dùng Vô Địch Phục Ma Thần Thông. [Tiêu Sắt]
- Được. [Vô Tâm]
Diệp An Thế tung ra một đòn hướng về phía Diệp Đỉnh Chi, đòn đó vậy mà có thể đánh bây y ra xa. Những quyền pháp cứ thế được tung ra hưởng ứng lên Diệp Đỉnh Chi.
- Sát khí không còn nữa. [Vô Tâm]
Tiêu Sắt đoán không sai. Bộ quyền pháp này có thể loại bỏ tâm na, xua tan tà niệm, tương tự cũng có hiệu quả áp chế thuật dược nhân này.
- A Cha! A Cha!
Bách Lý Đông Quân thừa thời cơ sợ rằng nếu tiếp tục đánh sẽ làm y bị thương, khi đợi đến lúc thực hiện xong bộ quyền pháp, hắn đã ra sau lưng y, một tay đánh ngay vào sau gáy. Vân ca cứ thế ngất đi trong vòng tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa
Fanfiction[Bách Diệp] Hắc Nguyệt Chu Sa OTP: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi Tác giả: Chồng Mikey Có đăng tại nick Tik Tok chongmanjirou