2

275 4 0
                                    

Chương 2: "Oan gia ngõ hẹp"

Ánh đèn màu cam chiếu rọi lên chiếc bàn làm việc lớn, những chồng kịch bản chất cao như núi.

Tiếng lật trang sách vang lên rồi dừng lại, ngón tay thon dài của cô không ngừng lướt trên màn hình điện thoại.

"Chị ơi, chị khỏe không? Em vừa xuống núi xong nên không có internet."

"Đứa em tinh nghịch này còn biết chị có tận một tỷ đồng cơ đấy." Thẩm Triệt, em trai của Thẩm Dĩ Hạ, nói với giọng lo lắng pha chút thận trọng, khiến cô chị bật cười.

"Thật xin lỗi chị ạ, mai em sẽ về thăm chị ngay." Thẩm Triệt đáp lại một cách lễ phép.

"Được rồi, biết em đang ở trại hè mà, chỉ là vết thương nhỏ thôi, cứ yên tâm mà học hành đi, chờ nghỉ hè em về nhé."

Sau cuộc điện thoại, hai chị em hiểu rõ tình hình của nhau hơn. Ngay lập tức, một thông báo hiện lên trên màn hình chat, nhắc nhở phải kiểm tra lại một số việc vào ngày mai. Thẩm Dĩ Hạ nhíu mày rồi quay vào phòng tắm.

Cô ngả người ra sau, khoe chiếc cổ thon dài và đường cong quyến rũ. Trong bồn tắm, đôi mắt của cô khép hờ, thả mình vào những giai điệu du dương của nhạc jazz đang vang lên khắp căn phòng.

Căn phòng trắng tinh tỏa ra một mùi hương nhẹ nhàng, không gian khám bệnh rất đơn giản, chỉ có một chiếc giường khám và một vài máy móc.

Trước bàn làm việc,  Dịch Thế An đưa cho bệnh nhân một tấm phim chụp cẩn thận, phần dưới hàm của bệnh nhân rất rõ ràng.

"Cô đã hồi phục rất tốt rồi đấy, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu làm một vài bài tập đơn giản để giúp các khớp được linh hoạt hơn."

Dịch Thế An mở một tờ giấy hướng dẫn ra, đặt lên cánh tay trái của bệnh nhân.

"Cô hãy cầm nắm theo đúng hướng dẫn trong tờ này nhé. Mỗi động tác chỉ cần thực hiện từ 3 đến 5 phút thôi, sáng, trưa và tối làm một lần. Tùy vào sức khỏe của mỗi người mà có thể điều chỉnh được. Quan trọng là không nên cố quá sức." Nói rồi, Dịch Thế An trực tiếp hướng dẫn bệnh nhân cách thực hiện bài tập: từ từ nắm chặt rồi thả lỏng bàn tay, sau đó đưa tay lên ngang vai, nắm chặt rồi từ từ xòe ra.

"Cô nhớ chú ý nhịp độ, thực hiện chậm rãi thôi nhé, đừng làm quá nhanh." Dịch Thế An thu tay lại và nói: "Bây giờ cô hãy thử làm theo nhé."

Cảm giác như quay trở lại thời đi học, thầy giáo chằm chằm nhìn vào người vừa mới nói về loại bài tập đó.Nhớ lại đôi bàn tay đẹp vừa rồi, Thẩm Dĩ Hạ từ từ thử, muốn đạt điểm tối đa.Những ngón tay thon dài, trắng nõn chậm rãi mở ra khép lại, da mượt mà và đầu ngón tay hồng hào.

 "Rất tốt, nhớ kỹ cảm giác này nhé. Đừng tập quá sức cũng đừng bỏ cuộc." Dịch Thế An nói với vẻ hài lòng. 

"Vâng, cảm ơn bác sĩ."

 Thẩm Dĩ Hạ đáp lại một cách lễ phép.Cảm giác này thật kỳ lạ. 

"Cần phải cố định băng nẹp lại một chút nữa." Dịch Thế An đứng dậy lấy hộp dụng cụ ra, cắt băng gạc mới. 

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ