51-55

89 2 0
                                    

Chương 51: Bảo Hộ

Máy bay cuối cùng đã hạ cánh, Dịch Thế An sau khi ra khỏi khoang liền chụp ảnh đám mây biển mây và gửi cho Thẩm Dĩ Hạ, kèm theo chú thích: "Ta đến rồi."

Sau khi gửi tin nhắn, trên mặt Dịch Thế An hiện lên nét cười nhẹ nhàng, cô ôm lấy chị mình và chìm vào giấc ngủ như thể đang nằm trên mây.

Tuy nhiên, nụ cười ấy không kéo dài được lâu.

Một đợt dư chấn nhỏ lại đến, mặt đất truyền đến cảm giác chấn động nhẹ. Dịch Thế An cất điện thoại di động, nhanh chóng chào hỏi mọi người, rồi vội vàng lên xe đến hiện trường tai nạn và bệnh viện.

Sáng sớm cuộc họp đã xác định rõ với phía thành phố Q về các tổ đội viện trợ và địa điểm cụ thể, vì vậy giờ đây mọi việc đều diễn ra có trật tự.

Cô dẫn đầu tổ 2 và được phân đến một bệnh viện gần tâm chấn, nơi có đầy đủ trang thiết bị y tế.

Đến nơi, chưa kịp nghỉ ngơi, đội ngũ đã lập tức bắt tay vào công tác cứu chữa khẩn cấp.

Những người bị thương liên tục được đưa vào, và công việc cứu hộ kéo dài đến tận đêm khuya.

Sau khi rửa mặt xong, Thẩm Dĩ Hạ nằm trên giường, nhìn vào giao diện WeChat với nét mặt đầy lo lắng.

"Muộn thế này rồi, còn đang phẫu thuật sao?"

Từ lúc chiều, cô đã nhận được tin nhắn của Dịch Thế An: "Mọi việc đã được xử lý xong, không cần lo lắng," nhưng đến giờ vẫn chưa có phản hồi.

Im lặng một lát, Thẩm Dĩ Hạ bắt đầu gõ tin nhắn.

[Chăm sóc tốt bản thân, nếu có rảnh nhớ báo bình an]

[Nếu thiếu vật tư thì liên hệ với ta]

Chờ đến 1 giờ sáng vẫn không có hồi đáp, Thẩm Dĩ Hạ thở dài, tắt đèn và cố ép bản thân ngủ.

Cô không thể để bản thân bị mất kiểm soát.

Trời bắt đầu sáng, mọi người trong bệnh viện mới có chút thời gian nghỉ ngơi.

"Mọi người tranh thủ nghỉ đi, trời đã sáng rồi, sẽ có đợt bệnh nhân mới được đưa tới."

Dịch Thế An sau khi sắp xếp công việc xong, lấy điện thoại ra trả lời tin nhắn của Thẩm Dĩ Hạ và Giang An Lan, rồi ngồi trên ghế hành lang và ngủ thiếp đi.

Thẩm Dĩ Hạ khi thức dậy, việc đầu tiên là kiểm tra WeChat.

Dịch Thế An: [Mọi thứ đều ổn, chị yên tâm.]

Thẩm Dĩ Hạ thở phào nhẹ nhõm, nhưng khi nhìn lại thời gian gửi tin nhắn, cô khẽ nhíu mày.

Tin nhắn được gửi vào khoảng 5 giờ sáng?

Mấy ngày kế tiếp, hai người duy trì giao tiếp ngắn gọn nhưng đều đặn theo múi giờ lệch nhau. Mặc dù cách nhau hàng nghìn cây số, họ vẫn bất ngờ cảm nhận được cảm giác gần gũi kỳ lạ qua các cuộc trò chuyện.

Cho đến trưa ngày thứ tư, Tiểu Nhã giơ điện thoại lên và ra hiệu cho Thẩm Dĩ Hạ rằng có cuộc gọi đến.

Thẩm Dĩ Hạ hiểu ý, nói nhanh với Lộ Giản bên cạnh: "Thật xin lỗi," rồi nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ