86-90

84 3 0
                                    

Chương 86: Bồi bạn

Mặt trời đã lên cao, hai người làm việc không biết mệt, hiếm khi ngủ thẳng tới gần mười giờ mới tỉnh dậy.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn chằm chằm vào Dịch Thế An, làn da trắng nõn trên người nàng lấm tấm những vết đỏ, thật mê mắt. Nàng giống như một bức tranh thuần trắng, sắc thái riêng thuộc về nàng in dấu lên cơ thể Dịch Thế An, cùng với những dấu hiệu cá nhân mà nàng để lại.

Dịch Thế An nhận ra ánh mắt sáng quắc của Thẩm Dĩ Hạ đang nhìn mình, nàng quay đầu lại, một nửa chiếc áo đang treo lơ lửng trên người, lộ ra eo thon tuyệt đẹp.

"Thế nào rồi?" Thẩm Dĩ Hạ đưa ngón tay ra chọc chọc vào eo của nàng.

"Đi ngắm trong gương thì biết," Dịch Thế An trả lời, rồi cúi đầu nhìn những chỗ nàng đã hôn mạnh hôm qua.

Khi mặc xong quần, Dịch Thế An cởi áo ra, cầm theo đi về phía chậu rửa mặt. Một tiếng cười nhẹ vang lên trước gương, nàng hơi nghiêng đầu, xoa xoa lên cổ mình đang đỏ ửng.

Cảm giác tê dại lại dần dần chạy dọc lưng, nàng thả tay xuống, tiến gần trước gương, nhìn rõ dấu răng trên vai. Nàng mỉm cười, đôi môi cong lên khi thấy vết lõm. Dấu răng của tỷ tỷ thật đáng yêu.

Hai dấu vết đó không phải là từ cùng một thời điểm, nhưng nàng lại thích dấu vết sau, hy vọng nó sẽ lưu lại lâu hơn một chút. Đó là lúc tỷ tỷ không thể kiềm chế được, ánh mắt đỏ rực, cắn mạnh vào người nàng.

Đột nhiên, trong lúc đang rửa mặt, eo nàng bị ôm chặt từ phía sau. Thẩm Dĩ Hạ thò đầu ra, đuôi tóc nhẹ nhàng chạm vào làn da, mang theo cảm giác nhột nhạt.

"Làm sao bây giờ, giống như không thể che giấu được," nàng cười nói, cảm giác trong trẻo lạnh lùng thường ngày dần dần tan biến, không cẩn thận mất đúng mực.

Dịch Thế An ngửa đầu, dùng khăn mặt lau sạch cổ, lộ ra vẻ thon dài. "Tại sao phải che? Đây là chứng cứ tỷ tỷ yêu ta."

Thẩm Dĩ Hạ nhìn bộ dáng thoải mái của nàng mà lòng như đổ mật. "Học sinh của ngươi thấy thì không tốt đâu."

"Chờ vài ngày nữa chắc sẽ không ai nhìn ra, không sao đâu."

Dịch Thế An rửa mặt, rồi nhẹ nhàng cầm lấy cái lược, giúp nàng chải tóc. Trước đó, khi đi sửa tóc, nàng đã xin chỉ giáo từ nhà tạo mẫu, mà giờ đây thực tế cho thấy hiệu quả không tệ.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn vào gương, thấy nàng chăm chú chải tóc, trong lòng cảm thấy mềm mại. Họ thật giống như một đôi phu thê.

"Ngươi học được kiểu này từ ai?" Thẩm Dĩ Hạ nhìn động tác của nàng, cảm thấy rất quen mắt.

"Ừm, học được từ đâu đó thôi."

Thẩm Dĩ Hạ cười nói, "Ngươi từ trước đến nay học cái gì cũng nhanh."

Dịch Thế An khéo léo buộc tóc nàng lại sau ót, "Tỷ tỷ chậm rãi tắm rửa, ta đi làm điểm tâm."

"Bây giờ đã mười giờ rồi, trước tiên ăn một chút rồi làm cơm trưa luôn nhé."

"Được."

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ