**Chương 14: Tiếng lòng**
Các đại trong phòng khám đều ăn mặc khác nhau, bệnh nhân và gia thuộc ra vào liên tục. Sau một khoảng thời gian bận rộn, nhóm y hộ mới có chút thời gian nghỉ ngơi, nhưng thậm chí không có đủ thời gian để uống nước.
"Bác sĩ Dịch, giường phẫu thuật 58 đã có thể lên." Dịch Thế An gật đầu một cái, lần nữa đi đến trước sân khấu, sẵn sàng cho một ca phẫu thuật nữa. Liên tục làm việc không cho phép lãng phí thể lực.
Mặt trời từ từ dâng lên rồi rơi xuống, trong phòng phẫu thuật, cuộc chiến với tử thần vẫn tiếp tục.
Cuối cùng, khi một ca phẫu thuật kết thúc, mọi người chỉ kịp bổ sung chút nước và thức ăn, sau đó chỉ muốn trở về nhà và nằm ngửa.Dịch Thế An về đến nhà bằng taxi, còn chưa kịp ngồi xuống thì điện thoại đã đổ chuông.
Cô nhíu mày nhận cuộc gọi từ học sinh."Uy, giáo sư, ngài tối mai có rảnh không? Chúng ta đã đặt trước ở bệnh viện phụ cận rồi. Tối nay nằm sấp bên trong," Vương Nhân Nhân nói, giọng có vẻ vui sướng.Dịch Thế An xoa bóp lông mày, cố gắng giải tỏa căng thẳng. "Ân, chuyện cụ thể gửi cho tôi qua WeChat."Cuộc gọi kết thúc, Dịch Thế An ngồi xuống ghế sofa, thở dài một hơi.
Một ngày dài vất vả đã khiến cô cảm thấy kiệt sức. Cô lấy điện thoại ra, xem xét các thông tin và tin nhắn đã nhận được.Dịch Thế An thở dài, nhanh chóng tắm xong và lên giường chuẩn bị đi ngủ. May mắn thay, ngày mai cô chỉ có ba ca phẫu thuật, nên sẽ có đủ thời gian để phục hồi sức lực.Khi đưa tay sờ về phía chốt mở tủ đầu giường, cô thấy ánh sáng từ cái bình nhắc nhở mình rằng hôm nay vẫn chưa hoàn thành lời hứa với bản thân.
Điều này khiến cô cảm thấy phiền phức, nhất là khi nghĩ đến Thẩm Dĩ Hạ.Dịch Thế An ngẩng đầu, u oán nhìn về phía trần nhà, rồi nhắm mắt và lên dây cót tinh thần để bôi kem lên cơ thể. Cô biết rằng việc này không hề dễ dàng, nhưng vẫn phải hoàn thành.Trong khi đó, Thẩm Dĩ Hạ đang ngâm mình trong bồn tắm với mỹ phẩm dưỡng da, cảm thấy tai phải bỗng nhiên nóng lên.
Cô đưa tay sờ sờ, cảm thấy kỳ lạ: Ai đang nghĩ đến mình? Có phải là Tôn Lăng, người vẫn chưa từ bỏ hi vọng? Dù sao hắn đã thay đổi tính cách, không còn là người cũ nữa.Thẩm Dĩ Hạ không để tâm đến Tôn Lăng, mà tiếp tục mặc áo choàng tắm và nằm lên giường lớn, cảm thấy thư giãn.
Kỷ Lan gửi tin nhắn: 【 Núi thần thứ sáu chiếu lên, ngươi có đi không? 】
Thẩm Dĩ Hạ suy nghĩ một chút rồi quyết định trả lời bằng cách xóa bỏ chữ "tham gia".Thẩm Dĩ Hạ: 【 Phía chính phủ bên kia thì không tham gia náo nhiệt đâu. 】
Thẩm Dĩ Hạ: 【 Đề cử một nhà rạp chiếu phim an toàn tốt, chính mình đi. 】
Kỷ Lan: 【 Không có vấn đề, chúc ngài hẹn hò vui vẻ. 】
Kỷ Lan: 【 Cười xấu xa. jpg 】
Hai người tiếp tục trò chuyện một lát rồi kết thúc cuộc trò chuyện.
Trong khi đó, tại hiện trường "Oanh nằm sấp", các học sinh đã chơi đùa ồn ào, uống rượu, hát hò vang trời. Chỉ còn Vương Nhân Nhân là kiên nhẫn chờ đợi, vẫn giữ nguyên sự kiên nhẫn và nhiệt huyết của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...