81-85

94 2 0
                                    

Chương 81: Ưu tiên xem quyền

Nhà tạo mẫu tóc đang chăm chú làm tóc cho Thẩm Dĩ Hạ. Sau khi bộ phim kết thúc, cô vẫn chưa có thời gian thay đổi kiểu tóc, và bây giờ là cơ hội để chỉnh sửa một chút theo ý muốn của mình.

"Thẩm lão sư gần đây trông khỏe hơn nhiều so với trước đây đấy, đúng là trẻ ra từng ngày," nhà tạo mẫu tóc không thể kìm lòng mà cảm thán khi nhìn gương mặt không trang điểm của Thẩm Dĩ Hạ vẫn rạng rỡ và xinh đẹp, chẳng khác gì mỹ nhân bất bại theo thời gian.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn mái tóc mới sắp hoàn thành trong gương, nhẹ nhàng vỗ lên gương và nói: "Có lẽ vì tâm trạng tốt thôi."

Nhà tạo mẫu tóc cười ha ha: "Có vẻ như Thẩm lão sư không thích công việc lắm nhỉ. Bộ phim mới dự kiến khi nào công chiếu? Tôi sẽ đưa bạn gái của mình đi ủng hộ ngài. Đây là bộ phim les chân chính đầu tiên có ý nghĩa trong nước, chúng tôi đều rất mong chờ."

"Ngươi có bạn gái à, chúc các ngươi hạnh phúc trăm năm," Thẩm Dĩ Hạ chúc mừng nhẹ nhàng, tuy nhà tạo mẫu tóc này rất quen thuộc với cô, nhưng Thẩm Dĩ Hạ ít khi quan tâm đến đời sống tình cảm của người khác.

"Cảm ơn, bọn tôi vừa mới ở bên nhau không lâu." Nhắc đến bạn gái, trên mặt nhà tạo mẫu tóc hiện rõ nét vui vẻ hơn hẳn.

"Nếu mọi việc thuận lợi, phim sẽ công chiếu vào cuối năm," Thẩm Dĩ Hạ trả lời, mắt nhìn người đối diện. Dù để tóc dài nhưng từng động tác của nhà tạo mẫu tóc đều rất nhanh nhẹn và thoải mái. Cô bất chợt hỏi: "Ngươi là 1 phải không?"

Nhà tạo mẫu tóc khựng lại, hiển nhiên không ngờ Thẩm Dĩ Hạ lại tò mò về chuyện này.

Ngay sau khi hỏi xong, Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy hối hận ngay lập tức: "Thật xin lỗi, tôi nói nhảm vì còn chưa tỉnh ngủ."

Nhà tạo mẫu tóc không để bụng, cười đáp: "Không sao đâu, chỉ là tôi hơi ngạc nhiên khi ngài hỏi thôi. Thật ra, tôi là 0.8."

"0.8?"

"Ừ, người trưởng thành mà, đôi lúc cũng có nhu cầu, và đôi khi cô ấy cũng muốn chủ động một chút."

Thẩm Dĩ Hạ khẽ gõ ngón tay lên đùi, trong lòng muốn tiếp tục hỏi nhưng lại không tiện mở lời. Nhà tạo mẫu tóc dường như nhận ra cô muốn nói gì đó nhưng còn ngần ngại, liền cười và nói: "Ngài muốn hỏi gì thì cứ hỏi đi, tôi rất thoải mái."

Thẩm Dĩ Hạ suy nghĩ một lát rồi quyết định hỏi thẳng: "Ngươi lúc đầu làm sao mà bị 'phản' vậy?"

Nhà tạo mẫu tóc bật cười trước câu hỏi bất ngờ của Thẩm Dĩ Hạ: "Nói ra thì buồn cười lắm, bình thường tôi thích uống coca, nàng cố ý đưa tôi một lon mà nàng đã đổi thành rượu, rồi hỏi tôi có uống không. Ngài cũng biết tôi hơi dính rượu thì mệt rã rời. Phía sau thì... không cần nói chi tiết nữa. Thật ra, cũng chỉ là một chút thú vui nhỏ thôi. Tôi cũng tình nguyện, chỉ là bình thường ngại không dám chủ động. Sau lần đầu thì mọi chuyện trở nên tự nhiên hơn."

Nghe đến chi tiết rót rượu và sự ngượng ngùng của nhà tạo mẫu, Thẩm Dĩ Hạ suy nghĩ một chút rồi tự dưng cảm thấy lo lắng cho những khoảng trống trong cuộc sống của mình, cảm giác có chút không đáng tin.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ