10

65 1 0
                                    


Chương 10: Nảy Mầm

Tại bệnh viện ở đế đô, Mạnh Lị che kín hình dáng bọc lén lút đi về phía văn phòng.


"Mạnh y tá, cẩn thận đụng phải bệnh nhân." Một giọng nói quen thuộc và lạnh lùng khiến Mạnh Lị thở phào nhẹ nhõm.


Mạnh Lị vỗ vỗ ngực, tức giận nói: "Giáo sư, ngươi làm ta giật mình một phen!"


Dịch Thế An quan sát bọc trong tay Mạnh Lị, hình dáng kỳ lạ, "Hôm nay ngươi không phải đang nghỉ sao? Sao lại đến bệnh viện vào giờ này?"


Mạnh Lị ra hiệu cho Dịch Thế An theo mình đến một chỗ khuất, chỉ vào bọc trong tay nói: "Ta đến để nhận chuyển phát nhanh. Địa chỉ ghi sai rồi. Nếu không, ta sẽ phân cho ngươi một phần, ta mua nhiều lắm đấy."


"Cái gì?" Dịch Thế An hỏi.


Mạnh Lị ngẩng đầu, tỏ vẻ tự hào: "Tạp chí mới của Hạ Hạ, đẹp lắm."


"... Trông có vẻ như dao phay." Dịch Thế An bình thản nói.


"Ta..." Mạnh Lị nghẹn lời, "Hừ, không thích thì đừng xem, ta cũng không tiếc đâu." Nói xong, Mạnh Lị quay người chuẩn bị rời đi.


Vai của Mạnh Lị bị một bàn tay dài mạnh mẽ giữ lại. Cô nghi hoặc quay đầu lại: "Làm gì vậy? Ta không có thời gian làm việc để xem đâu."


"Chia cho ta một quyển." Ngữ khí và ánh mắt của Dịch Thế An không cho phép từ chối.


"Biết rồi, cứ nói sớm đi, ta còn tưởng ngươi định phê bình ta không làm việc đàng hoàng. Đi vào văn phòng, ta có nhiều quyển lắm."


Mạnh Lị cẩn thận mở gói bọc bên ngoài, lấy ra một quyển tạp chí và đưa cho Dịch Thế An, "Nhớ bảo quản cẩn thận."


"Ân, cái gì đó?" Dịch Thế An chỉ vào ống giấy để một bên.


Mạnh Lị cảnh giác ôm ống giấy vào lòng, "Cái này không thể cho ngươi, poster mỗi loại chỉ có một tấm thôi."


Dịch Thế An liếc nhìn ống giấy, nhận lấy tạp chí và bỏ vào bọc, "À, vậy ta về nhà trước đây."


"Ngài đi trước đi, ta sẽ để một quyển trong văn phòng." Mạnh Lị ôm những quyển tạp chí còn lại, "Cái ly này rất đẹp, mua ở đâu vậy?"


Dịch Thế An nhìn vào chiếc ly trên bàn, mỉm cười nhẹ, "Thật tiếc, cái này cũng chỉ có một phần."... Hóa ra giáo sư Dịch có chút lén lút.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ