còn 3 chương + 6pn nữa sẽ end và tui sẽ beta lại bộ này
Chương 116: Ăn khuya
Tâm trạng trong lòng hoàn toàn bị chiếm hữu bởi dục vọng, sau khi tùy ý bộc phát, Thẩm Dĩ Hạ nhìn xuống người dưới thân với khuôn mặt mang chút tan vỡ, tràn ngập sự thỏa mãn.
Nàng chậm rãi rút bàn tay đã mỏi nhừ ra, trong tai nghe thấy tiếng thở dốc gấp gáp trong chớp mắt.
Dịch Thế An nửa mở mắt, đối diện với ánh mắt nhìn chằm chằm vào nơi riêng tư của Thẩm Dĩ Hạ.
Sau khi hưởng thụ xong, đại não của nàng tràn ngập kích thích tố, chẳng suy nghĩ gì, chỉ uể oải nhìn lên người đã làm mưa làm gió trên thân nàng.
Thẩm Dĩ Hạ ngắm kiệt tác của mình trong giây lát, sau đó nghiêng người, dịu dàng hôn lên môi Dịch Thế An để trấn an, rồi bò lên ôm chặt nàng.
Tỉnh lại, Dịch Thế An nhẹ nhàng vuốt lưng Thẩm Dĩ Hạ, cọ cọ hàm dưới tìm chỗ thoải mái dựa vào.
Cảm nhận được sức nặng của thân thể Thẩm Dĩ Hạ, nàng cảm thấy lòng mình thật an yên.
"Đủ rồi chưa, tỷ tỷ?" Dịch Thế An nhẹ nhàng hỏi, giọng nói lười biếng đầy quyến rũ.
Thẩm Dĩ Hạ híp mắt, có phải đây là khiêu khích?
Nàng hoạt động nhẹ ngón tay và cổ tay mỏi nhừ, chống hai tay bên cạnh thân Dịch Thế An, đầu gối giữa hai chân nàng, "Sao, chưa đủ no à, còn muốn nữa?"
Dịch Thế An cười nhẹ, mái tóc ướt rối rắm trên trán khiến khuôn mặt trắng nõn càng thêm mỏng manh với sắc đỏ động tình.
Ánh mắt Thẩm Dĩ Hạ trở nên nguy hiểm hơn, nàng nghĩ: "Cưng chiều như thế thì sao mà nằm yên được."
Dịch Thế An giả vờ ôm cổ Thẩm Dĩ Hạ, dùng sức lực nhổm dậy, trán chạm trán, "Không phải tỷ tỷ đói sao, chưa đủ no thì để ta tiếp cho. Ngươi muốn thêm bao nhiêu gia vị thì thêm bấy nhiêu."
Tai Thẩm Dĩ Hạ ửng đỏ, không hiểu sao cảm thấy xấu hổ.
Mím môi, nàng áp Dịch Thế An xuống giường, cắn nhẹ bên cổ, trầm giọng nói: "Hai lần rồi còn chưa đủ à, ngươi thật khẩu vị nặng."
Bị cắn vào cổ, Dịch Thế An híp mắt, "Ta chỉ muốn nấu món hợp khẩu vị tỷ tỷ thôi."
Thẩm Dĩ Hạ mút nhẹ vào cổ, rồi với tay cầm điện thoại trên đầu giường xem giờ, trong lòng thầm chửi: "Chết tiệt, đã muộn thế này rồi sao?"
Lúc bắt đầu, nàng mới chỉ nghĩ là 10 giờ, giờ hơn một giờ rồi. Cắn môi, Thẩm Dĩ Hạ nhìn Dịch Thế An với sắc mặt phức tạp, "Hơn một giờ rồi, sáng mai ngươi dậy được không?"
Tối nay ăn hơi lâu.
Dịch Thế An mỉm cười, quay người ôm Thẩm Dĩ Hạ, dụi đầu vào ngực nàng, "Giờ làm sao đây, trễ là bị phạt, gần cuối năm rồi còn khảo hạch."
"Nhanh lên, để ta giúp ngươi cài báo thức." Thẩm Dĩ Hạ cố đẩy nàng, "Mau đi mà."
Dịch Thế An lắc đầu, yếu ớt nói: "Mệt lắm, đi không nổi."
Vừa định ôm Thẩm Dĩ Hạ thì nàng đã tỉnh, thấy người kia đang nhắm mắt mà vẫn cố trêu đùa.
"Vậy bây giờ làm sao, để ta gọi xin phép cho ngươi nghỉ nhé?"
Nàng lấy điện thoại của Dịch Thế An, mở danh bạ, "Muốn xin phép ai, viện trưởng Khâu chứ gì?"
Dịch Thế An liếc nhìn nàng, giật điện thoại ném sang một bên, rồi lại ôm chặt Thẩm Dĩ Hạ, ngửi ngửi mùi hương trên người nàng mà thở dài: "Ôm thêm chút nữa."
Thẩm Dĩ Hạ vuốt nhẹ sau gáy nàng, nói khẽ: "Xin lỗi, bảo bối, ta không chú ý giờ giấc."
Nàng cảm thấy mọi chuyện diễn ra không lâu, vậy mà đã hơn một giờ rồi.
"Không sao đâu, ta sẽ dậy kịp mà."
Dịch Thế An có thể cảm nhận được sự thay đổi trong cảm xúc của Thẩm Dĩ Hạ, và cũng biết rằng nàng không hề say.
"Được rồi, ta đi tắm." Nàng ngẩng đầu hôn nhẹ Thẩm Dĩ Hạ rồi bước vào phòng tắm.
Thẩm Dĩ Hạ nhìn nàng bước đi với dáng vẻ vững vàng, không bị ảnh hưởng chút nào, nhíu mày.
Khi đi qua gương, Dịch Thế An nhìn thấy những vết đỏ trên người, nháy mắt vài cái, sờ sờ cổ rồi mím môi bước vào phòng tắm.
Hy vọng cô chú không dậy sớm như vậy.
Một đêm trôi qua bình yên.
6 giờ sáng, Dịch Thế An nhíu mày tắt báo thức ồn ào, ngồi dậy từ giường, tĩnh tâm trong vài giây rồi liếc nhìn Thẩm Dĩ Hạ bên cạnh, nhẹ nhàng xuống giường.
Dù Dịch Thế An cố giữ yên lặng, nhưng Thẩm Dĩ Hạ, người vẫn còn nhớ đến công việc sớm mai, cũng đã thức giấc theo.
Nàng ngồi dậy, vuốt trán rồi mặc quần áo và bước xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...