76-80

119 3 0
                                    

Chương 76: Đèn

Nghe tiếng chuông báo thức đầu tiên vừa vang lên, Dịch Thế An nhanh chóng đưa tay tắt đi, quay lại nhìn Thẩm Dĩ Hạ bên cạnh với nét mặt bình yên và mềm mại.

May quá, không làm phiền đến nàng.

Ban đầu chỉ định nhìn một chút rồi rời giường, nhưng Dịch Thế An lại bị cơn lười biếng chiếm lấy, kéo chăn lên, rồi nhẹ nhàng thả xuống. Cô tiếp tục nghiêng đầu nhìn Thẩm Dĩ Hạ.

Có nên nhìn thêm năm phút nữa không nhỉ?

Thẩm Dĩ Hạ mơ màng cảm thấy mình vừa nghe thấy tiếng chuông báo thức, nhưng người bên cạnh vẫn không có động tĩnh gì.

Sau khi ngủ thêm một chút, Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy trong lòng không yên, rõ ràng nàng nghe thấy âm thanh mà?

"Mấy giờ rồi, bảo bối?" Nàng hỏi, giọng nói ngái ngủ mềm mại, còn chưa tỉnh hẳn.

"Không sao đâu, ngươi cứ ngủ tiếp đi," Dịch Thế An hạ giọng một cách vô thức.

Chuông báo thức kia quả thực đã vang lên. Thẩm Dĩ Hạ xoay người ôm lấy Dịch Thế An, "Ngươi có phải nên rời giường rồi không?"

"Ừm, nhưng ta muốn nằm thêm một chút." Mỹ nhân trong lòng, Dịch Thế An càng không muốn rời giường.

"Sẽ bị trễ đấy, dậy đi nào."

Dịch Thế An mỉm cười, đáp lại, "Tỷ tỷ ôm ta như vậy, ta làm sao mà dậy nổi?"

Thẩm Dĩ Hạ mở mắt lơ mơ, thần sắc vẫn còn chút mệt mỏi, "Ta đang gọi ngươi dậy mà."

"Nhưng thế này ta chỉ muốn ôm ngươi thôi."

"Lười biếng còn bày đặt kiếm cớ," Thẩm Dĩ Hạ ngồi dậy, bắt đầu mặc quần áo. "Ta sẽ đưa ngươi, dậy mau đi."

"Quá sớm rồi, ngươi ngủ thêm một chút đi, trễ hơn một chút ta sẽ lái xe đưa ngươi về nhà," Dịch Thế An cũng ngồi dậy nói.

Thẩm Dĩ Hạ vẫy tay ngăn lại, "Không, ta muốn thử cảm giác đưa bạn gái đi làm."

Cô tiến đến hôn nhẹ lên má Dịch Thế An một cái, kèm theo tiếng "Ba" rõ ràng. Dịch Thế An mỉm cười, "Vậy thì ta sẽ tận hưởng một chút cảm giác được bạn gái đưa đi làm."

Sau khi hai người rửa mặt xong, họ tay trong tay đi xuống phòng ăn. Ba mẹ Dịch Thế An đã ngồi chờ sẵn tại bàn.

"Hạ Hạ, mau tới ăn sáng đi," Giang An Lan vẫy tay gọi nàng.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn thấy hai người đã ăn mặc chỉnh tề, có vẻ chuẩn bị ra ngoài làm việc sớm, nên hơi ngạc nhiên, "Thúc thúc, a di, các ngươi đi làm sớm vậy sao?"

"Già rồi, không cần ngủ nhiều như các ngươi, dậy sớm còn có thể ăn sáng cùng nhau," Giang An Lan cười nói. "Ngươi muốn ăn mì hay cháo? Hôm qua cô đã dặn đầu bếp nấu sẵn canh và chuẩn bị thêm các món ăn."

"Mì đi ạ, đã lâu rồi con không ăn mì vào bữa sáng."

"Vậy ta cũng ăn mì," Dịch Thế An nói, muốn ăn cùng món với Thẩm Dĩ Hạ.

Thẩm Dĩ Hạ thưởng thức món mì bò mang hương vị quê nhà, trong lòng không khỏi xúc động. Cô cười với Giang An Lan và Dịch Thiên Lỗi, cảm thấy ấm lòng như thể đang ở nhà mẹ đẻ.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ