121-123

71 3 0
                                    


Chương 121: Hỏi

Ngày nghỉ ngắn ngủi ba ngày của Dịch Thế An đã kết thúc, bố mẹ Thẩm cũng chuẩn bị lên đường về nhà.

Chiếc xe bảo mẫu từ từ rời đi, cho đến khi thân xe biến mất khỏi tầm mắt, Dịch Thế An vẫn đứng yên tại chỗ.

"Thôi được rồi, lên lầu, mẹ có chuyện muốn nói với ngươi." Giang An Lan vỗ vai nàng, rồi cùng Dịch Thiên Lỗi bước lên phòng.

Dịch Thế An thu lại ánh mắt, thở dài một hơi, rồi bước theo sau bọn họ một khoảng xa.

Khi lên đến tầng hai, Giang An Lan nhìn thấy phòng khách trống vắng, trong lòng cũng có chút hụt hẫng. Mấy ngày qua náo nhiệt bỗng trở nên yên tĩnh, khiến bà cảm thấy không quen.

Có lẽ là do quen sống trong sự bận rộn, giờ gặp cảnh tĩnh lặng lại cảm thấy khó chịu.

Trong phòng sách, Thẩm Dĩ Hạ ngồi trên ghế từ hôm qua, nét mặt nhàn nhạt nhìn Dịch Thế An.

Giang An Lan nhìn ánh mắt của nàng, cảm thấy u oán: "Nhìn ngươi kìa, Hạ Hạ vừa đi là mặt mày ủ rũ ngay. Mẹ ngươi không lẽ không đáng cho ngươi đón chào sao?"

Dịch Thế An mím môi, giải thích: "Không có, ta lúc nào cũng vậy mà."

Giang An Lan tức giận lườm nàng: "Không thì nói không biết tống cơ gì cả, còn đổ trách nhiệm lên người mẹ."

"Ngày mai con bắt đầu đi làm, mẹ có ý kiến gì không?" Dịch Thế An hỏi với vẻ không tập trung, mắt không tiêu điểm.

"Như mọi năm thôi, sau khi trường học bắt đầu, sẽ triển khai dự án mới." Nàng trả lời thờ ơ.

Giang An Lan không cần nghĩ ngợi mà nói: "Chậm lại đi."

Dịch Thế An quay lại nhìn mẹ, có vẻ ngạc nhiên: "Hả?"

"Những năm qua, ngươi một mình thì không sao. Giờ có đối tượng rồi, không nên dành nhiều thời gian cho nàng hơn sao?" Giang An Lan biết con gái mỗi khi đi làm thì làm việc rất căng thẳng, thường bận rộn đến cả chục ngày nửa tháng mới có thể nghỉ ngơi, chứ đừng nói đến việc có thời gian làm gì khác.

Dịch Thế An cụp mắt, giấu đi cảm xúc cuộn trào trong lòng: "Ta định tranh thủ trước khi nàng vào tổ, sắp xếp ổn thỏa cho học sinh. Sau đó mới có thể dành thêm thời gian cho nàng."

"Đợi hai tháng nữa mở cũng không muộn, bên A cũng không thúc tiến độ của ngươi."

Dịch Thế An ngẩng đầu nhìn mẹ: "Sao đột nhiên mẹ lại nói chuyện này?" Những năm qua bà chưa từng can thiệp vào công việc của nàng.

Giang An Lan nhướng mày với vẻ ghét bỏ: "Quả nhiên, có rồi thì không cần nữa. Ngươi với đám đàn ông tồi tệ kia cũng chẳng khác gì."

Dịch Thế An: "??"

"Công việc bận rộn, lại còn là người vợ quan trọng đấy, chỉ vì đưa nàng về ăn Tết mà coi như mọi thứ ổn thoả rồi? Vậy là không cần phải làm gì nữa? Lấy bản thân làm trung tâm?" Giang An Lan liên tiếp đặt câu hỏi khiến Dịch Thế An bối rối như một hòa thượng mãi sờ không thấy tóc.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ