71-75

111 3 0
                                    

Chương 71: Sinh nhật (một)

Dịch Thế An và Thẩm Dĩ Hạ đến nơi trước, sơn trang lớn tĩnh mịch, chỉ có tiếng suối nước róc rách vang vọng. Dịch Thế An nắm tay nàng, chậm rãi đi qua cầu gỗ, dọc theo con đường đá xanh vào khu vực sân vườn.

"Hảo mập cá." Thẩm Dĩ Hạ dừng lại để ngắm cảnh hồ trước mặt.

Bên trong hồ, những con cá chép màu trắng và đỏ bơi lội thong thả. Có lẽ vì nghe thấy tiếng người, con cá chép đầu đỏ vẫy đuôi, chui vào đám hoa sen phía dưới, tạo ra một trận bọt nước lấp lánh.

Dịch Thế An ôm nàng cười khẽ, "Tỷ tỷ, nó giống như tức giận."

"Vậy nó đúng là rất mập, nhìn mà thấy không nhanh nhẹn chút nào." Thẩm Dĩ Hạ không muốn thừa nhận rằng mình đã đùa về con cá.

Dịch Thế An đi tới bên núi giả, lấy một ít thức ăn cho cá đưa cho nàng, "Con cá này rất tham ăn, chỉ cần có thức ăn là nó sẽ ra ngay."

Thẩm Dĩ Hạ nhận lấy, nhẹ nhàng vẩy vào trong nước. Chỉ trong chốc lát, những con cá chép chen chúc nhau bơi tới.

"Ngươi có quen thuộc với nơi này không?" Thẩm Dĩ Hạ hỏi.

"Đến đây vài lần rồi, người quen mở, tỷ tỷ yên tâm chơi." Dịch Thế An nhìn thấy nàng ngồi xổm xuống đùa với cá, cảm thấy rất đáng yêu, liền lấy điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc này.

"Nè, không chụp được đâu!" Thẩm Dĩ Hạ cười ngẩng đầu lên, vừa lúc thấy nụ cười của Dịch Thế An.

"Nếu không chụp thì làm sao lưu giữ được kỷ niệm này?" Dịch Thế An hóm hỉnh đáp.

"Có kỷ niệm trong lòng là đủ rồi." Thẩm Dĩ Hạ phản bác, nhưng cũng không thể không cười.

Dịch Thế An tiếp tục chụp, mỗi bức ảnh đều lưu giữ một khoảnh khắc đáng nhớ. Ánh sáng ban mai chiếu xuống, làm cho không khí thêm phần ấm áp và ngọt ngào.

"Đi thôi, chúng ta không nên ở đây quá lâu." Dịch Thế An kéo tay nàng, dẫn vào trong sơn trang.

"Được rồi, nhưng mà chúng ta sẽ quay lại chứ?" Thẩm Dĩ Hạ hỏi với ánh mắt mong chờ.

"Chắc chắn rồi, ngày hôm nay là sinh nhật của tỷ tỷ mà." Dịch Thế An khẳng định, nụ cười trên môi không hề tắt.

"Nha tiểu hồng đồng học, vừa mới không cho ta nhìn, giờ thì ngươi ăn mừng nhất rồi." Thẩm Dĩ Hạ đưa tay nhẹ nhàng chọc vào bụng lớn của con cá.

"Tỷ tỷ, nước lạnh." Dịch Thế An ngồi xuống, kéo tay nàng vào trong nước để sưởi ấm.

"Không sao đâu, kỳ kinh nguyệt vừa qua." Thẩm Dĩ Hạ dùng tay còn lại dính chút nước lên mặt nàng.

"Vậy cũng không được." Dịch Thế An quấn hai cánh tay quanh lòng bàn tay của nàng.

"Bá đạo quá, ta còn tưởng đâm một lát bụng cá đâu." Thẩm Dĩ Hạ vừa oán giận, vừa cười tươi như gió xuân.

Dịch Thế An nghe vậy, kéo nàng lên và nhét tay vào trong quần áo của mình, "Bụng cá có gì tốt để chọc, chỉ cần đâm ta là ấm áp."

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ