Chương 124: Phiên ngoại một
"Ai." Trong thư phòng vang lên tiếng thở dài.
Thẩm Dĩ Hạ nhìn Dịch Thế An với vẻ mặt oán giận, trông thật buồn cười, "Sao vậy, không hài lòng với câu trả lời của chị sao?"
Chỉ sau vài ngày kể từ khi Thẩm Dĩ Hạ cùng Lộ Giản phát hành tạp chí, số báo này đã bán hết veo.
Trong cuộc phỏng vấn, Thẩm Dĩ Hạ trở thành tâm điểm chú ý của các fan.
Q: Hạ Hạ quyết định nhận vai diễn này vì lý do gì?
A: Kịch bản rất sâu sắc, và đây là một nhân vật mà tôi chưa từng thử qua.Q: Có thể chia sẻ quan điểm của bạn về tính cách của nhân vật không?
A: Như đã thảo luận trong phim, về gia thế, giới tính, tuổi tác... tôi cảm thấy tất cả những điều đó không nên trở thành rào cản cho tình yêu. Trong dòng đời mênh mông, việc gặp được một người khiến mình rung động đã khó, tại sao phải tự làm khó mình nữa?Q: Bạn sẽ bị thu hút bởi kiểu người nào?
A: Sạch sẽ, thuần khiết, và có sức hút.Q: Sẽ phát sáng?
A: Đúng, giống như ánh trăng, vừa bí ẩn vừa mạnh mẽ.Q: Cảnh phim nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho bạn?
A: Cảnh tìm kiếm ở Hà Mộ.Q: Hả? Tôi tưởng rằng đó sẽ là lần đầu bạn thử diễn vai thân mật.
A: Cảnh đó cũng rất ấn tượng, lần đầu NG (không đạt yêu cầu) nhiều lần như vậy, thật khó cho Giản Giản. Cảnh diễn khiến tôi ấn tượng nhất là vì có người cũng đã từng tìm đến tôi, hôm đó leo núi bị sạt lở, gia đình tôi tưởng tôi gặp chuyện.Dịch Thế An trong lòng nghĩ rằng, chắc chắn có fan hâm mộ nào đó đã liên tưởng đến việc Dịch Thế An rời nhà vào ngày mưa lớn, thời gian hoàn toàn trùng khớp. Một làn sóng ship mới bùng nổ, fan tự tìm kiếm tin tức không ngừng, còn khóc lóc cầu xin cả hai người hãy cho họ nhiều "cẩu lương".
"Không phải." Dịch Thế An gập tạp chí lại và ôm Thẩm Dĩ Hạ vào lòng.
"Các fan mỗi ngày đều chạy đến hỏi tin tức về chị." Cô dựa vào cổ Thẩm Dĩ Hạ thì thầm: "Hoặc là đến tặng quà, ảnh hưởng đến công việc của em."
Dựa theo tính cách trước đây của Dịch Thế An, nàng thường không bị những chuyện này làm phiền. Tuy nhiên, nàng lo lắng việc này có thể ảnh hưởng xấu đến Thẩm Dĩ Hạ, nên không dám từ chối quá mạnh mẽ.
Thẩm Dĩ Hạ lại sớm quen với việc bị người khác soi mói cuộc sống. Nàng hiểu rằng điều này sẽ gây phiền phức lớn cho Dịch Thế An.
"Không thích thì cứ từ chối thôi, nhưng khoảng thời gian này vẫn phải nhờ cậy đến em nhiều." Thẩm Dĩ Hạ lấy điện thoại ra và viết một bài trên Weibo.
Thẩm Dĩ Hạ: 【Mong mọi người cho bác sĩ Dịch chút không gian, để nàng có thể tan làm sớm về nhà. Chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày mùng 2 tháng 3, toàn bộ tiền mừng sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện, mong mọi người đến tham dự hôn lễ của chúng ta~】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...