110-115

31 1 0
                                    

Chương 110: Zuo

Nghỉ xong ba ngày nghỉ, kỳ nghênh đón Dịch Thế An chính là xếp hàng dày đặc thời khóa biểu trong ngày, bận rộn đến mức không kịp uống nước. Theo điện ảnh ngày càng nóng nảy, đã khiến cho Thẩm Dĩ Hạ trước mặt cành ô liu cũng biến thành đủ loại.

Lại một phần kịch bản bị Thẩm Dĩ Hạ ném lên bàn, nàng nhìn về phía Kỷ Lan, ánh mắt quả thực không hiền lành, một cỗ áp suất thấp đập vào mặt.

Không cần nàng mở miệng, Kỷ Lan vội vàng nói: "Ngươi nghe ta giải thích."

Thẩm Dĩ Hạ thu hồi ánh mắt nhìn về phía màn hình máy vi tính, lớn trên màn hình rõ ràng là tấm ảnh chụp chung ở phòng ăn cách đây vài ngày.

"Đây không phải 《 Làm sao tìm mộ 》 quá hỏa rồi sao, cũng nghĩ nhân lúc gió đông kiếm một chén canh, dù sao về sau còn có cơ hội như vậy hay không thì khó nói."

Dưới mắt loại tình huống này, hoặc là sẽ tiếp tục nới lỏng, hoặc là so với trước đó càng nghiêm, sẽ bày biện ra hai thái cực.

"Đây là ngươi cho ta xem loại kịch bản này lý do sao?" Thẩm Dĩ Hạ dọn dẹp mặt bàn, icon cùng văn kiện kẹp, lưu lại giao diện nhẹ nhàng thoải mái.

Đưa tới rất nhiều đều là đề tài đồng tính, Thẩm Dĩ Hạ lật mấy quyển, không phải cưỡng ép giảm trí sinh kéo cứng rắn góp, chính là khoác da BG, sẽ chỉ làm dơ bẩn thị trường này, cũng làm ô uế bách hợp cảm tình.

"Khụ khụ." Kỷ Lan hắng giọng một cái ra vẻ cao thâm.

Cái này dĩ nhiên không phải lý do của nàng, loại kịch bản này nàng còn không nhìn được huống chi là Thẩm Dĩ Hạ.

Thẩm Dĩ Hạ xem thấu ý của Kỷ Lan không ở trong lời, không có phản ứng đối với động tác nhỏ của nàng.

Kỷ Lan xẹp lép miệng, "Ta là muốn nói, đã chúng ta đều phóng ra bước này thì không tiếp tục bản thân chụp, cũng không thiếu tài chính lại không thiếu nhân mạch, sách cùng đạo diễn đều có sẵn."

"Lộ Giản sẽ không giới hạn ở đó. Lần này chỉ là ăn cua, về sau muốn siêu việt yêu cầu tinh tiến không chỉ là kịch bản."

"Suy tính một chút, có sách hay lại chụp thôi, chúng ta đã đi ở phía trước."

Thẩm Dĩ Hạ gật đầu, "Có thể, trừ những thứ này ra còn lung tung sách không có gì khác sao?"

Kỷ Lan phiền não nói: "Sách nhân vật tốt một chút đối với ngươi mà nói không có gì tính thử thách, cho ngươi cũng như cho không, ngươi bây giờ thật là càng ngày càng chọn."

Thở dài nàng nói: "Tống nghệ ngươi có tiếp hay không, đi cùng thanh niên chơi đùa."

"Cái gì Tống nghệ?"

Kỷ Lan đưa một quyển tài liệu khác cho nàng, "Mời ngươi làm đạo sư, mời ngươi làm khách quý, thường trú cùng phi hành đều có."

Thẩm Dĩ Hạ lướt qua mục lục, tùy tiện khép lại, "Qua hết năm lại nói, năm sau sự không chắc chắn quá mạnh."

Kỷ Lan thấy nàng lại nhìn chằm chằm màn hình xuất thần không nhịn được hỏi: "Ngươi đang nhìn cái gì mà mê mẩn như vậy?"

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ