Chương 6: Đắn Đo
Bộ phim "Xanh Đen" chính thức được công bố, và các fan điện ảnh nhanh chóng đến chúc mừng Thẩm Dĩ Hạ trên Weibo, đồng thời quan tâm đến tình trạng thương tích của cô.
Thẩm Dĩ Hạ chia sẻ một số bức ảnh từ buổi ra mắt, trong đó có những biểu cảm từ ngây thơ đến kiên định, từ hi vọng đến thất vọng, rồi cuối cùng là bình tĩnh. Cô viết kèm một câu trên bài đăng: 【Tâm hướng về phía trước, không quên quá khứ.】
Phần bình luận nhanh chóng bị lấp đầy với những lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Hạ Hạ Tiểu Áo Bông: 【A a a, tỷ tỷ thật đẹp, màu hồng cao nguyên làm rất tuyệt!】
Đại Thánh Lông Chân: 【Lâu lâu không thấy bị đánh, chúng ta đại thánh có tiến triển tuyệt vời không?】
Thẩm Dĩ Hạ Hôm Nay Công Bố Sao: 【Bình tĩnh, bình tĩnh, trẻ con mới bắt đầu lựa chọn.】
Thánh Nữ Quả Nhi: 【Ví tiền đã chuẩn bị xong.】
Tại Học viện Y học Đế Đô, các sinh viên đang vây quanh Dịch Thế An để hỏi nhiều vấn đề sau giờ học.
Giáo sư Dịch, người luôn kiên nhẫn với học trò, hôm nay đã nhìn đồng hồ đến lần thứ ba. Các sinh viên nhận thấy sự khác lạ nhưng vẫn không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
Sau khi gọi tên một sinh viên để thảo luận luận văn, trước mặt vẫn còn ba nữ và hai nam sinh, ánh mắt của Dịch Thế An lướt qua, ghi nhớ tên của họ.
"Các em hãy sắp xếp lại các câu hỏi và gửi vào hộp thư cho tôi, hôm nay tôi sẽ không giải đáp từng câu một."
Sinh viên đồng loạt gật đầu và nói: "Cảm ơn giáo sư, chúc giáo sư về cẩn thận."
Dịch Thế An nhanh chóng thu dọn đồ đạc và đến gara, nơi chiếc AMG G63 đời mới của cô đang chờ sẵn.
Khi tới nơi buổi lễ đã chật kín người, Dịch Thế An vội vàng ngồi xuống đúng lúc đoạn phim mở đầu.
Cảnh tượng thảo nguyên bao la tràn đầy sức sống hiện ra trước mắt, ống kính theo chân đàn dê di chuyển, Trác Mã trong trang phục giản dị nhưng mạnh mẽ hiện lên trên màn hình. Hình ảnh của Trác Mã hoàn toàn khác với những gì Thẩm Dĩ Hạ tưởng tượng.
Trong 90 phút ngắn ngủi, cuộc đời bình dị nhưng đầy màu sắc của Trác Mã khắc sâu vào tâm trí khán giả, một thiếu nữ cả đời không có gì ngoài tình yêu nhiệt thành và sự tự do.
Khi ánh đèn sáng lên, Dịch Thế An trở về với thực tại. Cô chuẩn bị rời đi thì tiếng reo hò từ bốn phía kéo ánh mắt cô về sân khấu.
Ánh mắt tập trung vào Thẩm Dĩ Hạ, người đang tham dự sự kiện trong bộ trang phục lộng lẫy, cô tỏa sáng với khí chất rạng ngời.
Giọng nói của người dẫn chương trình vang lên liên tục cho đến khi Thẩm Dĩ Hạ, với nụ cười tươi như hoa và đôi môi đỏ, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Đã lâu không gặp, chào buổi tối mọi người."
A a a a, Hạ Hạ chào buổi tối! Tiếng hoan hô liên tục làm Thẩm Dĩ Hạ thoáng ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...