3

217 4 0
                                    

Chương 3: Chiếu sáng rạng rỡ

Chiếc xe của bảo mẫu vững vàng lướt qua giữa lòng thành phố. Ở băng ghế sau, Thẩm Dĩ Hạ với thần thái rạng ngời, chỉ trang điểm nhẹ nhưng đôi môi tô son màu đỏ đậu khiến cô trở nên nổi bật.

"Đại IP này đang tăng mạnh, tình hình quốc tế cũng đầy triển vọng. Dự đoán bộ phim này sẽ có doanh thu phòng vé rất khả quan," Kỷ Lan vừa lật qua cuốn sổ ghi chú, vừa kiểm tra lại quy trình để chắc chắn không có gì bỏ sót. "Dù chị chỉ muốn thử thách một vai diễn với giọng điệu khác, nhưng kiếm được nhiều thêm cũng không tệ."

"Chuyện đó tùy duyên thôi, kịch bản này không quá đặc sắc," Thẩm Dĩ Hạ đáp lại với vẻ không mấy quan tâm.

Kỷ Lan tỏ vẻ bất lực, nói: "Ánh mắt chọn kịch bản của chị không phải người bình thường nào cũng có thể so sánh được. Vai diễn chính nhắm vào phần hình ảnh mà."

"Cho dù hình ảnh có xuất sắc đến đâu thì cũng cần cốt truyện để làm nền. Kể được một câu chuyện hay mới là điều cơ bản nhất," Thẩm Dĩ Hạ đáp lại.

"Thôi được, chắc tôi quá tập trung vào việc thương mại rồi," Kỷ Lan cười đáp.

Tiểu Nhã ngồi im lặng một góc, ăn trái dưa.

Chiếc xe chưa kịp dừng hẳn đã thấy vị đạo diễn đang đứng chờ phía xa.

"Thẩm lão sư, thật vinh hạnh khi được đón chị. Đã mong chờ từ lâu, mong chờ từ lâu," đạo diễn Khương, một nhân vật nổi tiếng trong giới anime, vui vẻ dẫn cả ba người bước vào phòng thu âm.

"Anh quá khách sáo rồi, sao có thể để anh phải phiền lòng như vậy," Kỷ Lan đáp lại thay Thẩm Dĩ Hạ.

Đạo diễn Khương cười lớn: "Chúng tôi có Thẩm lão sư tham gia, lần này tôi không thể không chăm chút kỹ lưỡng được."

Bên trong phòng họp, mọi người đã ngồi quanh một bàn tròn lớn, chỉ còn lại hai ghế trống chính giữa cho Thẩm Dĩ Hạ và Kỷ Lan.

Sau vài câu chuyện trò xã giao, buổi họp chính thức bắt đầu.

"Kịch bản mọi người đều đã đọc qua rồi nhỉ? Một lát nữa chúng ta sẽ chia phòng quay ngay thôi," đạo diễn Khương nói thẳng vào vấn đề.

Bộ phim "Núi Thần" được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng nổi tiếng, kể về hành trình của nhân vật chính với khát vọng cứu rỗi nhân sinh. Tuy nhiên, qua nhiều biến cố, nhân vật bắt đầu hoài nghi về niềm tin của mình. Điều gì là thiện, điều gì là ác? Cuối cùng, anh ta chọn sử dụng những phương thức riêng để trở thành một vị thần trong thế giới đó.

Khác với những vai diễn trước đây, lần này Thẩm Dĩ Hạ chọn đảm nhận vai phản diện lớn nhất trong phim, một Thánh nữ Ma tộc với thiên phú cực mạnh. Dù tuổi còn trẻ, cô đã thống trị một vùng đất, nhưng vì những lý tưởng của chính đạo, cô bị các lão tổ tông của phe chính phái hợp lực giam giữ dưới chân núi, chứng kiến cả tộc mình bị diệt vong. Từ đó, trong lòng cô chỉ còn tồn tại một ý niệm duy nhất: báo thù.

Kịch bản của vai diễn này không có quá nhiều lời thoại, nhưng lại đòi hỏi sự khó khăn và tinh tế trong việc điều khiển hơi thở và cảm xúc.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ